BREAKING NEWS

Monday, January 7, 2019

Mua quần áo đẹp cho bé đi Đà Lạt ở đâu Thành Phố Hồ Chí Minh ?

Đà lạt luôn là địa điểm du lịch được nhiều người chọn đi quanh năm. Đà Lạt được cho là một tiểu Pari nhỏ với thiên nhiên hữu tình bốn mùa. Khi đi Đà Lạt, mọi người thường phải chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết trên đó. Nhưng nhiều mẹ băn khoăn không biết chọn mua quần áo thời trang bé gái ở đâu đẹp? Sau đây Moby sẽ giúp mẹ giải quyết vấn đề đó.
quần áo thời trang bé gái
1. Du lịch Đà Lạt nên mặc gì đẹp và phù hợp với thời tiết?
Đà Lạt dù là thời tiết mùa khô (tháng 11-tháng 3) hay mùa mưa (tháng 4-hết tháng 10) thì Đà Lạt vẫn hội tụ đủ "sắc hương vị" của bốn mùa trong năm: Sáng là mùa Xuân rực rỡ đầy hoa, những buổi trưa hè nắng ấm, chiều thu se lạnh êm đềm và buổi tối mùa đông lạnh "tê tái". Sau đây là những quần áo thời trang bé gái sáng trưa chiều tối mà các mẹ nên chuẩn bị khi đến Đà Lạt như sau:
a. Buổi sáng
+ Váy ngắn rời hay váy liền
Đà Lạt đẹp dịu dàng và ấm áp mỗi buổi sáng với những tia nắng vàng óng ả nên lựa chọn trang phục váy ngắn rời hay váy ngắn liền chữ A cho bé gái để bắt đầu ngày mới trẻ trung và tràn đầy năng lượng mà không sợ lạnh đâu.
quần áo thời trang bé gái
Mẹ có thể kết hợp chân váy ngắn ngang đầu gối với các kiểu áo hoodie, áo tay dài cùng chiếc áo khoác bé gái nhẹ nhàng để có ngay set đồ thanh lịch, giúp bé thoải mái để khám phá những cảnh đẹp của Đà Lạt.
+ Áo khoác nhẹ
Để có set đồ thời trang bé gái thích hợp với phong cảnh và khí hậu ấm áp lành lạnh của buổi sáng mùa xuân tại thành phố Ngàn Hoa thì áo khoác cho bé gái nhẹ,....  là lựa chọn tốt nhất dành cho bé.
áo khoác cho bé gái
Với kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ ấm khá tốt cùng màu sắc trung tính hài hòa, áo khoác nhẹ kèm theo sẽ giúp mẹ bắt đầu ngày mới hoàn hảo với phong độ thời trang cực chất "đúng gu" với Đà Lạt.
+ Giày bệt
Những đôi giày bệt đáng yêu với gam màu trung tính nhã nhặn có khí chất "ăn rơ" với phong cách lãng mạn và nhẹ nhàng của những buổi sáng sớm tại Đà Lạt. Chẳng những mang lại sự thoải mái giúp bé dễ dàng vận động giày bệt còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách quần áo thời trang bé gái khác nhau mà vẫn giữ được "độ chất" vốn có của mình.
áo khoác cho bé gái
b. Buổi trưa
Mặc dù buổi trưa tại Đà Lạt không quá nóng như nhiệt độ trưa hè miền Nam nhưng các trang phục khỏe khoắn và thoáng mát sẽ là lựa chọn hợp lý cho mẹ với thời tiết được đánh giá là  "nóng nhất" trong ngày của thành phố.
quần áo thời trang bé gái
Mẹ hãy chuẩn bị sẵn vài món áo phông dễ thương nên ưu tiên áo phông trơn đế kết hợp với quần short hoặc chân váy ngắn, hoặc có thể chọn những mẫu áo thun cá tính và "ngầu" hơn nếu bé là cô gái mạnh mẽ yêu phá cách nhé. Set đồ năng động này sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái và mát mẻ cho những chuyến đi tiếp theo. Mà đừng quên mang theo đôi giày thể thao nữa nhé.
c. Buổi chiều  
Những chiếc áo khoác cho bé gái bằng bông ấm áp vừa hợp thời trang luôn là "trợ thủ đắc lực" trong cách chuyến du lịch Đà Lạt, đặc biệt phát huy tác dụng vào những buổi tối thời tiết lạnh. Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc phong phú, những chiếc áo khoác bông đáng yêu dạng lửng trẻ trung vẫn có thể làm hài lòng các mẹ.
quần áo thời trang bé gái
Tốt nhất nên chọn áo khoác bé gái bằng bông có gam màu trung tính để có thể sử dụng vào mùa lạnh hàng năm mà không sợ lỗi mốt.
2. Địa điểm mua quần áo đi du lịch Đà Lạt tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Như vậy các mẹ đã có những gợi ý mix & match thú vị đảm bảo chuẩn phong cách cho chuyến đi du lịch Đà Lạt của bé rồi. Như các mẹ đã biết, Thành Phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán quần áo trẻ em đẹp. Và Moby là một cửa hàng bán đồ trẻ em đẹp ở Thành Phố Hồ Chí Minh Quận 10.
quần áo thời trang bé gái
Sở hữu hơn hàng ngàn lượt like và follow trên Facebook và hàng ngàn lượt xem trên website: https://www.moby.com.vn/ , Moby là shop chuyên quần áo thời trang, đồ dùng và phụ kiện cho Mẹ & Bé uy tín. Tại đây mẹ có thể tha hồ lựa chọn những item từ đơn giản đến cầu kỳ điệu đà để mix&match theo gu thời trang của bé. Nếu mẹ muốn mua những set quần áo, áo thun, đầm váy đẹp và áo khoác bé gái thì Moby sẽ không làm mẹ thất vọng đâu.
quần áo thời trang bé gái
Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp mẹ chọn mua cho bé được những bộ quần áo đi Đà Lạt đẹp.
Moby – Chuyên đồ dùng & Phụ kiện cho Mẹ và Bé uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage
https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes