BREAKING NEWS

Wednesday, January 30, 2019

Gợi ý 10 mẫu máy xịt rửa xe gia đình đáng mua mùa Tết 2019

Máy rửa xe là dụng cụ phun xịt với công suất lớn, tiện dụng được nhiều gia đình lựa chọn để làm sạch xe, chuồng trại, sân tường, ban công,… vừa nhanh chóng lại hiệu quả. Nếu vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho mình thì Kết Nối Tiêu Dùng sẽ giới thiệu rõ hơn cho bạn qua bài viết sau đây.

1/ Máy phun áp lực Hitachi AW100

Hiện nay, thị trường đang sôi động với dòng máy phun rửa áp lực Hitachi xuất xứ từ Nhật Bản được ứng dụng trong việc xịt rửa băng chuyền bụi bẩn công nghiệp và rửa xe. Với ưu điểm bảo hành định kỳ dài hạn, phụ tùng thay thế chính hãng, giá thành rẻ, không khó hiểu khi sản phẩm này đang được người dùng tin tưởng và sử dụng.
Máy xịt rửa cao áp Hitachi AW100 được dùng trong rất nhiều công việc khác nhau như: rửa xe, xịt rửa băng chuyền, làm sạch sàn gạch, làm sạch sơn tường…
Ưu điểm nổi bật của máy phun áp lực Hitachi AW100
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng
  • Công suất mạnh, rửa sạch các vết bẩn nhanh chóng
  • Lưu lượng nước tiêu thụ: 5.5 lít/ phút
  • Độ dài ống: 10 m, đầu phun mạnh mẽ.
  • Phụ kiện đi kèm chuyên nghiệp

2/ Máy phun rửa áp lực Skil 0760

Máy phun rửa áp lực Skil 0760 có kết cấu gọn nhẹ, không chiếm diện tích & không gian, tiện dụng, dễ dàng khi di chuyển, vận hành. Với đặc điểm tiết kiệm nguồn nước sử dụng và áp lực cao, máy không chỉ hữu dụng trong việc rửa xe mà còn có thể giúp ta vệ sinh máy móc, tàu xe, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn và các dây chuyền sản xuất với thời gian nhanh nhất.
+ Công dụng 
  • Xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô…
  • Có khả năng phun sương và phun tia mạnh, kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt.
  • Tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, …
  • Bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.
+ Ưu điểm
- Trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao.
- Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, sử dụng linh hoạt.
- Máy được làm từ các chất liệu cao cấp với độ bền cao.
- Bảo quản dễ dàng.

3/ Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ

Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ là thiết máy phun rửa bằng áp lực cao giúp làm sạch bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu thường bám trên các vật dụng trong gia đình như: phương tiện di chuyển, dụng cụ làm vườn, cửa sổ, mái hiên... Bằng các phụ kiện hỗ trợ có thao tác lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và cách sử dụng hết sức đơn giản, đây sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ việc dọn dẹp, vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình.
+ Ưu điểm của sản phẩm
  • Áp suất nước lớn
  • Thao tác lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng
  • Phù hợp nhiều nhu cầu khác nhau từ vệ sinh nhà cửa cho đến làm sạch các vật dụng làm vườn, công cụ, thiết bị, máy móc ở công xưởng, sàn nhà xưởng,…
  • Tiết kiệm đến 80% lượng nước tiêu thụ nhờ vào áp lực lớn, chân phun được thiết kế thông minh tạo tia nước cực mạnh.
  • Dễ dàng di chuyển: Kích thước nhỏ gọn, tổng trọng lượng chỉ 4kg đi kèm tay cầm, dây cáp nối độ dài lên đến 3m thích hợp để bạn di chuyển máy đến nhiều nơi thậm chí là các khu vực cách xa nguồn nước.

4/ Máy xịt rửa Oshima IM2

Máy xịt rửa Oshima IM2 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Bên cạnh đó, đây còn là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi giá cả phải chăng, hợp túi tiền.
Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Công suất máy xịt rửa phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn. Đây là sản phẩm chất lượng cao chuyên dùng để vệ sinh các loại máy, xe ô tô hoặc xe tải hoặc dùng rửa sân, các loại máy móc, xịt rửa toilet, tường rào, hồ bơi, hồ cá... Sản phẩm giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

5/ Máy xịt rửa Karcher K1

Máy xịt rửa Karcher K1  là thiết bị thông minh và tiện gọn chuyên dùng để xịt rửa vết bẩn cứng đầu trên các loại xe và nội thất sân vườn, giúp giải phóng sức lao động mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
+ Ưu điểm của sản phẩm
-  Thiết kế vừa gọn dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.
- Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu và kéo dài tuổi thọ hơn.
- Sản phẩm hoạt động mạnh mẽ với công suất cao. Lực xịt mạnh nhờ thân súng tạo xoáy.
- Máy sử dụng lưu lượng ít hơn so với máy bơm rửa thông thường nên tiết kiệm thời gian và chi phí.
- Rửa sạch các vết bẩn cứng đầu ở những vị trí khó chùi rửa nhất như gầm, bánh xe, khung xe.
- Sản phẩm có bánh xe di chuyển dễ dàng rất lý tưởng cho những gia đình thường xuyên phải sử dụng.
- Máy có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh. Công suất tương đối lớn cho khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước và áp lực làm việc cao.
- Giá thành tiết kiệm, phù hợp để làm sản phẩm cho gia đình.

6/ Máy xịt rửa Bosch AQUATAK 35-12

Máy xịt rửa Bosch AQUATAK 35-12 là dòng máy rửa xe gia đình có cơ chế làm sạch hiệu quả với hiệu suất công việc tối đa. Sản phẩm chính hãng của Bosch, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ bền cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
Máy được thiết kế bánh xe và tay cầm lật giúp di chuyển dễ dàng và tiện lợi, có thể làm sạch ở mọi khu vực như: sàn nhà, sân vườn… Sử dụng đầu xịt 3 trong 1 giúp điều chỉnh dòng nước phù hợp với nhu cầu công việc, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất.
Ngoài ra, sản phẩm với công suất lớn lên tới 1500W cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm tăng hiệu quả làm sạch, thậm chí cả vết gỉ, rong rêu, vết ố lâu năm. Máy xịt thích hợp sử dụng trong gia đình, các công xưởng, nông trường....

7/ Máy xịt rửa áp lực cao Stanley STPW 1400

Máy xịt rửa cao áp Stanley STPW 1400 là sản phẩm đến từ thương hiệu Stanley nổi tiếng của Mỹ, được sản xuất trên công nghệ mới nhất, tôi luyện từ chất liệu cao cấp tạo độ bền cao, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.
Máy xịt giúp làm sạch xe và vệ sinh máy móc, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà, sân vườn và các dây chuyền sản xuất 1 cách nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.
Stanley STPW 1400 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất giữ trong công xe. Việc mang đi cũng vô cùng nhẹ nhàng với tay cầm trên thân máy. Thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, hoạt động với khả năng phun xịt mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng lớn và áp lực nước 100 bar phù hợp sử dụng cho hộ gia đình.Máy có dây phun dài có khả năng làm sạch những vật dụng ở xa và khó tiếp cận. Đầu lọc nước giúp loại bỏ cặn, vật thể để bảo vệ máy và giúp máy tăng tuổi thọ.

8/ Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy Aquatak 120

Sản phẩm máy phun và xịt rửa áp lực cao BOSCH Easy Aquatak 120 là một mẫu thiết kế của dòng máy phun nước và vệ sinh chuyên dụng và đa năng, với kiểu dáng đẹp mắt mạnh mẽ và chuyên nghiệp, thuộc thế hệ sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu BOSCH, vốn nổi tiếng với nhiều sản phẩm như máy hànmáy cắtmáy khoan pin Bosch,… .Đây một giải pháp vệ sinh hữu hiệu rất được ưa chuộng nhằm phục vụ và đáp ứng cho các nhu cầu vệ sinh và làm sạch khác nhau từ không gian, môi trường làm việc như văn phòng, xí nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy cho đến không gian gia đình như xe máy, sân vườn, ...
Ưu điểm của sản phẩm
  • Được lắp ráp và thiết kế từ các nguồn chất liệu nhựa công nghiệp tổng hợp đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất vật liệu của quốc tế giúp gia tăng mức độ bền bỉ, ổn định khi vận hành và làm việc dưới mọi điều kiện môi trường.
  • Được cải tiến và nâng cấp đáng kể so với các dòng thiết bị cũ, hứa hẹn hiệu năng công việc vượt trội cho người sử dụng.
  • Sản phẩm được thiết kế và tích hợp kèm với bộ động cơ điện đa thì với mức công suất đầu ra định mức cao lên đến hơn 1500W, mang lại và cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng làm việc mạnh mẽ và ổn định cho sản phẩm máy xịt rửa qua các phiên làm việc kéo dài.
  • - Bộ sản phẩm BOSCH Easy Aquatak còn trang bị kèm cho người dùng một sản phẩm ống nối với chiều dài 5m nhằm giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng với tới và vệ sinh những nơi có bề mặt cao như trần nhà ...
  • Gọn nhẹ, thuận tiện trong việc sử dụng và di chuyển.

9/ Máy xịt rửa áp lực Makita HW1300

Máy xịt rửa áp lực Makita HW 1300 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Makita – nhà sản xuất dụng cụ điện cầm tay hàng đầu Nhật Bản cũng như thế giới. Đây được xem là một trong những máy xịt đáng tiền nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội.

 

- Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, vì vậy không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng sử dụng hay bảo quản.
- Đây là dòng máy rửa xe gia đình trang bị động cơ loại chổi than có công suất lớn lên đến 1800 W mang cho khả năng phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng được lắp phía bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt bị bám bẩn như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối.
- Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp loại nhựa có khả năng chống thấm nước nên dễ dàng cho việc lau chùi vệ sinh sau khi đã sử dụng.
- 2 bánh xe có đường kính lớn giúp dễ dàng di chuyển máy
Bạn có thể tìm mua máy áp lực Makita HW1300 chính hãng dễ dàng tại các đại lý Makita TPHCM.

10/ Máy phun áp lực HiClean HC 110

Máy phun áp lực Hiclean HC 110 được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên rất chất lượng và sử dụng lâu bền với công suất mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ giúp bạn có 1 trải nghiệm thật thú vị với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, chắc chắn và vận hành khoẻ trong thời gian dài.
+ Đặc điểm sản phẩm
Thiết kế vừa gọn gàng, hiện đại, dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản.
- Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu nhiệt, tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá.
- Máy có thiết kế dạng súng bắn nước thông minh. Công suất 1.5KW cho khả năng phun xịt vô cùng mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước 6.4l/ phút và áp lực làm việc lên đến 135bar có thể hoạt động trong thời gian lâu, áp lực phun cao, cung cấp nguồn nước mạnh mẽ, …
- Có dây điện dài giúp bạn sử dụng linh hoạt, di chuyển dễ dàng khi vệ sinh.
- Sản phẩm có bánh xe di chuyển dễ dàng rất lý tưởng cho những gia đình thường xuyên phải sử dụng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt rửa xe gia đình với giá cả, chất lượng, thương hiệu khác nhau. Do đó, bạn cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes