BREAKING NEWS

Saturday, January 19, 2019

Chọn thiết bị dụng cụ giúp sửa sang mái ấm đơn giản đón Tết 2019

Những ngày tết 2019 đang cận kề và các gia đình lại tất bật chuẩn bị mọi thứ để tân trang lại cho căn nhà của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn bộ dụng cụ cần thiết để sửa sang lại cho mái ấm của mình. Hãy cùng Kết Nối Tiêu Dùng tìm hiểu xem nó bao gồm những thiết bị nào nhé!
Chuẩn bị một bộ dụng cụ để tân trang căn nhà đón tết nào

1/ Máy hút bụi cầm tay tích hợp sạc điện Bosch BKS4033

Một chiếc máy hút bụi mini là vật dụng không thể thiếu nếu bạn muốn tân trang lại căn nhà của mình khi đón năm mới. Dòng máy hút bụi tích hợp sạc điện BKS4033 của Bosch được chế tạo theo công nghệ hiện đại nhất của Đức, sản phẩm gọn nhẹ, dễ sử dụng, hút đủ mạnh, làm sạch cả bụi hay chất lỏng.
Máy hút bụi cầm tay Bosch là thiết bị chuyên dùng để hút bụi trên các vật dụng gia đình, bàn ghế sofa. Với khả năng làm sạch ngay tức khắc ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn. Sản phẩm của Bosch còn có cả năng chứa chất lỏng dùng để đựng riêng các chất bẩn rất tiện lợi cho bạn làm sạch máy.

2/ Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180-LI

Máy khoan pin Bosch GSR 180-Li một thiết bị chính hãng Bosch được tích hợp tất cả những ưu điểm của các thế hệ đi trước và nhiều cải tiến mới mẽ. Mang trong mình sức mạnh lớn cùng momen xoắn hỗ trợ việc bắt vít và khoan được nhanh hơn, tiện lợi hơn, bên cạnh đó là thiết kế tinh tế, phong cách, trọng lượng nhẹ nhàng sử dụng được bằng hai tay vẫn là các ưu điểm trong các sản phẩm của Bosch.
Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh, trong phiên bản lần này, sự cải tiến về chổi than của hãng cũng giúp gia tăng tuổi thọ cho máy.
Thông số kỹ thuật
  • Xuất xứ: Malaysia
  • Điện thế: 18V
  • Tốc độ không tải: 0-450/0-1700Rpm
  • Các thiết lập mô-men xoắn: 20+1
  • Mô-men xoắn, tối đa (những công việc vặn vít khó): 54Nm
  • Mô-men xoắn, tối đa (những công việc vặn vít mềm): 21Nm
  • Đường kính khoan tối đa trên gỗ: 35mm
  • Đường kính khoan tối đa trên thép: 10mm
  • Trọng lượng (có pin): 1.6kg

3/ Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35

Máy cắt cỏ cầm tay Honda GX-35 là sản phẩm chính hãng Honda Thái Lan được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng tốt. Sản phẩm đang rất được người sử dụng tin dùng bởi tính năng ưu việt, sử dụng động cơ Honda mà giá cả lại rất phải chăng phù hợp với túi tiền người Việt Nam.
Tuỳ vào từng loại cỏ mà bạn chọn công suất lớn nhỏ phù hợp để cắt cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền của máy. Máy có thiết kế vừa gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, dễ dàng cho việc di chuyển, bảo quản. Thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại dễ bắt mắt người nhìn.  Vỏ máy được chế tạo từ chất liệu cao cấp cứng cáp, độ bền cao, chịu được lực, chịu được nhiệt, chịu được tác động khi va chạm trong quá trình làm việc. Tránh bị rỉ sét và oxy hoá. Giúp sản phẩm bền lâu trong điều kiện môi trường khác nhau. Giá máy cắt cỏ cầm tay cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.
Thông số kỹ thuật
  • Loại máy: 4 thì, 1 xi lanh, làm mát bằng quạt gió
  • Dung tích xi lanh: 35.8cc
  • Công suất tối đa:1.6 mã lực
  • Dung tích bình xăng: 0.65 lít
  • Dung tích nhớt: 0.1 lít
  • Suất tiêu thụ nhiên liệu: 265g/mã lực/giờ
  • Hệ thống đánh lửa: Transitor từ tính (IC)
  • Hệ thống khởi động: Bằng tay
  • Kiểu liên kết truyền động: Càng bố ly hợp khô
  • Trục truyền lực: Trục cứng
  • Tay điều khiển: Kiểu ghi đông
  • Lưỡi cắt cỏ: Loại hai cánh (305x1.5) mm
  • Tỉ số truyền hộp nhông: 1:3/4

4/ Thang rút Nikita KN-R26

Thang nhôm Nikita là những sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và quy trình sản xuất tiên tiến hàng đầu trên thị trường. Với chất lượng ngang tầm quốc tế và giá thành bình ổn trên thị trường và nhất là mẫu mã đa dạng giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn tốt về chiều cao sử dụng thích hợp nhất. Tất cả các sản phẩm thương hiệu Nikita được giám sát chặt chẽ trong từng khâu sản xuất và lắp ráp, để mỗi sản phẩm khi hoàn thiện đảm bảo tính năng an toàn cho người sử dụng để đạt hiệu suất công việc cao nhất.
Thang rút Nikita KN-R26 là một trong những sản phẩm thông minh nhất thuộc dòng thang nhôm bởi các tính năng vô cùng tiện dụng. Thang nhôm Nikita KN-R26 có thể kéo dài, rút gọn, đế thang gắn cao su chống trượt... Không chỉ đảm bảo độ bền cao mà người tiêu dùng còn an tâm về độ an toàn mà thang rút Nikita KN-R26 đem lại. Vì thế, Nikita KN-R26 trở thành sản phẩm bán chạy nhất thị trường. Chất liệu nhôm có trọng lượng nhẹ rất tiện lợi cho việc di chuyển.

5/ Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ

Máy phun áp lực Karcher K2 Basic OJ là thiết máy phun rửa bằng áp lực cao giúp làm sạch bụi bẩn và các vết bẩn cứng đầu thường bám trên các vật dụng trong gia đình như: phương tiện di chuyển, dụng cụ làm vườn, cửa sổ, mái hiên... Bằng các phụ kiện hỗ trợ có thao tác lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi và cách sử dụng hết sức đơn giản, đây sẽ là công cụ đắc lực hỗ trợ việc dọn dẹp, vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình.
Là một trong số các thiết bị phun rửa sử dụng áp lực của hãng Karcher (Đức) mang thiết kế quen thuộc với tông màu chủ đạo là vàng điểm một chút đen, kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ (tổng trọng lượng khoảng 4kg), áp lực (bar) (bar/MPa) lớn: 110 / 11.
Phía trên là gợi ý cho bạn để chọn lựa được bộ sản phẩm dùng để sửa sang mái ấm đón năm mới. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Nếu cần thêm nhiều chia sẻ hay thông tin sản phẩm, bạn có thể truy cập trang chủ của Kết Nối Tiêu Dùng nhé!
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes