BREAKING NEWS

Wednesday, January 30, 2019

5 Cuốn sách về tình yêu học trò mộng mơ ai cũng nên đọc 1 lần trong đời

Tình yêu học trò - một thứ tình cảm mộng mơ và trong sáng. Mối tình đầu ấy luôn để lại trong mỗi người cảm xúc trong trẻo, ngây thơ, khờ dại nhưng lại thuần khiết, tươi mới, chẳng hề toan tính thiệt hơn.
Hãy cùng Vinabook tìm hiểu ngay những tiểu thuyết tình yêu hay ngay bên dưới để có thể sống lại những ngày tháng học trò tươi đẹp đó nhé.

Tình yêu tuổi học trò là tình yêu ngây thơ, thuần khiết nhất

1/ “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” - Cửu Bả Đao

Tuổi thanh xuân ấy, phải chăng như một cơn mưa rào… Năm chàng trai Tạ Minh Hòa, Tạ Mạnh Học, Liêu Anh Hoằng, Trương Gia Huấn, Kha Cảnh Đằng, năm tính cách khác biệt nhưng mang “nhiệt huyết nam nhi tưng bừng” của mình yêu cùng một cô gái thanh tú, ngoan hiền và học giỏi nhất lớp, Thẩm Gia Nghi.
Tuổi thanh xuân ấy, Kha Cảnh Đằng – “chuyên gia quậy phá đứng đầu bản danh sách đen” không bao giờ bị đánh bại bởi những hình phạt do thầy cô đưa ra nhưng lại cảm thấy tự ti xấu hổ khi đứng trước Thẩm Gia Nghi.
“Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” như một bản nhạc nhẹ nhàng về câu chuyện tình cảm tuổi học trò đáng mến. Lật từng trang tiểu thuyết, ta không khỏi bật cười hay nghẹn ngào bởi những cảm xúc mà chính ta cũng đã từng sẽ trải qua. Rồi ta sẽ bắt gặp lại hình ảnh chính mình trong khoảng thời gian học trò đầy kỷ niệm ấy, đôi khi sẽ cười phá lên bởi những hành động, câu trả lời đầy ngô nghê, đôi khi cảm xúc lắng lại theo từng dòng chữ để trả lời cho câu hỏi “Mọi chuyện tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào?”.
Hãy cùng quyển tiểu thuyết tình cảm hay này sống lại những cảm xúc đầu đời và dù bạn đang còn trẻ hay tuổi trẻ chỉ còn trong ký ức, hãy sống hết mình ngay chính giây phút này, cho chính hiện tại này để mai này không phải hối tiếc, bạn nhé!

“Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” - Cửu Bả Đao

2/ “Năm tháng vội vã”- Cửu Dạ Hồi

"Năm tháng vội vã" là một bài ca viết riêng cho những con người trẻ tuổi hồi tưởng lại năm tháng thanh xuân tươi đẹp, trong sáng và ngây thơ. Truyện kể về tình yêu của Trần Tầm và Phương Hồi kéo dài cả 10 năm qua những hồi ức của chính Phương Hồi, Trần Tầm và lời kể của Trương Nam.
Những năm tháng mộng mơ của tuổi trẻ, những quyết định vội vã, những tư tưởng nông nổi đều được tái hiện qua câu chuyện tình yêu trong "Năm tháng vội vã" một cách chân thực đến bất ngờ.
Mỗi người đều có thanh xuân, mỗi thanh xuân đều có câu chuyện, mỗi câu chuyện đều có nuối tiếc, mỗi nuối tiếc đều có hồi ức đẹp đẽ vô tận. Hãy cùng đọc cuốn sách và thưởng thức câu chuyện tuổi trẻ tuyệt đẹp của Trần Tầm và Phương Hồi bạn nhé!

“Năm tháng vội vã”- Cửu Dạ Hồi

3/ “Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta”- Triệu Kiền Kiền

Năm tháng tuổi trẻ, chúng ta đều thích một người mà không hiểu lý do. Chúng ta cháy hết mình cho tình yêu, cho những ước vọng, nhiều khi là cho cả những thứ mơ hồ và xa xăm nhất. Nhưng cũng chính nhờ những khờ dại, ngô nghê đó, mà thanh xuân bỗng nhiên trở thành khoảng thời gian khiến lòng ta chùng lại, tim ta bồi hồi khi nhớ về.
Chúng ta đều sẽ lớn lên, ai rồi cũng sẽ phải trải qua những cảm giác bồi hồi, xúc động và tiếc nuối như thế để bước vào đời. Những ngã rẽ kéo chúng ta về những lối đi khác nhau, càng ngày càng xa.
Cuốn tiểu thuyết nước ngoài “Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta” chính là cuốn sách dành tặng tuổi trẻ của bạn. Tặng cho những cảm xúc chớm nở, những bối rối của mối tình đầu. Tặng cho những ai đang đứng giữa ngã ba đường của thương thương nhớ nhớ, của những cảm xúc chạm đến trái tim.

“Gửi thời đơn thuần đẹp đẽ của chúng ta”- Triệu Kiền Kiền

4/ “Anh có thích nước Mỹ không”- Tân Di Ổ

Câu chuyện xảy ra tại 1 thành phố miền Nam Trung Quốc, về cô gái trẻ Trịnh Vi 17 năm yêu tha thiết anh chàng Lâm Tĩnh, yêu đến độ quyết tâm vào đại học Xây Dựng để được gần anh (vì anh học trường Luật cũng ở thành phố này). Thế nhưng, vì mẹ Trịnh Vi lại yêu cha của Lâm Tĩnh vô tình gây ra bao rắc rối. Vì thất vọng, chán nản, Lâm Tĩnh bỏ đi Mỹ mà không từ giã, không hẹn ước làm Trịnh Vi phải đau khổ một thời gian dài.
Rồi Trịnh Vi cũng đem lòng yêu 1 anh chàng khác, khô như ngói – Trần Hiếu Chính. Trải qua thời yêu đương lãng mạn trong trường đại học, tưởng rằng Trịnh Vi sẽ được hạnh phúc, nhưng lại 1 lần nữa, nước Mỹ đã cướp mất chàng trai của cô. Chính vì nỗi đau đó mà sau này, khi được mai mối với chàng trai nào, Trịnh Vi đều đặt cho chàng ấy câu hỏi "Anh có thích nước Mỹ không?"

“Anh có thích nước Mỹ không”- Tân Di Ổ

5/ “Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - bộ 2 tập (Tái bản 2017)” - Đồng Hoa

Nếu bạn đang đọc tác phẩm này và bạn còn trẻ, xin hãy nhớ đối xử với những người bạn gặp thật dịu dàng, không phải vì sự cảm kích của anh/ cô đối với bạn, mà là để sau này, khi bất chợt nhìn lại, bạn sẽ thấy trong tuổi thanh xuân của mình có ít điều phải ân hận hơn.
Được đánh giá là tiểu thuyết tình yêu hay và một trong những tác phẩm nổi bật nhất của tác giả Đồng Hoa, “Thời niên thiếu không thể quay lại ấy” – sẽ là chiếc máy bay đưa bạn trở lại với những hồi ức thuở thiếu thời, để bạn được một lần nhìn lại những thứ tưởng chừng đã bị chôn vùi theo năm tháng, để thấy được bản thân đã trưởng thành ra sao, và để sống lại quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp đã qua của mình.

“Thời niên thiếu không thể quay lại ấy - bộ 2 tập (Tái bản 2017)” - Đồng Hoa

Trên đây là những quyển tiểu thuyết hay và nhẹ nhàng về tình yêu tuổi học trò đầy mơ mộng, về thanh xuân hồn nhiên mà bạn nên tìm đọc. Đây chắc chắn là những cánh cửa giúp bạn tìm lại được cảm xúc bồi hồi, rung động khi nhớ về những ngày tháng tươi đẹp đã xa. Chúc bạn có những giờ phút đọc sách vui vẻ!
Nếu bạn muốn tìm thêm những cuốn sách về các lĩnh vực khác, hãy tải ngay ứng dụng đọc sách Vinabook Reader trên App store và Google Play để trải nghiệm các sách mới nhất với mức giá hợp lý nhất.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabook chính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
- Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.com hoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes