BREAKING NEWS

Thursday, January 10, 2019

5 công dụng tuyệt vời của kem che khuyết điểm Nars

Khi bước vào thế giới làm đẹp ắt hẳn không một cô gái nào bỏ qua sử dụng kem che khuyết điểm Nars. Đây chính là “trợ thủ đắc lực” của các nàng giúp xử lý mọi tình huống oái oăm như quầng thâm, mụn, lỗ chân lông lớn và các vết nhăn nhỏ khác dễ nhìn thấy trên da. Nhưng không dừng lại ở khả năng che phủ tốt của Nars, bạn sẽ bất ngờ những công dụng đáng kinh ngạc khác mà em này mang lại.
  1. Đôi môi dày và bền màu hơn

Bờ môi dày quyến rũ đã làm biết bao cô nàng ao ước muốn có, nhưng đối với những nàng có đôi môi mỏng thì đó lại là một khuyết điểm lớn. Nhưng không sao, giờ đây bạn chỉ cần có kem che khuyết điểm của Nars, cây son yêu thích và một chút mẹo nhỏ là đôi môi dày như Kylie Jenner vậy. Bạn hãy lấy một ít kem với tone màu sáng chấm ở giữa môi trên và dưới, sau đó tản đều kem ra 2 bên môi. Tiếp đến phủ một lớp son bóng theo hình vòng cung và có thể hơi lấn ra ngoài mép môi. Việc này giúp đôi môi của bạn nhìn đầy đặn và căng bóng hơn nhờ hiệu ứng ánh sáng của concealer. Hơn nữa, màu son cũng bền màu lâu hơn và khó trôi dù bạn có đi ăn tiệc.
Kem che khuyết điểm Nars giúp môi dày gợi cảm.
  1. Hàng mi dày và dài hơn

Nếu hàng mi của bạn chưa đủ dài và dày ngay cả khi đã chuốt mascara thì hãy dùng ngay kem che khuyết điểm Nars. Trước khi chuốt mascara, bạn hãy sử dụng một ít kem che khuyết điểm chuốt theo chiều xuống ở đầu mi mắt. Sau khi lớp kem khô, bạn hãy apply mascara lên mi. Kết quả là bạn sẽ thấy sự thay đổi bất ngờ của đôi mắt.
Hàng mi dày và dài nhờ kem che khuyết điểm Nars.
  1. Che vùng mắt bị lem

Bạn lỡ tay làm phần kẻ mắt bị lem ra ngoài hay mascara bị nhòe do nước. Đừng hoảng sợ! Bước đầu, hãy xem trên bảng màu kem che khuyết điểm Nars có tone màu nào hợp với vùng da gần chỗ bị lem. Sau dó, dùng kem che khuyết điểm chấm nhẹ lên phần mắt bị lem hoặc nhoè và vẻ đẹp của bạn sẽ được “hồi phục”. Chính vì vậy, bạn đừng quên mang theo em concealer để trở tay kịp thời “sửa chữa” mọi khuyết điểm trên khuôn mặt.
Kem che khuyết điểm Nars khắc phục vết lem ở mắt.
  1. Gò má sáng hồng tự nhiên

Để sở hữu gò má sáng hồng tự nhiên, bạn chỉ cần có kem che khuyết điểm, phấn má và làm theo 2 thủ thuật này. Cách thứ nhất, bạn hãy dặm đều kem che khuyết điểm của Nars lên phần gò má, sau đó đánh đều tay phấn má. Cách thứ hai, bạn hãy trộn kem che khuyết điểm với phấn má dạng kem, điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng matte mịn như cánh hoa hồng. Hơn nữa, kem che khuyết điểm còn giúp giữ màu và độ bền của phấn rất lâu.
Kem che khuyết điểm làm gò má sáng hồng tự nhiên.
  1. Vai trần quyến rũ

Bạn sắp dự một buổi tiệc sang trọng, bạn đã sắm cho mình một chiếc váy hở vai để khoe xương quai xanh quyến rũ. Nhưng bạn có biết rằng kem che khuyết điểm Nars còn làm nổi bật hàng xương quai xanh của bạn? Chỉ cần nhún nhẹ xương quai xanh, dùng mút tản nhẹ kem concealer tone sáng vào vùng xương nhô lên và apply kem concealer có tone tối vào phần hõm xuống. Kết quả là vai đã quyến rũ nay còn quyến rũ hơn.
Kem che khuyết điểm Nars mang đến bờ vai quyến rũ.
Nếu bạn đang tìm mua kem che khuyến điểm Nars, hãy đến Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes