BREAKING NEWS

Thursday, January 24, 2019

4 ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG TẠI ĐẢO JEJU HÀN QUỐC SẼ KHIẾN BẠN NGẨN NGƠ

Đảo Jeju Hàn Quốc từ lâu đã nổi danh xinh đẹp và lãng mạn. Cảnh sắc yên bình, mộc mạc, trăm hoa đua nở, khí hậu lại vô cùng dễ chịu là những lý do mà đảo Jeju thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Hôm nay, Du Lịch Thiên Nhiên giới thiệu đến du khách những điểm du lịch nổi tiếng nhất định phải đến khi du lịch Hàn Quốc giá rẻ tại đảo Jeju Hàn Quốc.

Cảnh sắc say đắm lòng người tại đảo Jeju Hàn Quốc

1. Núi Hallasan - Ngọn núi cao nhất Hàn Quốc

Nằm ở vị trí trung tâm của đảo Jeju, Hallasan cao đến 1.950m (6.398f) trở thành một biểu tượng của hòn đảo này. Đây còn được xem là Khu bảo tồn thiên nhiên số 182 của Hàn Quốc bởi vẻ đẹp hoang sơ và đa dạng thực vật.

Toàn cảnh đỉnh núi Hallasan nhìn từ trên cao

Để chinh phục đỉnh Hallasan, bạn chỉ mất một ngày leo núi cho cả chặng đi - về. Bù lại, cảm giác đứng trên đỉnh Hallasan sẽ khiến du khách hài lòng bởi sự hùng vĩ của đảo Jeju, nhất là được nhìn ngắm trọn vẹn hồ nước khổng lồ hình thành từ miệng núi lửa. Ngoài ra, khung cảnh xung quanh đỉnh núi Hallasan cũng rất phong phú, du khách có thể leo núi hoặc chọn đi dạo quanh triền núi để chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi đây.

Xung quanh núi Hallasan có rất nhiều loài hoa đẹp nở quanh năm

2. Thác Cheonjeyeon - cảnh thiên đường tại nhân gian

Nằm ở phía Nam đảo Jeju, thác Cheonjeyeon được hình thành từ một con suối đổ xuống từ độ cao 22 mét, rộng 12 mét, chia thành 3 tầng thác và chảy dài xuống tận biển.

Theo nghĩa đen, thác Cheonjeyeon có nghĩa là nơi giao thoa của đất trời, là mảnh đất của thần tiên. Thời điểm tuyệt vời nhất đến thác Cheonjeyeon là ngay sau mùa mưa, khi đã vào mùa hè.

Dòng suối Cheonjeyeon trong vắt bốn mùa tựa như tiên cảnh

Cái tên này bắt nguồn từ một truyền thuyết cổ xưa về bảy nàng tiên trong một lần du ngoạn đã tình cờ phát hiện nơi này và bị cảnh vật nơi đây thu hút. Các nàng tiên đã rẽ mây bay xuống, thưởng thức cảnh sắc nơi đây và cùng nhau vui đùa tắm mát tại dòng suối Cheonjeyeon. Kể từ đó, nơi đây còn được biết đến như một “đầm nước của thần linh”.

Người dân tại đây còn tổ chức hẳn một lễ hội “Bảy nàng tiên” vào tháng 5 hằng năm nhằm ghi nhớ về truyền thuyết này. Thác mở cửa suốt 4 mùa, du khách có thể đến bất cứ lúc nào từ du lịch tự túc hay thông qua tour Hàn Quốc giá rẻ.

Vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng tại thác Cheonjeyeon, đảo Jeju, Hàn Quốc

3. Hang động Manjanggul - Kỳ quan độc đáo dưới lòng đất

Bạn có thể thử đi về hướng Đông, cách thành phố Jeju 30km để đến hang động Manjanggul. Hang động Manjanggul được hình thành từ 200.000 đến 300.000 năm trước do dung nham nóng chảy đông cứng lại tạo thành

Hang được UNESCO công nhận là một trong những đường hầm được tạo ra bởi dung nham dài nhất thế giới. Có nơi đường hầm rộng đến 23 mét và cao 30 mét, được xem là hệ thống đường hầm nham thạch đẹp nhất Trái Đất.

Vẻ đẹp hoang sơ kỳ bí của hang động Manjanggul khiến ai cũng phải choáng ngợp

Men theo những bậc thang gỗ có sẵn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những khối nham thạch đủ màu sắc và hình thù lạ lẫm, các cột dung nham, hang động san hô,... tạo nên vẻ đẹp kì bí cuốn hút khó cưỡng của Manjanggul.

Một góc Manjanggul - hang động đẹp nhất thế giới

4. Công viên Hallim - Nơi hội tụ những địa điểm hấp dẫn

Đi về phía Bắc đảo Jeju khoảng 33km là công viên Hallim, công viên này có diện tích gần cả trăm ngàn mét vuông với khung cảnh và thực vật đa dạng quanh năm. Đây là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài Hàn Quốc.

Bãi biển Hyeopjae xinh đẹp nằm ở phía Tây công viên Hallim

Lý do là công viên này sở hữu rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn. Du khách đến đây có rất nhiều lựa chọn. Từ việc tận hưởng cảnh biển, tắm biển tại hai bãi biển cực đẹp Hyeopjae và Geumneung, đến việc tham quan hai hang động “hai chiều” duy nhất trên thế giới là hang Hyeopjaegul và hang Ssangyonggul.

Hơn thế nữa, đây còn là không gian “sống ảo” cực chất. Đã đến công viên Hallim rồi thì du khách đừng quên tìm đường đến Palm Tree, đá Jeju hay vườn Bonsai, vườn nước để chụp ảnh nhé!

Cảnh đẹp như tranh vẽ tại Hallim Park làm say đắm lòng người

Ngoài những địa điểm kể trên, đảo Jeju Hàn Quốc còn có rất rất nhiều địa điểm thú vị khác đang chờ bạn đến khám phá như Bảo tàng trà O’sulloc, Suweolbong, Núi Sanbang, Công viên nước Jeju, Bảo tàng thôn quê Jeju,...

Hơn thế nữa, đảo Jeju còn có những quán cafe, quán ăn cực độc đáo chiêu đãi thực khách, chắc chắn sẽ làm bạn thích mê. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc lựa chọn công ty du lịch Hàn Quốc cho chuyến đi đảo Jeju sắp tới thì đừng lo, đã có Du lịch Thiên nhiên ngay đây sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến Jeju.

Sau đây là một số gợi ý tour du lịch Hàn Quốc khởi hành thường xuyên dành cho bạn: 
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.

Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62611513 – 62611523

Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 62980 888

Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam

☎ (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes