BREAKING NEWS

Friday, November 2, 2018

Truy tìm App đọc truyện dành riêng cho Iphone

Điện thoại đối với mọi người bây giờ là một vật bất ly thân không chỉ giúp chúng ta liên lạc mà còn giải trí, làm việc, trong đó có đọc sách. Ngày nay, nhu cầu đọc online đặc biệt tăng cao vì mọi người càng ngày càng có ít thời gian để đọc sách. Hãy cùng Vinabook truy tìm app đọc truyện dành riêng cho Iphone tuyệt vời nhất hiện nay bạn nhé!
Truy tìm app đọc truyện dành riêng cho Iphone
1/ Loại ứng dụng
Để có thể tìm được cho mình một app đọc truyện trên Iphone phù hợp nhất, bạn cần xác định được loại ứng dụng mà mình cần là gì? Với công nghệ ngày càng phát triển các nhà sản xuất đa ra rất nhiều các ứng dụng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái với nhu cầu của mình. Các ứng dụng đó được chia thành ba loại cơ bản đó là : Miễn phí, trả phí và trả phí 1 phần.
> Ứng dụng Miễn phí là ứng dụng được miễn phí hoàn toàn 100%, người dùng không phải mất một khoản nào để tải hay để mua sách đọc.
> Ứng dụng trả phí là ứng dụng bắt buộc người dùng phải trải phí mới có thể tải được ứng dụng đọc sách đó về. Tất nhiên, sách trên ứng dụng này thường chất lượng hơn rất nhiều.
> Ứng dụng trả phí 1 phần là ứng dụng mà người dùng không mất phí để tải nhưng lại phải mất phí khi muốn tải thêm sách hay nâng cấp phần mềm.
Có một số ứng dụng đọc sách cần phải trả phí
2/ Dung lượng của ứng dụng
Sau khi đã  lựa chọn cho mình một loại ứng dụng phù hợp bạn nên để ý đến dung lượng của ứng dụng xem có nặng hay không. Điện thoại nói chung hay Iphone nói riêng dung lượng thường có hạn, trong khi có hàng trăm thứ bạn muốn lưu trên máy. Vì vậy khi lựa chọn app, bạn nên lưu ý về dung lượng để không chiếm quá nhiều, khiến bạn không thể lưu thêm ứng dụng khác hay phải xóa bớt ứng dụng của mình.
Cân nhắc về dung lượng ứng dụng để tiết kiệm dung lượng
3/ Cấu hình và chức năng của ứng dụng
Mặc dù Iphone là một dòng máy có chất lượng về cấu hình ổn định, chất lượng máy tốt song khi tải app đọc truyện bạn nên cân nhắc về cấu hình máy và chức năng của ứng dụng xem app có tương thích với máy hay không. Lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho việc đọc truyện trên Iphone của bạn cũng dễ dàng hơn.

Cân nhắc về cấu  hình và chức năng của ứng dụng trên điện thoại
4/ Số lượng đầu sách và chất lượng sách
Số lượng đầu sách càng nhiều càng mang đến cho người đọc nhiều sự lựa chọn hơn. Thế giới truyện đa dạng về cả thể loại và các tác phẩm khác nhau. Mỗi người có một sở thích riêng về loại sách mà mình thích nên một app đọc có số lượng sách càng nhiều càng phục vụ tốt  các nhu cầu và được nhiều người tin tưởng hơn.
Bên cạnh đó, đọc ebook thì bạn cũng cần đặc biệt quan tâm đến chất lượng sách, như văn phong dịch, kiểu chữ, chế độ điều chỉnh ánh sáng, hình ảnh sống động hay  chế độ đọc như sách thật sẽ giúp việc đọc hứng thú hơn.
Thoải mái đọc sách chất lượng cao trên của ứng dụng đọc sách trên Iphone
5/ Giới thiệu về ứng dụng đọc sách Vinabook Reader
Nếu bạn đang tìm kiếm một app đọc truyện ngôn tình trên Iphone nói riêng hoặc app đọc sách nói chung để thư giãn vào những lúc rảnh rỗi thì Vinabook Reader chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo  dành riêng cho bạn.
Ứng dụng có thể tương thích với nhiều dòng máy khác nhau và hệ điều hành trong đó có Iphone. Mỗi ngày chỉ mất 825đ bạn đã có thể đọc sách thoải mái với thư viện khổng lồ lên đến 10.000 đầu sách đến từ các tác giả và nhà xuất bản nổi tiếng.
Ứng dụng với 10.000 đầu sách đến từ các tác giả và nhà xuất bản nổi tiếng
Chất lượng về hình ảnh, font chữ và nội dung được chú trọng, biên soạn kỹ lưỡng nên người đọc hoàn toàn có thể yên tâm. Chế độ đọc vào ban đêm giúp người sử dụng không bị chói mắt khi sử dụng ở mức ánh sáng quá lớn. Chắc chắn đây sẽ là một thư viên tuyệt vời mà bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi.
Vinabook - ứng dụng đọc sách tuyệt vời dành cho Iphone
Hi vọng với những chia sẻ mà chúng tôi đã mang đến cho các bạn như trên sẽ giúp  bạn có thể lựa chọn cho mình một ứng dụng đọc sách phù hợp. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng với Vinabook Reader.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabookchính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes