BREAKING NEWS

Tuesday, November 6, 2018

Tổng hợp tiểu thuyết ngôn tình hay của những nhà văn trẻ

Tập trung vào các đề tài tình yêu, gia đình, cuộc sống, các nhà văn thế hệ 8X và 9X đã ra mắt nhiều đầu sách tiểu thuyết ngôn tình hay, xuất sắc. Có thể nói, tuy còn trẻ nhưng những nhà văn này thực sự “nằm lòng” tâm tư của nhiều người, để rồi cho ra đời những tác phẩm kinh điển, làm thổn thức cả một thế hệ độc giả.
Tổng hợp tiểu thuyết ngôn tình hay của những nhà văn trẻ
1/ “Mãi mãi là bao xa” - Diệp Lạc Vô Tâm
Diệp Lạc Vô Tâm là một tác giả trẻ người Trung Quốc, cô nổi tiếng với các tác phẩm văn học mạng, trong đó, đa số đều thuộc thể loại tâm lý - hiện đại với những nhân vật nam vô cùng mạnh mẽ, vững chãi và các nhân vật nữ dịu dàng nhưng không kém phần cá tính.
“Mãi mãi là bao xa” từ cái tên câu chuyện này cũng gợi cho ta nhiều sự tò mò và suy ngẫm. Diệp Lạc Vô Tâm đã rất khéo léo miêu tả về thời gian trong lúc yêu đương mặn nồng người ta thường hứa hẹn những điều mãi mãi ấy với nhau.
Câu chuyện xoay quanh Dương Lam Hàng một giảng viên trẻ đang du học ở Mỹ có nickname – Mãi Mãi là bao xa và cô gái Bạch Lăng Lăng, nữ sinh khoa điện khí, xinh đẹp.
“Mãi mãi là bao xa” cho ta cái nhìn chân thực hơn về tình yêu qua mạng không hiếm gặp trong cuộc sống này. Không phải tình yêu ảo nào cũng là lừa lọc, dối trá và có rất nhiều người đã tìm thấy “chân ái” của mình.
Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

2/ “Sam Sam đến đây ăn nào!” - Cố Mạn
Nhắc đến dòng tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Cố Mạn với hàng loạt tác phẩm kinh điển được chuyển thể như: “Bên nhau trọn đời”, “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”, “Sam Sam đến đây ăn nào!”,… Phong cách của cô tương đối ấm áp, nhẹ nhàng, tràn ngập hơi thở tuổi trẻ.
“Sam Sam đến đây ăn nào!” là một bộ tiểu thuyết nước ngoài hay nổi tiếng của nhà văn Cố Mạn. Bộ truyện cũng được chuyển thể thành phim và khá thành công. Cốt truyện khá hài hước, nhẹ nhàng và có cái kết tình yêu đẹp.
Truyện kể về chuyện tình của một cô nàng tiểu bạch Tiết Sam Sam và con sói xám - boss lớn Phong Đằng. Tiết Sam Sam là một cô nàng khá ngốc lại ham ăn. Cuộc sống của cô cực kì đơn giản, không phải lo nghĩ quá nhiều. Cô và đại boss quen nhau là vì nhóm máu “gấu trúc” cực hiếm.
Nam chính Phong Đằng “ngoài lạnh trong nóng”, rõ ràng đã động tâm trước một Sam Sam ngốc nghếch lại kiên trì muốn cô tự hiểu, từng bước dụ dỗ cô nói ra suy nghĩ của chính mình.
Nữ chính Sam Sam “ngoài mềm trong cứng”, chỉ cần cho cô chút men rượu liền biến thành người khác, ngay cả lời “tỏ tình” của đại boss Phong Đằng cũng như gió thoảng mây bay, trực tiếp cự tuyệt. Đến khi nhìn nhận rõ tình cảm của mình với anh, Sam Sam nhút nhát đã kiên định nắm lấy tay Phong Đằng bởi cô biết “sẽ chẳng có gì ngoại trừ anh ra” .
Từ đôi oan gia trở thành giai ngẫu – Chuyện tình của họ cũng trải qua những cung bậc yêu đương hờn giận, tuy nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Tình yêu, chẳng cần phải trải qua sóng gió chia xa mới hiểu được lòng nhau.
“Sam Sam đến đây ăn nào!” - Cố Mạn
3/ “Hôn Lễ Tháng 3” - Tào Đình
Tào Đình là tác giả tiên phong mở đầu cho trào lưu văn học mạng Trung Quốc tại Việt Nam với những tác phẩm quen thuộc đã xuất bản và được rất nhiều độc giả Việt Nam yêu thích, đón đọc như: Xin lỗi em chỉ là con đĩ, Hồng hạnh thổn thức, Yêu anh hơn cả tử thần, Anh trai em gái, Phấn hoa lầu xanh, Trước là tiểu nhân sau là quân tử...
"Hôn lễ tháng 3" gồm 10 truyện ngắn, mỗi câu chuyện mang trong đó là một bối cảnh, nhân vật riêng cùng giọng văn quen thuộc nhưng đưa người đọc đến với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
Khác với các cuốn sách trước, “Hôn lễ tháng 3” là tuyển tập những truyện ngắn tuy cô đọng, nhưng mỗi câu chuyện nhỏ trong đó lại tạo được dư âm vang mãi trong lòng người đọc.
“Hôn Lễ Tháng 3” - Tào Đình
4/ “Anh có thích nước Mỹ không?” - Tân Di Ổ
Tân Di Ổ tên thật là Tưởng Xuân Linh, là nhà văn nữ 8X thuộc dòng văn học hiện đại người Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các tác phẩm viết về tuổi thanh xuân. Tác phẩm của cô mang đậm tính hiện thực cuộc sống, khiến cho độc giả vô cùng quyến luyến, bồi hồi. Những tác phẩm nổi tiếng của cô như: Hóa ra anh vẫn ở đây, Ánh trăng không hiểu lòng tôi, Anh sẽ đợi em trong hồi ức, Anh có thích nước Mỹ không?,…
“Anh có thích nước Mỹ không?” là một trong những quyển ngôn tình đầu tiên mở đầu cho trào lưu “đọc tiểu thuyết tình cảm Trung Quốc” tại Việt Nam. Đây là một cuốn sách rất hay, đáng để suy ngẫm. Câu chuyện rất thực tế, không hề có chút mơ mộng, bay bổng. Khúc dạo đầu của cuốn sách có lẽ cũng không khác mấy với các tác phẩm khác, điều khác biệt nằm ở phần kết.
Vì cuộc sống không như là mơ, hôn nhân càng không phải. Con người có bao nhiêu cái “thời thanh xuân” để tiếp tục đánh cược tình yêu và cuộc đời của mình? Nên ta hãy cứ hết mình vì tình yêu dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
Kết quả hình ảnh cho Anh có thích nước Mỹ không _ Tân Di Ổ
“Anh có thích nước Mỹ không” _ Tân Di Ổ
5/ “Hãy nhắm mắt khi anh đến” - Đinh Mặc
Đinh Mặc nổi tiếng vì có rất nhiều tác phẩm được chuyển thể thành phim. Với lối viết đầy sáng tạo và cuốn hút, kịch tính thêm phần lãng mạn, không khó hiểu khi truyện của Đinh Mặc nằm trong danh sách “phải đọc” của các fan ngôn tình.
“Hãy nhắm mắt khi anh đến” là một tác phẩm đặc sắc nữa về thể loại trinh thám của Đinh Mặc, nếu bạn đã từng đọc “Nếu ốc sên có tình yêu”, thì chắc chắn không nên bỏ qua “Hãy nhắm mắt khi anh đến”!
Câu chuyện với cốt truyện là cuộc chiến giữa thiện và ác không bao giờ kết thúc, hành trình của Bạc Cận Ngôn, Giản Dao và nhiều nhiều người khác – chuyến hành trình phơi bày sự thật và đi tìm công lý đó sẽ vẫn còn tiếp tục.  
“Hãy nhắm mắt khi anh đến” _ Đinh Mặc
Tiểu thuyết ngôn tình làm cho cuộc sống đời thường thêm phong phú, làm cho ta có thêm niềm tin vào một tình yêu vĩnh cửu. Với 5 cuốn tiểu thuyết ngôn tình của những nhà văn trẻ mà Vinabook đã giới thiệu ở trên, hy vọng bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.
Nếu bạn muốn tìm thêm những cuốn sách về lĩnh vực khác, hãy tải ngay ứng dụng đọc sách Vinabook Reader trên App store và Google Play để trải nghiệm các sách mới nhất với mức giá hợp lý nhất.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sách trực tuyến hiện đại và Ebook online tiện lợi, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới, Vinabook chính là nơi giúp bạn tìm ra những cuốn sách đúng với nhu cầu và sở thích của mình cũng như cập nhật những đầu sách bán chạy nhất trên thị trường.
+ Vì sao nên mua sách tại Vinabook:
Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi.
- Phục vụ khách hàng nhanh chóng, chu đáo và tiết kiệm.
- Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm.
- Vinabook.com có hơn 60,000 tựa sách và đều cập nhật mới mỗi ngày.
- Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong hộp giấy hoặc túi giấy Kraft cổ điển, trang nhã và có thể tái sử dụng để bảo vệ môi trường.
- Giao sách đến mọi miền đất nước.
- Chuyển sách đi nước ngoài nhanh chóng.
- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi (COD)
- Dịch vụ bọc sách plastic cao cấp, bảo vệ sách vững bền với thời gian.
- Dịch vụ gói quà giúp quý khách thay lời muốn nói đến những người thân yêu.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng xuyên suốt 24/7.
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại gửi email về cho chúng tôi theo địa chỉ: hotro@vinabook.comhoặc tổng đài 1900-6401.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes