BREAKING NEWS

Thursday, November 1, 2018

Review kem lót Pore Benefit cho những tín đồ mê làm đẹp

Các cô nàng mê make-up chắc hẳn đã rất quen thuộc với dòng kem lót của Benefit rồi đúng không nào? Đây chính là giải pháp cứu cánh cho các cô bạn có lỗ chân lông khá to và có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Còn nói về hãng mỹ phẩm này thì không phải bàn cãi gì nhiều nữa rồi. Benefit là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và hiện đã có hơn 2,600 cửa hàng trên hơn 30 quốc gia. Nghe có vẻ thú vị đúng không nào? Nhưng liệu sản phẩm này có nhiều ưu điểm như bạn nghĩ không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Thành phần của sản phẩm có an toàn và phù hợp với mọi loại da?

Thành phần chính của loại kem lót này là hỗn hợp silicon nên khi thoa lên mặt sẽ tạo cảm giác như có một lớp da mới siêu mịn màng. Nhưng không phải da nào cũng phù hợp với sản phẩm đâu nhé. Thành phần này sẽ hơi khó chịu và không phù hợp đối với các bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với silicon.
Kem lót Pore Benefit | Vivalust 3Thành phần hương liệu tự nhiên trong kem lót Pore Benefit
Sản phẩm có chứa thành phần hương liệu, với liều lượng ít và mùi rất nhẹ nhưng để yên tâm hơn thì các bạn nên test thử lên những vùng da nhỏ và mỏng để xem có phù hợp với loại kem này không nhé.

2. Kem lót Pore Benefit có công dụng gì đặc biệt?

Công dụng nổi bật của loại kem lót trang điểm này chính là khả năng che đậy lỗ chân lông cực tốt. Thành phần chủ yếu là hỗn hợp silicon nên loại kem này có thể che đi các khuyết điểm, lấp đầy lỗ chân lông và biến làn da trở nên mịn màng không tì vết.
Không những có tuyệt chiêu che được lỗ chân lông mà em ấy còn có thể che đi các khuyết điểm nhỏ bé tí trên khuôn mặt, vùng da không đều màu, tàn nhang, đồi mồi hay những nốt mụn li ti đáng ghét nữa đấy.
Kem lót Pore Benefit se khít lỗ chân lông | VivalustKem lót Pore Benefit giúp se khít lỗ chân lông

3. Các nàng đã biết sử dụng loại kem lót này đúng cách chưa?

Make-up đúng là công đoạn không hề dễ dàng vì nó đòi hỏi rất nhiều các bước, và quan trọng là mình sẽ áp dụng các loại mỹ phẩm ở bước nào cho phù hợp để chúng có thể hỗ trợ cho nhau. Đây là các bước sử dụng kem lót Pore Benefit đúng cách:
  • Bước cơ bản ban đầu lúc nào cũng sẽ là Skincare nè!!
  • Khi đã thực hiện các bước cơ bản làm sạch da mặt, tiếp theo sẽ đến lớp Kem lót rồi đây. Vì em này khá đặc nên chỉ cần lấy một ít, tán đều ra khi sử dụng thôi nhé.
  • Cuối cùng, dùng chổi trang điểm hoặc tay tán đều lên mặt để em nó có thể phát huy hết tác dụng của mình.
Sử dụng kem lót Pore Benefit | VivalustSử dụng kem lót Pore Benefit đúng cách bằng cách tán đều lớp kem
Thật quá đơn giản đúng không nào? Kem lót Pore Benefit chắc chắn sẽ là một loại kem lót tốt, có thể làm cho làn da của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách và quan trọng là, phải thực hiểu làn da của mình trước. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu đôi chút về dòng kem lót của hãng Benefit.
Vivalust Cosmetics – Cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm Chất lượng – Chính hãng, thương hiệu nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình.
Địa chỉ: 233 Tôn Đản, P.15, Quận 4, TP.HCM
Hotline: 0938 332 486
Website: vivalust.vn
Instagram: Vivalustshop

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes