Nước gạo rang Hàn Quốc không chỉ thơm, mát và ngon mà còn bồi bổ sức khỏe, giảm stress, chống mất ngủ, làm đẹp da và chống lão hóa, giảm béo hiệu quả. Nhiều người nghĩ đến sẽ tự làm nước gạo rang Hàn Quốc để uống để tốt cho sức khỏe và giảm chi phí nhưng tốn rất nhiều thời gian để làm.
 
Vì vậy, Sau đây mình muốn chia sẻ địa điểm mua nước gạo rang Hàn Quốc vừa ngon vừa giá rẻ tại Tp.HCM.
 
Nước gạo rang hàn quốc
 
Nước gạo rang Hàn Quốc tốt cho sức khỏe

1. Vitamin House - Cửa hàng bán nước gạo rang Hàn Quốc ngon và giá tốt tại Tp.HCM

Hiện nay ở Tp.HCM có rất nhiều cửa hàng bán , nhưng các bạn đã biết đến chuỗi cửa hàng Vitamin House chưa?  Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín, trong đó có nước gạo Hàn Quốc. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng.
 
Vitamin House là một chuỗi cửa hàng và nước gạo Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp từ nhà phân phối chính nên chất lượng tốt và giá rẻ hơn so với các cửa hàng lớn khác. Bên cạnh đó Vitamin còn cung cấp rất nhiều sản phẩm nhập khẩu ngon và chất lượng như: bánh kẹo nhập khẩu, trái cây nhập khẩu, sữa nhập khẩu….
 
Vitamin house
 
Vitamin House - Cửa hàng bán nước gạo rang Hàn Quốc ngon và giá tốt
 
Vitamin house vừa bán trực tiếp tại cửa hàng vừa bán online trên website: http://www.vitaminhouse.vn và giao hàng tận nơi giúp bạn có thể mua nước gạo Hàn Quốc mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi lười ra đường trong những ngày nắng nóng. Từ đó Vitamin House đã và đang trở thành người bạn quen thuộc của nhiều gia đình.
 
Vitamin House
 
Các sản phẩm tại Vitamin House

2. Công dụng của nước gạo Hàn Quốc và các loại nước gạo Hàn Quốc

Công dụng của nước gạo Hàn Quốc

Sữa gạo Hàn Quốc là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo trắng và gạo lức (gạo tẻ lức) của Hàn Quốc. Nước uống có chứa thêm thành phần khoai lang, có tác dụng làm cho bạn nhẹ bụng hơn, kích thích sự tiêu hóa và mang lại vị ngọt dịu cho nước uống, đồng thời làm cho hương vị nước uống thơm ngon hơn.
 
Ngoài ra, nước gạo rang Hàn Quốc còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa gạo rang đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, làm đẹp da, cực kì thích hợp cho người giảm cân vì có lượng calo thấp.
 
Phụ nữ Hàn Quốc vốn tự hào có làn da trắng mịn tự nhiên một phần cũng là do họ thường xuyên uống nước sữa gạo rang. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống và đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.

Các loại nước gạo Hàn Quốc

 


Với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp các bạn mua được sữa gạo Hàn Quốc ngon và rẻ tại Tp.HCM. Chúc các bạn khỏe mạnh!
 
Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE