BREAKING NEWS

Tuesday, November 13, 2018

Gợi ý 10 mẫu trần nhà ngoài trời vừa bền đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Trần nhà ngoài trời được gia công bằng phương pháp cắt Laser kim loại hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì nét đẹp giản dị nhưng hiện đại và sang trọng. Trần nhà ngoài trời có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã và mỗi loại lại có tính thẩm mỹ và ưu điểm riêng biệt.
Trong bài viết hôm nay Lasercut xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu trần nhà ngoài trời vừa bền đẹp vừa tiết kiệm chi phí.
Trần nhà ngoài trời vừa bền đẹp vừa tiết kiệm chi phí

1/ Tại sao nên sử dụng trần nhà ngoài trời?

Trần nhà kim loại luôn là lựa chọn hàng đầu cho các kiến trúc sư và chủ đầu tư cho giải pháp trần ngoài trời, mái hiên cho các dự án công trình.
Trần nhà ngoài trời bằng kim loại được thiết kế để mang tới phong cách sang trọng, ấn tượng, không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mà nó còn được đánh giá bởi giá trị chịu tải trọng, bền lâu và vững chắc cũng như khả năng kết hợp với cấu trúc rộng.
Vật liệu trần bằng kim loại có khả năng chịu nhiệt, chống nóng rất tốt. Không những thế trần kim loại còn chống ồn và tiêu âm hiệu quả.
Trần nhà ngoài trời bằng kim loại là lựa chọn hàng đầu của nhiều người

2/ Gợi ý 10 mẫu trần nhà ngoài trời vừa bền đẹp vừa tiết kiệm chi phí

Mẫu 1: Trần nhà ngoài trời bằng kim loại được cắt Laser tỉ mỉ thành hình chiếc lá xinh xắn, không những có tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được độ an toàn và bền vững.
Trần nhà ngoài trời có tính thẩm mỹ cao

Mẫu 2: Trần nhà ngoài trời được sử dụng công nghệ cắt Laser kim loại tạo hình các đường nét uyển chuyển, vừa bền, đẹp, tiết kiệm chi phí lại khẳng định được cá tính riêng của gia chủ. Công nghệ cắt kim loại bằng Laser có thể gia công sắt thép, kim loại màu với độ dày “khủng”.
Trần nhà ngoài trời bền đẹp, ít tốn kém

Mẫu 3: Mẫu trần nhà kim loại được cắt Laser đầy tinh tế với họa tiết hoa 4 cánh cổ điển. Đặc biệt, bề mặt của trần kim loại trơn nhẵn, không bẩn, bám bụi, chống được sự ăn mòn của thời tiết và môi trường.
Trần nhà kim loại ngoài trời chống lại sự ăn mòn của thời tiết rất tốt

Mẫu 4: Mẫu trần nhà kim loại ngoài trời bằng kim loại được gia công Laser chuyên nghiệp, để tạo ra hình dáng tảo biển đầy ấn tượng. Đặc biệt, trần nhà ngoài trời bằng kim loại có nhiều hoa văn ấn tượng, độc đáo, nhiều kiểu dáng và màu sắc phong phú, thích hợp với mọi phong cách, mọi công trình.
Trần nhà ngoài trời bằng kim loại có nhiều hoa văn ấn tượng

Mẫu 5: Mẫu trần nhà kim loại được cắt Laser tạo hình cây lá đầy ấn tượng, kết hợp với màu sơn trắng thì đây chính là mẫu trần phù hợp với những gia chủ mệnh Kim. Ngoài ra, thi công trần kim loại rất dễ do vật liệu nhẹ, tiện trong việc sửa chữa và tháo lắp nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí đấy.
Trần nhà ngoài trời rất tiện trong việc tháo lắp

Mẫu 6: Mẫu trần nhà kim loại được cắt Laser tạo hình đầy sinh động, vừa giúp hứng sáng tốt vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể kiến trúc của bạn. Ngoài ra, trần nhà ngoài trời bằng kim loại ngày càng được sử dụng ở nhiều công trình như: nhà ở, công trình công cộng, nhà hàng, resort,..
Trần nhà ngoài trời bằng kim loại ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn

Mẫu 7: Mẫu trần nhà bằng kim loại được tạo hình hoa hồng kết hợp cùng hình tròn đầy mê hoặc, không những giúp không gian của bạn thêm thoáng mát mà còn gây dấu ấn tuyệt vời cho khách đến thăm. Ngoài ra, vật liệu kim loại rắn chắc sẽ giúp trần nhà ngoài trời không bị cong vênh, rạn nứt.
Trần nhà ngoài trời bằng kim loại rất chắc chắn

Mẫu 8: Mẫu trần nhà kim loại được cắt Laser tinh xảo để tạo hình cây lá, mẫu trần nahf này đặc biệt thích hợp cho những gia chủ mệnh Mộc hoặc những ngôi nhà, resort có phong cách thiên nhiên, gần gũi với môi trường. Ngoài ra, trần nhà ngoài trời bằng kim loại có nhiều hoa văn để bạn lựa chọn, bạn cũng có thể tự thiết kế hoa văn trần nhà riêng cho mình.
Trần nhà ngoài trời có nhiều hoa văn đẹp mắt

Mẫu 9: Mẫu trần nhà ngoài trời bằng kim loại được ứng dụng công nghệ cắt, khắc Laser tỉ mỉ để tạo nên hoa văn hình chiếc lá đầy sành điệu, cá tính. Mẫu trần nhà này thích hợp cho những không gian mang đậm xu hướng trẻ trung, hiện đại.
Trần nhà kim loại chống nóng rất tốt

Mẫu 10: Mẫu trần nhà ngoài trời hình lá trúc đầy nghệ thuật này chính là sản phẩm của công nghệ gia công Laser độc đáo. Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, thích trồng cây cảnh thì đây chính là mẫu trần nhà dành riêng cho bạn đấy.
Trần nhà ngoài trời có nhiều mẫu mã

3/ Cơ sở chuyên gia công đồ trang trí nội thất kim loại bằng Laser chất lượng?

Ngành gia công cơ khí hiện nay càng ngày càng phát triển, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cơ sở nhận gia công sắt thép, khắc Laser giá rẻ TpHCM. Thế nhưng, bạn nên chọn được cơ sở uy tín để có thể làm ra trần nhà ngoài trời bằng kim loại chất lượng với thời gian gia công nhanh, tiết kiệm chi phí.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm; khắc Inox, cắt nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công trần nhà ngoài trời bằng phương pháp Laser nhanh – rẻ – đẹp

Muốn tìm cơ sở gia công Inox nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Có thể bạn quan tâm
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes