BREAKING NEWS

Tuesday, November 13, 2018

Cơ sở gia công trần nhà kim loại ngoài trời bằng Laser Rẻ – Bền – Đẹp?

Xu hướng trang trí ngoại thất hiện nay chính là lắp đặt và thiết kế trần kim loại ngoài trời bằng công nghệ cắt Laser. Vậy, liệu có cơ sở gia công trần nhà kim loại bằng Laser Rẻ – Bền – Đẹp không?
Để bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như nhanh chóng tìm được cơ sở gia công trần nhà kim loại ngoài trời chất lượng thì chúng ta hãy cùng theo dõi các thông tin bên dưới.
Trần nhà kim loại ngoài trời hiện đang rất được nhiều người ưa chuộng

1/ Tại sao mọi người lại chọn trần nhà bằng kim loại để trang trí bên ngoài?

Trần nhà kim loại ngoài trời có đặc điểm nhẹ, chịu nhiệt tốt và bền vững với các tác động của môi trường nên được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Cụ thể, trần kim loại có một số ưu điểm nổi bật như:
  • Chất liệu kim loại tốt giúp trần kim loại không bị rạn nứt, không bị vỡ khi va đập mạnh.
  • Bền bỉ với thời gian.
  • Khả năng giảm ồn, chống cháy và không bị ô xy hóa theo thời gian.
  • Chịu được va chạm khi bị tác động.
  • Trọng lượng nhẹ, an toàn khi sử dụng, bảo vệ môi trường.
  • Thi công đơn giản, theo thiết kế.
  • Hiệu quả về kinh tế khi sử dụng lâu năm.
Trần nhà bằng kim loại ngoài trời có nhiều ưu điểm

2/ Các phương pháp có thể gia công trần nhà kim loại

+ Phương pháp cắt gọt kim loại truyền thống
Phương pháp cơ khí cắt gọt kim loại truyền thống là các phương pháp gia công trần nhà kim loại sử dụng những dụng cụ có độ cứng cao hơn độ cứng của chi tiết gia công (phôi) để bóc tách vật liệu. Đặc trưng của phương pháp này là, để tạo hình bề mặt cần có một quan hệ tích hợp giữa chuyển động của dụng cụ và chi tiết gia công.
Các phương pháp gia công cắt gọt kim loại truyền thống đã từ lâu rất quen thuộc với chúng ta như: Tiện, Phay, Bào, Mài, Khoan, Khoét…, các phương pháp chế tạo răng: Phay lăn răng, xọc răng,…
Dùng phương pháp cơ khí cắt gọt kim loại truyền thống để gia công trần nhà kim loại mất nhiều công sức và thời gian

Mặc dù có thể đáp ứng được đa số các loại vật liệu gia công, thế nhưng với sự ra đời của các loại vật liệu mới, cứng cáp hơn thì công nghệ cắt gọt kim loại truyền thống khó có thể đáp ứng được chất lượng và yêu cầu kỹ thuật đặt ra. Chính vì vậy mà các phương pháp khắc Laser kim loại hiện đại đang dần được ưa chuộng và thay thế các phương pháp cắt gọt truyền thống.
+ Gia công trần nhà kim loại bằng Laser
Cắt laser kim loại là công nghệ cắt dựa trên nguyên lý hoạt động của chùm tia laser: máy chiếu laser có năng lượng và độ sáng cao làm vật liệu sẽ bị cháy để lại cạnh cắt với chất lượng bề mặt nét, đường cắt đẹp và độ chính xác tuyệt đối. Là phương pháp mới được đưa vào sử dụng trong ngành cơ khí những năm gần đây. Máy Laser cắt kim loại dùng tia Laser có bước sóng ngắn để cắt kim loại để tạo thành các chi tiết, sản phẩm có hình dáng theo yêu cầu.
Phương pháp cắt Laser kim loại có đường cắt đẹp và độ chính xác tuyệt đối

Phương pháp Laser cho khả năng cắt kim loại một cách nhanh chóng, chính xác cực cao mà những phương pháp khác không thể làm được.
Đặc biệt, với hiệu quả, năng suất máy Laser cực cao giúp giảm thiểu được giá thành gia công. Vì vậy, đây là phương pháp khắc kim loại được nhiều người lựa chọn hơn với các lợi thế cả về chất lượng lẫn chi phí gia công.
Phương pháp cắt Laser kim loại ít tốn thời gian và tiền bạc hơn

Gia công trần nhà kim loại bằng Laser giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng và sự sáng tạo của mình. Bạn có thể tự thiết kế những hoa văn trên trần nhà, có thể cắt được bất cứ mẫu nào mong muốn, cắt theo đường cong, cắt chữ Laser trên kim loại, cắt chi tiết nhỏ, chi tiết có độ phức tạp cao.
Trần nhà kim loại ngoài trời được cắt Laser có đường cắt đẹp hoàn hảo, không bị răng cưa, mang lại độ sắc nét, tính chính xác cao ngoài mong đợi

3/ Cơ sở chuyên gia công trần nhà kim loại ngoài trời bằng Laser chất lượng?

Để thi công trần nhà kim loại ngoài trời chất lượng tốt nhất, hãy liên hệ với Công ty Sơn Vũ – Lasercut. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ quý khách hàng.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công cắt gọt kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm; gia công Inox, nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Sơn Vũ chính là cơ sở gia công trần nhà ngoài trời bằng phương pháp Laser nhanh – rẻ – đẹp

Muốn tìm đơn vị chuyên cắt Laser giá rẻ TpHCM trên kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Có thể bạn quan tâm
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes