BREAKING NEWS

Friday, November 9, 2018

CẨM NANG DU LỊCH PHUKET – THÁI LAN

Phuket đã không còn là một điểm xa lạ đối với khách du lịch. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bãi biển mát xanh, Phuket sở hữu cho mình một lượng du khách không hề nhỏ mỗi năm.
Đã có rất nhiều du khách lựa chọn các tour du lịch trọn gói để có thể vi vu khám phá vùng đất tươi đẹp này. Hôm nay, hãy cùng Du Lịch Thiên Nhiên khám phá vùng đất này với cẩm nang du lịch của chúng tôi nhé!
Cùng Du Lịch Thiên Nhiên khám phá Phuket
1/ Phương tiện di chuyển đến Phuket
Hiện nay có 2 sự lựa chọn cho bạn để có thể đến được Phuket là máy bay và xe bus.
Có rất nhiều hãng khai thác đường bay tới Phuket mà bạn có thể tìm hiểu như: Bangkok Airways, Thai Airways, Air Asia. Sau khi tới sân bay Phuket, bạn có thể bắt taxi để đi vào trung tâm.
Đối với phương tiện là xe bus thì bạn cần bắt taxi tới bến xe Southern Bus Terminal. Bạn hãy chú ý khi bắt taxi tại Thái Lan vì sẽ có 2 loại (loại tính theo km và loại tính theo báo giá trọn gói), Hãy chọn loại tính tiền theo km để tránh trường hợp bị hét giá cao và mất tiền oan uổng bạn nhé! Sau khi đến được bến xe bus, bạn hãy mua vé đi Phuket với giá là 500 bath.
Máy bay là phương án ít tốn thời gian nhất để đến Thái Lan
2/ Thời điểm thích hợp để đến Phuket
Theo kinh nghiệm đi du lịch Phuket Thái Lan của Du Lịch Thiên Nhiên thì khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 3 sẽ là thời điểm phù hợp đế khám phá khu vực này. Thời tiết của Phuket trong thời gian này không quá nóng, cũng không có mưa, rất phù hợp cho những chuyến vi vu nghỉ dưỡng của mọi người.
Ngoài khoảng thời gian trên thì tháng 6 tháng 7 cũng là một thời điểm tốt để du lịch Phuket. Tuy nhiên, thời tiết sẽ có chút nóng đấy nhé!
Tháng 6,7 sẽ là khoảng thời gian phù hợp để du lịch Phuket
3/ Các địa điểm vui chơi ở Phuket
- Mũi Promthep Capre: Cách trung tâm Phucket khoảng 25km, nơi đây thu hút khách du lịch đến để ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.
- Thị trấn cổ Phuket: Nơi này lưu giữu những giá trị văn hóa tinh thần, nếu bạn yêu thích sự cổ kính thì không nên bỏ qua thị trấn này.
Thị trấn cổ tại Phucket vẫn giữ gìn được những nét cổ kính
- Vinh Phang Nga: Địa điểm này đặc trưng với những đảo đá vôi thẳng đúng trên nền nước biển xanh mượt tạo nên một khung cảnh hoàn mỹ mà chắc chắn bạn sẽ phải mê đắm. Địa điểm này cũng thường xuất hiện trong các tour du lịch Phuket Thái Lan.
- Big Buddha: Lên đỉnh đồi Nekkerd, ngoài việc bạn có thể chiêm ngưỡng tượng Phật lớn nhất Phuket thì bạn còn có thể ngắm vẻ đẹp toàn cảnh của hòn đảo này nữa đấy.
- Bangla Road: Đây là khu phố đèn đỏ nổi tiếng nhất Thái Lan. Bangla Road nằm ngay trung tâm của bãi biển Patong và sở hữu một bầu không khí rất sôi động.
Không khí sôi động tại nơi đây sẽ khiến bạn thích thú
- Simon Cabaret Show: Một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc được dàn dựng rất tỉ mỉ và công phu mà bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan Phuket.
- Phuket FantaSea Show: Một show diễn cực độc đáo khác thu hút rất nhiều khách du lịch. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn của các nghệ sĩ nơi đây cùng những chú voi to lớn.
Show diễn được chuẩn bị rất kĩ càng, bạn nhất định phải xem
4/ Ẩm thực tại Phucket
- Món Pla Tomm Taochiew là sự kết hợp độc đáp giữa cá và đậu nành lên men sẽ khiến bạn say đắm khi thưởng thức
Món ăn độc đáo kết hợp giữa cá và đậu lên men
- Yum Pak Good (rau dương xỉ xào) là một món được làm từ cây rau dương xỉ trộn với nước cốt dừa mang đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt.
- Pak Miang Tom Kati Koong Sot là sự trộn lẫn của vị mặn và ngọt, được chế biến từ những nguyên liệu độc đáo là lá Pal Miang nấu chung với kem dừa và tôm tươi.
- Cari Cá Homok là món ăn đặc sản chỉ có tại Phuket. Ngay khi thưởng thức thì ấn tượng đầu của bạn có lẽ sẽ là vị tanh của nó nhưng càng về sau thì bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đặc trưng, rất riêng của món ăn này.
- Geng Som là một món ăn ngon mà bạn phải thử khi đến Phuket. Được chế biến từ cá, nước me và nghệ giúp tạo nên hương vị rất riêng biệt cho món ăn này.
Món ăn này khá giống với canh chua của nước ta đấy!
Với cẩm nang bên trên thì có lẽ bạn đã biết nên làm gì khi đến Phuket rồi đúng không nào? Còn chần chờ gì mà không khăn gói chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch thú vị tại Phuket thôi nào.
Hiện nay, Du Lịch Thiên Nhiên có một số tour Phuket, Thái Lan mà bạn có thể tham khảo ngay sau đây:
Du Lịch Thiên Nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
☎ (+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes