BREAKING NEWS

Wednesday, October 17, 2018

Ford Ranger bản cao cấp nhất có nên mua hay không?

Đứng đầu trong dòng xe “vua bán tải” – Ford Ranger 2018 2.0L Wildtrak 4×4 AT luôn là niềm ao ước của những người đam mê dòng xe bán tải Pick up ở thị trường Việt.
Mặc dù Ford Ranger Wildtrak có giá bán cao nhất trong phân khúc xe bán tải nhưng vẫn là dòng xe “hot” nhất. Đơn giản vì Wildtrak có trang bị tiện ghi cao cấp, tính năng thông minh, an toàn, khả năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái “phê” nhất. Dưới đây là những lý do bạn không nên bỏ qua dòng xe này.
Xe Ford Ranger bản cao cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng Việt những trải nghiệm mới mẻ
1/ Nội thất sang trọng và đẳng cấp
Ford Ranger 2018 2.0L Wildtrak 4×4 AT nổi bật với cải tiến đề nổ Start/stop được trang bị theo xe, nhìn vào bảng Taplo của xe ta thấy tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều. Các ghế ngồi được bọc toàn bộ bằng da cao cấp với tone màu đen kết hợp với đường chỉ vàng trông cá tính, nổi bật, sang trọng như các dòng xe du lịch hạng sang.
Nổi bật nhất trên táp lô chính là chiếc vô lăng đa dụng bọc da 4 chấu, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi. Xe còn trang bị thêm gương chiếu hậu trong có chức năng tự động chống chói.
Ford Ranger Wildtrak đang làm “mê mẩn” và “thèm khát” cho các tín đồ chơi xe Pickup
Màn hình giải trí trung tâm SYNC 3 rất thông minh, mượt mà, tích hợp định vị dẫn đường Navi, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, kết nối Bluetooth giúp người sử dụng gọi điện rảnh tay.
2/ Ngoại thất hiện đại, hầm hố
Phần đầu xe nổi bật và thu hút mọi ánh mắt nhờ bộ lưới tản nhiệt hình lục giác sơn đen, với 2 thanh ngang được thu nhỏ lại ôm lấy logo Ford trông thanh thoát, hiện đại hơn. Đèn sương mù được thiết kế mới vuốt nhỏ lại, ốp viền đen xung quanh to bản trông cá tính, hiện đại, hầm hố hơn. Phần đuôi xe được nâng cấp thêm thanh vặn xoắn nằm ngang cửa thùng khiến cho việc đóng mở cửa thùng trở nên nhẹ nhàng hơn.
Xe được thiết kế với những đường cong đậm chất “cơ bắp” Mỹ
3/ Động cơ xe đẳng cấp
Ford Ranger 2018 đã lột xác hoàn toàn cho khả năng vận hành vượt trội hơn nhiều so với Ford Ranger XLS MT. Phiên bản cao cấp Wildtrak 4×4 trang bị khối động cơ Bi-Turbo cho công suất 213 mã lực, mô men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Với hộp số tự động 10 cấp, động cơ mới 2.0L Bi-turbo tương tự như Ranger Raptor 2018, phiên bản Wildtrak Bi-Turbo là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp cho những người không thể mua được chiếc xe siêu bán tải Raptor.
Xe vận hành êm ái kể cả khi đi vào những đoạn đường có nhiều “ổ gà”
Không nghi nghờ gì nữa, Ford Ranger Wildtrak mới này chính là niềm mơ ước của các tín đồ yêu thích dòng xe bán tải với những tiện nghi cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng an toàn hàng đầu, kết hợp với công nghệ thông minh hỗ trợ cho người lái.
Nếu bạn muốn sở hữu ngay chiếc xe này thì nhanh tay điện thoại và gọi ngay cho CityFordđể cùng trải nghiệm dòng xe bán tải đẳng cấp nhất phân khúc và tư vấn về phương thức mua trả góp Ford Ranger siêu tiết kiệm.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes