BREAKING NEWS

Sunday, October 14, 2018

5 Yếu tố cần có khi chọn mua xe hơi dành cho gia đình

Mua xe phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính là một trong những tiêu chí hàng đầu khi mua xe cho gia đình. Thậm chí nhiều người còn không ngần ngại tìm hiểu về các thủ tục mua xe Ford trả góp để nhanh chóng sở hữu mẫu xe mà mình ưng ý với mức giá rẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để chọn cho mình một chiếc xe phù hợp, dưới đây là 5 tiêu chí “sống còn” khi chọn mua một chiếc xe cho gia đình.
Cùng tìm hiểu những tiêu chí khi bạn quyết định lựa chọn một chiếc xe cho gia đình
1/ Độ an toàn của xe
Với mật độ dân cư lớn và ý thức tham gia giao thông còn hạn chế tại Việt Nam, lựa chọn một chiếc xe trang bị hệ thống an toàn chủ động và bị động luôn là tiêu chí hàng đầu để bảo vệ bạn và gia đình. Hãy tìm hiểu các mức độ và trang bị an toàn trên những mẫu xe hiện đại ngày nay như: hệ thống túi khí, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ phanh khẩn cấp…
Nếu chi phí cho phép, các bạn hãy chọn phiên bản full options trang bị đầy đủ
2/ Mức tiết kiệm nhiên liệu
Không chỉ phải chi tiền mua xe, bạn còn phải dành ra một khoản chi phí không nhỏ để “nuôi” chúng. Chính vì thế, hãy ưu tiên những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu để giảm bớt chi phí về sau. Xe thể thao có thể tăng tốc rất nhanh nhưng tỷ lệ thuận với nó là độ “ngốn” xăng. Những loại xe có trọng lượng lớn thường sẽ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn những chiếc xe nhỏ gọn. Động cơ cũng là một yếu tố quan trọng quyết định khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.
Các dòng hatchback hay SUV của Ford là gợi ý phù hợp vì xe có ngoại thất đủ rộng cho cả gia đình với lượng tiêu thụ nhiên liệu vừa phải
3/ Ô tô có nhiều tính năng tiện ích
Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tất cả mọi thành viên trong gia đình, khi chọn mua ô tô bạn hãy lưu ý chọn những mẫu xe có nhiều tính năng hỗ trợ. Ví dụ như: có móc chở hàng để đồ được ngăn đôi, có lưới hay dây đai nhằm giúp giữ túi đựng đồ,… Một chiếc bán tải như Ford Ranger giá rẻ vừa phù hợp di chuyển vừa phù hợp phục vụ công việc trong gia đình sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn.
Xe càng đa dụng càng tốt cho nhu cầu gia đình
4/ Kích thước xe
Số lượng người cần di chuyển trong một chuyến đi quyết định việc chọn lựa kích thước của xe, nếu gia đình bạn có dưới bốn thành viên, thì nên chọn loại xe 4 chỗ gọn nhẹ hoặc những chiếc bán tải như Ford Ranger không nên tham lam chọn loại xe có kích thước lớn, như vậy sẽ khó khăn trong việc di chuyển, bảo trì.
Tùy theo từng gia đình mà chọn xe cho phù hợp
5/ Chú ý hàng ghế hành khách
Một chiếc ô tô có hàng ghế hành khách rộng rãi, không gian thoải mái sẽ giúp người ngồi dễ chịu khi sử dụng, nhất là trong những chuyến đi dài. Hãy lựa chọn chiếc ô tô có hàng ghế sau rộng rãi để mọi thành viên trong gia đình bạn đều cảm thấy thoải mái khi sử dụng xe.
Không gian thoải mái sẽ giúp chuyến đi của gia đình bạn thêm vui
Và đừng quên một điều quan trọng là hãy liên lạc ngay với CityFord để được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt.
Đại lý City Ford là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam có mức giá hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.
City Ford cam kết:
  • Giá ưu đãi tốt nhất.
  • Thời gian giao xe nhanh chóng.
  • Liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và giá trị mỗi tháng.
  • Vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho khách hàng có thể đến xem xe và lái thử.
  • Chế độ hậu mãi hàng đầu: bảo hành 3 năm, lái thử tận nhà, tư vấn tận tình.
Liên hệ ngay để nhận được tư vấn tốt nhất và các chính sách giá, khuyến mãi mới nhất của City Ford: Trưởng phòng kinh doanh – Mr.Ninh: 0939162636.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes