BREAKING NEWS

Monday, August 13, 2018

Truy tìm em sữa rửa mặt chuyên dùng cho da yếu và nhạy cảm

Da bong tróc, mẩn đỏ, phát ban, sưng, đóng vảy và sần sùi, đi kèm với các cảm giác da ngứa, nóng, căng và bị kích ứng, đó là triệu chứng của da nhạy cảm. Đã đến lúc các nàng phải chọn cho mình một dòng mỹ phẩm chất lượng phù hợp với làn da nhạy cảm. Tuy nhiên nhiều bạn thắc mắc rằng da nhạy cảm nên dùng sữa rửa mặt nào tốt.
Mặt Hoa Da Phấn rất vui khi giới thiệu cho các nàng loại sữa rửa mặt cho làn da yếu và nhạy cảm – Cerave.  Bài viết sẽ cung cấp những thông tin thú vị về Cerave cũng như mua sữa rửa mặt Cerave ở đâu tốt để bạn có lựa chọn hoàn hảo cho làn da yếu và nhạy cảm của mình.
Cerave – Sữa rửa mặt cho làn da yếu và nhạy cảm

1/ Cerave skincare – Đi đầu trong công cuộc làm đẹp tại Mỹ

Năm 2005, các bác sĩ da liễu tại Mỹ hợp tác với nhiều bác sĩ da liễu nổi tiếng trên toàn thế giới cho ra đời dòng sản phẩm Cerave. Nhằm đẩy mạnh công cuộc làm đẹp cho da và phục vụ cho các chức năng khác của da làm da sáng khỏe hơn mỗi ngày, các chuyên gia đã đem đến nhiều hoạt chất cho dòng sản phẩm Cerave.
Đặc biệt có thể kế đến, Cerave là hãng đầu tiên trên thế giới, có ceramide, este cholesterol và chất béo trong các sản phẩm dành cho da. Điều đó là bước đột phá quan trọng cho ngành mỹ phẩm, bởi vì, những chất rất cần thiết cho một làn da khỏe mạnh và rạng ngời.
Không chỉ thế, Cerave còn được Hiệp hội Eczema Quốc gia Mỹ (Hiệp hội về bệnh chàm da) chấp nhận và cấp bằng sáng chế.
Với những bạn da yếu và nhạy cảm, bên cạnh việc sử dụng loại sửa rửa mặt, bạn có thể kết hợp các loại nước khoáng xịt mặtthích hợp sau bước rửa mặt sẽ giúp tăng cường độ ẩm cho làn da của bạn.
 
Sữa rửa mặt Cerave

2/ Thiết kế sữa rửa mặt Cerave đơn giản, chai nhựa có vòi tiện lợi

Có rất nhiều chị em mua sữa rửa mặt Cerave vì yêu thiết kế của em ấy. Thiết kế màu chủ đạo là xanh lá và xanh dương với trắng, mang lại cảm giác vừa đơn giản vừa thanh tao, dễ nhìn, mang đến cảm tình ngay lần đầu tiên trông thấy.
Trên bao bì, còn in đầy đủ thông tin nhà sản xuất, hãng sử dụng cũng như cách sử dụng và thành phần của sản phẩm.
Thiết kế dạng chai nhựa chắc chắn, có vòi lấy sản phẩm vệ sinh, dễ điều tiết và lấy sản phẩm dễ dàng. Thêm vào đó, chai nhựa có động cơ để khóa dung dịch khi mang đi xa, đây là một điểm cộng cho sản phẩm thiết kế có vòi.

Thiết kế sữa rửa mặt Cerave đơn giản, chai nhựa có vòi tiện lợi

3/ Thành phần của sữa rửa mặt Cerave dịu nhẹ, độ pH đạt chuẩn

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave gồm có 2 loại:
  • Foaming Facial Cleanser  cho da thường đến da dầu.
  • Hydrating Cleanser  cho da thường đến da khô.
Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave gồm có 2 loại
Đối với Foaming Facial Cleanser
  • Paraben – chất bảo quản: mặt dù vậy, sản phẩm vẫn ở mức an toàn tuyệt đối cho da nhé.
  • Ceramide: phần lớn lớp ngoài cùng của biểu bì da được cấu tạo từ chất này. Hoạt chất eramide ngăn ngừa da mất nước và giúp bảo vệ da.
  • Niacinamide: hay còn được gọi là vitamin B3, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hóa, cải thiện tình trạng dị ứng và giảm mụn…
Đối với Hydrating Cleanser
Ngoài những hoạt chất giống như Foaming Facial Cleanser, Hydrating Cleanser còn có những chất riêng biệt dành cho da khô.
  • Cetearyl Alcohol, Stearyl Alcohol, Cetyl Alcohol: là cồn béo. Cồn béo có khả năng làm dịu và dưỡng ẩm tốt.
  • Hyaluronic Acid (nhóm humectants), glycerin (nhóm humectants) là sản phẩm phù hợp với da thường/khô, da hỗn hợp.
 
Sữa rửa mặt Cerave gồm có 2 loại phù hợp cho từng loại da

4/ Ưu điểm của Cerave – sữa rửa mặt chuyên dùng cho da yếu và nhạy cảm

Không phải tự nhiên mà sản phẩm được phát triển và khuyên dùng bởi các bác sỹ da liễu của Mỹ. Những ưu điểm dưới đây giúp các nàng tin dùng Cerave:
  • Sữa rửa mặt không chứa cồn khô, không gây kích ứng da, an toàn cho da và sức khỏe
  • Sữa rửa mặt không chứa xà phòng, không hương liệu
  • Sữa rửa mặt Cerave chứa các thành phần siêu tốt cho da: Purified Water, Glycerin, PEG 6 Caprylic/Capric Glycerides, Ceramide, Niacinamide, Cholesterol và Phytosphingosine…
Cerave – sữa rửa mặt chuyên dùng cho da yếu và nhạy cảm
Công dụng chính của các chất đó là dưỡng ẩm da, bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của môi trường bên ngoài, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm da, kháng khuẩn, điều trị mụn. Ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hóa da, làm sạch da một cách tự nhiên giúp làn da luôn được mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ…
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách dùng nước hoa hồng thích hợp cho làn da của mình sau khi dùng sữa rửa mặt nhằm cung cấp độ ẩm, cân bằng lượng nước cũng như lượng dầu đã bị mất khi dùng sữa rửa mặt.
Sữa rửa mặt Cerave giúp các nàng sở hữu làn da mượt mà hơn
Những thông tin vô cùng chi tiết trên đây chắc chắn đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sữa rửa mặt Cerave và đưa ra quyết định lựa chọn sáng suốt cho làn da yếu và nhạy cảm của mình rồi phải không?
Nếu nàng còn đang băn khoăn không biết sữa rửa mặt Cerave mua ở đâu thì hãy ghé qua Mặt Hoa Da Phấn ngay lập tức nhé.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes