BREAKING NEWS

Tuesday, August 21, 2018

Top máy cắt sắt giá dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018

Việc cắt, mài, dũa hoặc gia công các sản phẩm làm bằng sắt không thể thiếu dụng cụ hỗ trợ đắc lực đó là máy cắt sắt. Máy giúp bạn cắt sắt, tạo các thành phẩm từ sắt dễ dàng hơn. Sau đây là bộ sưu tập top máy cắt sắt giá dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018 để bận tham khảo:

 

1/ Máy cắt sắt Maktec MT243


Máy cắt sắt Maktec MT243 là một sản phẩm chính hãng của Makita được sản xuất theo công nghệ mới nhất nhằm cải tiến tốc độ và chi phí một cách hợp lý. Máy được thiết kế chuyên dụng dùng để cắt sắt, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
 
Máy cắt sắt được thiết kế với mô tơ mạnh mẽ, với công suất đạt đến 2.000W, Máy với thiết kế mới, cải tiến vững chắc, bảo vệ chắc chắn và chống rung một cách hiệu quả cao, luôn đảm bảo tốt trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ của máy.
 
Top máy cắt sắt giá dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018
 
Thông số kỹ thuật:
  • Công suất: 2000W
  • Đường kính dĩa mài: 355mm
  • Tốc độ không tải(rpm): 3800 V/p
  • Kích thước (L x W x H): 500 x 280 x 620mm
  • Trọng lượng: 13.7kg
 
Một số ưu điểm nổi bật có thể kể đến như động cơ manh mẽ lên đến 2000W với tốc dộ không tải là 3800v/p. Ngoài ra, máy cắt sắt có thiết kế gọn nhẹ và được thiết kế bằng chất liệu cao cấp với độ bền cao. ỏ bọc được làm tự chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập tốt. Bộ máy của MT243 có khả năng chống gỉ giúp máy bền bỉ với thời gian và môi trường thời tiết khắc nghiệt.
 

2/ Máy cắt sắt Dewalt D28720


Góp mặt vào bộ sưu tập máy cắt dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018 là nhãn hiệu Dewalt D28720. Máy cắt sắt Dewalt D28720 được làm bằng hợp kim thép rắn chắc, chịu được va đập. Chất liệu bền bỉ, chống ăn mòn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Công suất hoạt động 2300W cùng động cơ mạnh mẽ, chuyên dùng cắt hợp kim, cho hiệu quả cắt nhanh chóng và chuẩn xác. Thiết kế an toàn với vành phủ chống bụi. Lưỡi cưa lớn và bàn kẹp vật liệu chắc chắn. Tay cầm vừa vặn, vững chắc, giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay. Sản phẩm thích hợp dùng trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí…
 
Máy cắt sắt DeWALT D28720 được trang bị động cơ mạnh mẽ cho công suất vượt trội lên đến 2300W, thiết kế cần nhôm và hệ thống trục chắc chắn,hệ thống kẹp vật liệu cứng cáp,... tất cả tính năng đều được nhà sản xuất tối ưu hóa để Máy cắt sắt DeWALT có thể hoàn thành công việc cắt sắt, thép với hiệu suất cao nhất.

Top máy cắt sắt giá dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018
 
Thông số kỹ thuật:
  • Khả năng cắt, biến dạng L: 138 x 138mm
  • Công suất: 2300W
  • Đường kính trục: 25.4mm
  • Khả năng cắt, hình vuông: 120 x 120mm
  • Đường kính đĩa cắt: 355mm
  • Khả năng cắt, hình chữ nhật: 85 x 180mm
  • Tốc độ không tải: 3800 v/p
  • Trọng lượng: 18kg
 
Máy cắt cầm tay hoạt động dễ dàng trên bề mặt không bằng phẳng nhờ vào hệ thống chân đế điều chỉnh độ cao được bọc lớp cao su rất êm ái, giúp máy luôn hoạt động vững chắc trên mọi bề mặt.
Tay cầm của máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi hơn với nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm giúp bạn thuận tiện hơn trong khi thao tác và nhanh chóng hoàn thành công việc.
 

3/ Máy Cắt Sắt Bosch GCO 2


Máy cắt sắt Bosch GCO 2 là thiết bị của Bosch có khả năng làm việc cùng tất cả các công trình xây dựng lớn, nhỏ, chuyên dùng cho các đơn vị thi công nhà, cầu đường, hầm, thủy điện… Máy cắt có những ưu điểm hoạt động bền, chạy êm và có đầy đủ phụ tùng thay thế, dễ bảo dưỡng. Máy cắt sắt Bosch GCO 2 là một trong nhiều máy cắt sắt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay không chỉ bởi chất lượng của hãng Bosch mà còn bởi kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ chắc chắn tiện di chuyển, giá thành phải chăng.
 
Máy cắt sắt Bosch GCO 2 là sản phẩm chính hãng của Bosch, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.
 
Top máy cắt sắt giá dưới 3 triệu đáng mua cuối năm 2018
 
Thông số kỹ thuật:
  • Công suất: 2000W
  • Đường kính lưỡi cưa: 355m
  • Khả năng cắt, hình chữ nhật: 185 x 85mm
  • Khả năng cắt, hình vuông: 110 x 110mm
  • Khả năng cắt, biên dạng L: 130 x 130mm
  • Tốc độ không tải: 3500v/p
 
Một số tính năng nổi bật của máy cắt sắt như motor mạnh mẽ lên đến 2000 W với tay cầm chữ D kiểu dáng công thái học.
 
Trên đây là gợi ý một số máy cắt có giá dưới 3 triệu đáng mua nhất dịp cuối năm 201 bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm những dòng máy cắt sắt chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng khác tại Kết Nối Tiêu Dùng.
 
Kết Nối Tiêu Dùng tự hào là nhà phân phối các loại thang nhôm, thiết bị, máy móc công nghiệp, thiết bị - dụng cụ đo, dụng cụ điện, thiết bị tổng hợp hay dụng cụ cầm tay chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 
Hoặc truy cập website https://www.ketnoitieudung.vn để lựa chọn và đặt hàng online các sản phẩm phù hợp nhu cầu.
 
Xem thêm về các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes