BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Top những mẫu áo khoác dễ thương dành cho bé gái hè 2018

Mẹ đang lo lắng ánh nắng gay gắt mùa hè sẽ làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé khi ra ngoài? Với những mẫu áo khoác cho bé gái mùa hè kiểu dáng thời trang mới nhất và chất liệu bền đẹp, mẹ sẽ không phải lo lắng bé yêu bị ảnh hưởng xấu từ ánh nắng mặt trời nữa. Cùng tham khảo top những mẫu áo khoác bé gái mùa hè sau đây từ Moby để lựa chọn cho bé những thiết kế phù hợp nhé.
 
 
  1. Áo khoác cotton màu đỏ dễ thương
Áo khoác cotton là lựa chọn thông dụng cho các mẹ khi mua sắm áo khoác em bé gái mùa hè. Trong những ngày hè nắng nóng, các mẹ nên sắm thêm cho bé một chiếc áo khoác cotton dày để tránh nắng nhé. Chất liệu cotton thoáng mát và kết cấu co giãn sẽ giúp bé dễ chịu và hoạt động thoải mái.
Mẫu áo khoác cotton màu đỏ này được thiết kế với những phần bèo nhún rất dễ thương, ngực áo được đính kèm chi tiết thỏ và hoa rất xinh xắn, phù hợp cho bé đi chơi hoặc đi học.
 
  1. Áo khoác nỉ xanh kèm mũ
Mẫu áo khoác màu xanh nhẹ nhàng này sẽ giúp bé nhà bạn trông vô cùng xinh xắn, dễ thương, ngoài ra bé cũng có thể thoải mái dạo chơi trên phố lúc trời nắng bởi áo có thiết kế mũ tiện lợi giúp bé che nắng.
 
  1. Áo khoác họa tiết ấn tượng
Ưu điểm của áo khoác này là mỏng, nhẹ với họa tiết ấn tượng. Ngoài ra, phần mũ giúp bé có thể che lên đầu lúc đi đường dưới trời nắng. Những mẫu áo khoác này thường được thiết kế màu sắc tươi sáng, họa tiết sinh động cho bé gái.
 
 
  1. Áo khoác tai thỏ ngộ nghĩnh
Chắc chắn các bé gái sẽ vô cùng thích thú với mẫu áo khoác tai thỏ màu hồng ngộ nghĩnh này. Phần mũ được thiết kế thêm 2 tai thỏ làm điểm nhấn sẽ khiến các bé trông xinh xắn, dễ thương hơn. Đây không đơn thuần là một chiếc áo khoác chống nắng mà nó còn là một phụ kiện thời trang mùa hè cho bé yêu của mẹ.
 
 
  1. Áo khoác họa tiết chấm bi xinh xắn
Mẫu áo khoác màu xanh phối cổ hồng nhẹ nhàng cùng họa tiết chấm bi này sẽ khiến cho bé yêu của bạn trở nên vô cùng nữ tính và dịu dàng. Với sự kết hợp của các tone màu hiền hòa như xanh, hồng nhạt, chiếc áo khoác không còn đơn điệu và nhàm chán nữa mà trở nên sinh động, bắt mắt.
 
Với một vài gợi ý về mẫu áo khoác dành cho bé gái trên đây hi vọng bố mẹ đã chọn được mẫu phù hợp cho công chúa nhỏ của mình. Hãy đến với Moby để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes