BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Tổng quan về đồng Populous (PPT)

Trong tháng 3 vừa qua, Populous – đồng tiền mã hóa được phát triển dựa trên Blockchain Ethereum đã có mức tăng trưởng khá tốt. Populous đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư và cộng đồng tiền công nghệ trên toàn thế giới. Nếu bạn đang quan tâm đến tiền điện tử trong tương lai, hãy cùng Pink Blockchain tham khảo bài viết để có những cái nhìn tổng quát về đồng tiền đang dần lớn mạnh này.
Populous đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư

1/ Populous là gì?

Populous (PPT) là một nền tảng hóa đơn và thương mại tài chính xây dựng trên Blockchain Ethereum. Populous sử dụng dữ liệu XBRL, công thức Z-SCORE, Token ổn định và nhiều hơn nữa, để tạo ra một môi trường thương mại toàn cầu duy nhất cho các nhà đầu tư và người bán trao đổi hoá đơn từ khắp nơi trên thế giới. Hiện tại chúng tôi tin rằng Populous đang tạo ra thế hệ tiếp theo trên thị trường tài chính hóa đơn.
Populous (PPT) là một nền tảng hóa đơn và thương mại tài chính xây dựng trên Blockchain Ethereum
Thông tin hữu ích cần xem thêm: Sàn Bittrex là gì?

2/ Lý do nên sử dụng Populous coin?

Populous được xây dựng trên Virtual Machine Ethereum (VME). Điều này tạo ra một nền tảng cho phép tất cả mọi người tham gia vào một thị trường tài chính thay thế mà hiện chỉ có sẵn cho các ngân hàng, tổ chức tài chính, cá nhân giàu có, văn phòng gia đình và chính phủ. Chính vì thế, nếu các nhà đầu tư sử dụng Populous coin (PPT) thì ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới cũng đều có thể mua bán hóa đơn. Ví dụ một nhà đầu tư từ Trung Quốc hay Nhật Bản có thể đầu tư vào các hoá đơn bán mua ở các doanh nghiệp Vương quốc Anh và ngược lại.
Populous tạo ra một nền tảng cho phép tất cả mọi người tham gia vào một thị trường tài chính
Để tạo ra một môi trường kinh doanh ổn định, nhóm phát triển đồng tiền mã hóa Populous coin sử dụng Token cố định là Ethereum tiêu chuẩn ERC 20. Trong khi các ngân hàng và tổ chức tài chính khác tham gia kết hợp với nhau để tạo ra nền tảng tài chính trên Blockchain. Vì vậy, nếu bạn đang suy nghĩ xem có nên đầu tư vào Bitcoin hay không do giá trị đầu tư ban đầu quá lớn, Populous coin có thể là một lựa chọn thay thế thích hợp bởi tiềm năng to lớn của nó.
Thông tin hữu ích cần xem thêm: Tỷ giá Bitcoin hôm nay.

3/ Pokens là gì?

Dòng vốn trong nền tảng này được thực hiện bằng việc sử dụng các đồng tiền ổn định (Pokens) được định sẵn từ 1 đến 1 với các loại tiền tệ của chính phủ trên toàn thế giới. Pokens được hỗ trợ bởi các quỹ của các nhà đầu tư đã gửi tiền vào nền tảng để tài trợ hóa đơn. Một khi hóa đơn được tài trợ bởi các nhà đầu tư, Pokens được gửi đến người bán hóa đơn hay còn gọi là người đi vay. Pokens có thể được trao đổi với đồng tiền fiat hoặc chuyển sang một ví tiền Ethereum bên ngoài.
Dòng vốn trong Populous được thực hiện bằng việc sử dụng các đồng tiền tiền tệ ổn định (Pokens)

4/ Nhóm phát triển đồng tiền Populous coin (PPT)

  • Stephen Williams : Giám đốc điều hành tài chính, chuyên gia, nhà phân tích
  • Zvezdomir Zlatinov : CTO, nhà phân tích phát triển hợp đồng chuỗi khối
  • Konan Fabien Beugre : Cố vấn, trưởng thị trường các nước còn lại của Châu Phi, Cơ cấu và phân phối hàng hóa Châu Phi tại Ngân hàng Đầu tư Barclays
  • Rayan Guotay : Tổng cố vấn
  • John Morton : Cố vấn, kiến trúc sư dữ liệu lớn
  • Luis Carranza : Cố vấn, tiếp thị chuyên gia và là người sáng lập Fintechweek.com
Thông tin hữu ích cần xem thêm: 1 Bitcoin VND? Cách đổi Bitcoin ra tiền Việt.

5/ Populous coin được giao dịch trên sàn nào?

Hiện tại đồng Populous (PPT) mới được niêm yết trên sàn giao dịch EtherDelta với cặp PPT/ETH.
Populous (PPT) mới được niêm yết trên sàn giao dịch EtherDelta
Thông tin hữu ích cần xem thêm: 6 sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam và thế giới nhà đầu tư có thể tin tưởng.
Tại thời điểm hiện tại, Populous vẫn đang đạt mức tăng trưởng tốt và dành lấy nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư, chính vì vậy khả năng xuất hiện của nó trên các sàn giao dịch danh tiếng khác là rất cao trong tương lai không xa.
Ngoài ra, nếu bạn là người mới trong lĩnh vực này và đang thắc mắc có nên chơi Bitcoin hãy đến với Pink Blockchain.
Pink Blockchain là kênh chia sẻ tin tức, kiến thức, kinh nghiệm về thị trường tiền tệ mã hóa (Bitcoin – Altcoin, Blockchain, ICO), kỹ thuật phân tích và Trade Coin cũng như đào Coin, qua đó đáp ứng nhu cầu tìm hiểu từ kiến thức cơ bản như máy đào Bitcoin là gì cho đến các mẹo giao dịch Coin hiệu quả. Pink Blockchain cũng cập nhật liên tục thị trường các đồng tiền mã hóa để từ đó bạn có đủ thông tin để đưa ra quyết định đem lại lợi nhuận cao nhất.
Hãy đến với Pink Blockchain – kênh thông tin về đồng tiền điện tử hàng đầu Việt Nam.
Nguồn: Pinkblockchain.com

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes