BREAKING NEWS

Wednesday, July 11, 2018

Tổng hợp những màu son cam nổi bật cho các nàng 9X

Màu cam là một trong những màu khá “hot” của mỹ phẩm, được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Vì thế, tổng hợp những màu son cam nổi bật cho các nàng 9X là nội dung chính mà mình muốn gửi đến các nàng trong bài viết hôm nay. Những mẫu son màu cam như của hãng son kem 3ce… rất hợp với các nàng 9X mang phong cách tươi trẻ, nhẹ nhàng và nữ tính.
Những thỏi son màu cam được phái đẹp săn đón.

1. Son Tint “Que Kem” Etude House màu cam

Với chất son tint, dễ bám, lâu trôi, son không làm khô môi khi sử dụng mà còn để lại mùi hương hoa quả dịu ngọt, khác mùi thơm của son kem lì 3ce, thơm mà không nồng.
Sản phẩm được thiết kế theo hình dạng cây que kem ngộ nghĩnh, thu hút sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vậy thì còn chần chì gì mà bạn không tậu ngay cho mình một “que kem” siêu xinh này.
So“que kem” của Etude House màu cam hot 2018

2. 3CE Velvet Lip màu cam

3CE là cái tên đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp. Đây cũng là hãng mỹ phẩm đã gây sốt khắp thế giới với hàng loạt những dòng son đình đám như Lily Maymac, Mood Recipe và Red Recipe. Mới đây, hãng cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì mới toanh mang tên 3CE Velvet Lip Tint và đã thành công khi làm “rúng động” khắp cộng đồng làm đẹp.
Son được thiết kế đơn giản, đặc trưng của hãng với dấu ấn son kem lì cực chuẩn, siêu mướt và bền màu. Ngoài ra, bảng màu son rất đa dạng với đủ các sắc thái, giúp bạn có thể ứng dụng được mọi phong cách trong mức giá quá ư là mềm. Trong đó, sắc cam hồng đất của son 3CE Velvet Lip Tint Going Right chính là một tông màu khiến mình quá đỗi ấn tượng.
Thương hiệu son 3CE, “đứa con” của Stylenanda – nhãn hiệu thời trang nổi tiếng với những thiết kế độc quyền là một cái tên đình đám đến từ xứ củ sâm, rất quen thuộc với các tín đồ son môi, được biết tới thông qua các dòng son siêu phẩm làm mưa làm gió trên thị trường như 3CE Red Recipe, 3CE x Lily Maymac, 3CE Mood Recipe…Mới đây, hãng này đã tung ra một dòng son kem lì mới toanh mang tên son 3CE Lip Velvet Tint, hứa hẹn khiến “hội mê son” bị rung rinh và chinh phục hoàn toàn.
Màu sắc tươi trẻ, dễ sử dụng, không quá kén da

3. Son Shu Uemura 570

Son shu ueruma chính hãng cũng là một trong những dòng son “hot” không kém gì 3CE. Trong đó, nổi bật là Son Shu Uemura 570 kết hợp hoàn hảo giữa màu đỏ truyền thống và màu cam tươi trẻ, mang đến cho bạn vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, sắc sảo nhưng cũng không kém phần cá tính và trẻ trung đâu nhé.
Nếu bạn đang sở hữu làn da trắng hồng thì Shu Uemura 570 sẽ là sự lựa chọn số 1 cho bạn, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và sức hấp dẫn không thể chối từ.
Chất son mềm mượt, lướt trên môi cực kì dễ dàng và với 1 lần đánh son là màu lên chuẩn xác như trên thỏi. Mặc dù là son lì nhưng lại không làm môi khô. Điểm cộng của em này là dù lớp dưỡng môi có hơi bóng thì đánh son lên màu vẫn chuẩn như thường, chỉ có thêm độ bóng nhẹ do lớp dưỡng môi chứ không còn lì hoàn toàn nữa. Giá son shu uemura chính hãng cũng mềm và hợp túi tiền.
Kết hợp hoàn hào giữa màu đỏ truyền thống và màu cam tươi trẻ
Như vậy, đây là những chia sẻ của mình về các màu son cam đang khá phổ biến trên thị trường dành cho các nàng 9X. Với sắc thái trẻ trung của màu cam, bạn sẽ luôn trông tươi mới và đầy sức sống khi đánh những thỏi này lên môi. Ngoài ra, để tham khảo thêm những hãng son khác, bạn có thể đến Mặt Hoa Da Phấn để lựa chọn và mua hàng.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes