BREAKING NEWS

Monday, July 9, 2018

Tại sao mẹ nên chọn bình sữa Philip Avent cho bé?

Bé chuẩn bị bước vào giai đoạn cai sữa và việc lựa chọn bình bú sữa cho bé là một trong những việc không kém phần quan trọng với nhiều gia đình. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều nhãn hiệu bình sữa và núm ty cũng khiến các mẹ đau đầu vì nếu chọn nhầm loại có chất lượng kém, chất nhựa trong bình sẽ rất độc hại và sẽ khiến bé gặp nhiều bệnh. Vì vậy để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho trẻ, mời các mẹ tham khảo qua nhãn hiệu bình sữa cho bé được các mẹ tin dùng trong thời gian qua.
 

Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại bình sữa cho bé với chất liệu và kiểu dáng khác nhau nên các mẹ cần cẩn thận trong việc lựa chọn bình sữa cho con.
 
1. Nhãn hiệu sản phẩm
 
Philips Avent là thương hiệu hàng đầu tại Anh chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé đặc biệt nổi bật với dòng sản phẩm bình sữa cho bé. Tất cả các sản phẩm của Avent đều được làm từ chất liệu an toàn, không BPA, nên được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng trong suốt những năm vừa qua. Bên cạnh sự bền, đẹp, an toàn, sản phẩm của Philips Avent còn đa dạng về kiểu dáng cho bạn nhiều chọn lựa. Các sản phẩm của Philips Avent được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo không chứa chất BPA độc hại và là dòng sản phẩm số 1 được các bà mẹ ở nhiều nước phát triển khuyên dùng. Mỗi sản phẩm của Philips AVENT đều được sản xuất dưới sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng và nghiên cứu chuyên sâu.
2. Chi tiết sản phẩm
 
Được làm từ chất liệu an toàn Bình nhựa có thiết kế mới (Classic+), không chứa BPA (polypropylene), tuân theo chỉ thị của EU (2011/8/EU), tuyệt đối an toàn cho con yêu của bạn.
3. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
 
Bình bú cho trẻ Philips Avent có thiết kế an toàn với bình và núm vú được thiết kế khoa học, khiến trẻ cảm thấy như đang được bú mẹ, không gây cảm giác khó chịu cho bé trong quá trình bú bình.
Sản phẩm có các vạch chia dung tích sẽ từ thấp đến cao giúp mẹ có thể pha lượng sữa thích hợp cho con em của mình.
Bình sữa có thiết kế mới giúp ngăn rỉ sữa, để bé hoàn toàn thoải mái trong khi bú.
Combo sản phẩm tiện dụng, bộ sản phẩm gồm 2 bình, thiết kế cổ rộng, tiện lợi cho mẹ pha sữa cho bé yêu của mình.
Sau khi đã tham khảo qua những lợi ích của bình bú sữa Avent, chắc chắn các mẹ đã có câu trả lời và không còn phân vân hay lo lắng trong quá trình chọn bình sữa cho bé nữa. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm thông tin các loại bình sữa và các sản phẩm chăm sóc bé yêu tại Moby shop.Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes