BREAKING NEWS

Tuesday, July 17, 2018

Siêu tiết kiệm diện tích với 20 mẫu cầu thang gỗ sát tường sau



Với diện tích nhà nhỏ hẹp khi sống trong những thành phố như hiện nay, việc lựa chọn một loại cầu thang gỗ giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 20 mẫu cầu thang gỗ sát tường giúp tiết kiệm diện tích cho không gian sống để bạn có thể tham khảo:

1. Cầu thang gỗ căm xe

Gỗ căm xe có thể nói là 1 trong những loại gỗ quý và được sử dụng 1 cách vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. Gỗ căm xe có thể được sử dụng để thiết kế và thi công cửa gỗ căm xe hay tủ bếp. Sàn gỗ và cầu thang gỗ cũng được áp dụng với loại gỗ căm xe, giường ngủ…
Gỗ căm xe thời gian đầu sử dụng có màu vàng cánh dán, sau từ 6-8 tháng sử dụng sàn gỗ lên màu đỏ cánh dán và đỏ đậm.
Đây là một trong những yếu tốt bạn nên lưu ý trước khi sử dụng sàn gỗ căm xe, một số người rất thích sự đổi màu và vẻ đẹp của gỗ căm xe khi đã lên màu, một số ít lại luôn thích vẻ đẹp đầu tiên của sàn gỗ căm xe.
Một số mẫu cầu thang gỗ căm xe sát tường cho không gian hẹp:
Mẫu 1: Cầu thang gỗ căm xe tay cầm gỗ sáng bóng hiện đại
Mẫu 2: Cầu thang gỗ căm xe chân tròn chạm họa tiết tinh xảo
Mẫu 3: Cầu thang gỗ căm xe tay vịn gỗ kết hợp 1 bên vách ngăn gỗ
Mẫu 4: Cầu thang gỗ thẳng tay vịn gỗ kết hợp inox đơn giản, chắc chắn
Mẫu 5: Cầu thang gỗ chân vuông tinh tế phong cách cổ điển

2. Cầu thang gỗ sồi

Gỗ sồi sinh trường ở khu vực có thời tiết giá lạnh quanh năm nên nó có thể chịu được sự khắc nghiệt cao từ môi trường, thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam. 
Kết cấu gỗ sồi chắc nhưng lại khá mềm và trọng lượng không nặng như nhiều loại gỗ tự nhiên khác. Bề mặt gỗ sồi không láng mịn nhưng lại có màu sắc và đường vân đều, đẹp. Điểm đặc biệt của gỗ sồi đó là tâm gỗ có chứa tannin – loại chất có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt.
Gỗ sồi nếu được khai thác ở những cây có tuổi đời cao, khoảng trên 80 năm tuổi thì sẽ cho ra chất lượng gỗ cực cao, đường vân rất đẹp và có khả năng chịu được lực tác động lớn. Đặc biệt, công nghệ tẩm sấy gỗ tiên tiến hiện nay chính là giải pháp góp phần nâng cao độ bền cho gỗ sồi, giúp gỗ tránh được hiện tượng cong vênh, nứt nẻ, mối mọt tấn công. Chính vì vậy, gỗ sồi bền bỉ cùng năm tháng và không bị hao mòn giá trị sử dụng một cách nhanh chóng như nhiều loại gỗ khác. 
Với những ưu điểm về độ bền cũng như màu sắc, gỗ sồi rất thích hợp để làm nội thất gỗ trang trí trong nhà, cầu thang gỗ sồi cũng được sử dụng với mục đích trang trí rất nhiều. Một số mẫu cầu thang gỗ sồi sát tường siêu tiết kiệm diện tích cho không gian sống:
Mẫu 6: Cầu thang gỗ sồi một bên tường, một bên vách ngăn gỗ độc đáo
Mẫu 7: Cầu thang gỗ sồi với thiết kế tối giản, tay cầm gỗ kết hợp inox hiện đại
Mẫu 8: Cầu thang gỗ thiết kế cột vuông đơn giản, vững chắc
Mẫu 9: Cầu thang gỗ kết hợp lan can kính hiện đại và sang trọng
Mẫu 10: Cầu thang gỗ gắn liền tường độc đáo

3. Cầu thang gỗ nghiến

Gỗ nghiến thuộc nhóm Nhóm IIA trong các nhóm gỗ Việt Nam. Nghiến hay còn được gọi là Nu Nghiến là một loại gỗ quý có vân xoăn đẹp ở bướu to, thường được dùng làm bàn ghế, đồ mỹ nghệ cao cấp. Người dân một số vùng núi đá cao (chủ yếu là người Tày, Nùng) dùng gỗ nghiến để làm nhà sàn: cột nhà, sàn nhà, hoành, vì, kèo…v.v. Đi lại trên sàn không bao giờ có tiếng cót két – một đặc trưng của loại gỗ mềm dẻo. Cũng vì các đặc tính trên mà gỗ nghiến còn rất được ưa chuộng khi dùng làm các sản phẩm nội thất bằng gỗ  trong nhà như bàn ghế, cầu thang, giường ngủ… Một số mẫu cầu thang gỗ nghiến cho không gian hẹp để bạn tham khảo:
Mẫu 11: Cầu thang gỗ chân vuông, tay vịn gõ kết hợp kim loại chắc chắn và đẹp mắt
Mẫu 12: Cầu thang gỗ chân vuông lan can kim loại cổ điển
Mẫu 13: Cầu thang gỗ thẳng có vách ngăn kim loại an toàn độc đáo
Mẫu 14: Cầu thang gỗ đơn giản, chắc chắc
Mẫu 15: Cầu thang gỗ có thiết kế với nhiều đường nét cong mềm mại

4. Cầu thang gỗ lim

Gỗ lim quý, cứng, chắc, nặng, bền, không bị mối mọt, thường dùng trong kiến trúc làm cột, kèo, xà và các bộ phận cấu trúc trong các công trình xây cất theo lối cổ điển, xây dựng công trình thuỷ lợi, cầu cống, đóng tàu thuyền, làm ván sàn, tà vẹt, đóng đồ trang trí trong gia đình.
Gỗ không bị cong vênh, nứt nẻ, biến dạng do thời tiết nên rất được ưa chuộng trong làm cửa, lát sàn nhà, lát cầu thang, đồ gia dụng.
Gỗ lim không chịu được ẩm nên khi sử dụng gỗ trong môi trường ẩm người ta phải xử lý chống ẩm. Loại gỗ này được sử dụng làm cầu thang rất nhiều, đặc biệt là ở những khu vực thường xuyên có mưa hay nơi có thời tiết khắc nghiệt. Một số mẫu cầu thang gỗ lim đẹp để bạn tham khảo:
Mẫu 16: Cầu thang gỗ lim với thiết kế đơn giản kết hợp đèn hiện đại
Mẫu 17: Cầu thang gỗ thẳng không vách ngăn mới lạ
Mẫu 18: Cầu thang gỗ có thiết kế bậc tách rời độc đáo
Mẫu 19: Thiết kế với nhiều chi tiết tinh tế theo phong cách xưa cũ
Mẫu 20: Cầu thang gỗ lim có mặt gỗ với những đường vân tuyệt đẹp
Gỗ là một mặt hàng không hề rẻ, những đường vân của gỗ luôn là yếu tố thu hút người mua, do đó việc tìm hiểu kĩ để có mức giá phù hợp là điều nên làm. Với những mẫu mã mà chúng tôi đưa ra phía trên, hy vọng bạn cân nhắc kĩ để có thể tìm được loại gỗ ứng ý, tìm ra mẫu cầu thang thích hợp cho tổ ấm của bạn. Nếu bạn chưa tìm được mẫu cầu thang gỗ phù hợp, hãy liên hệ với Nội Thất Mộc để được tư vấn rõ hơn nhé!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại CẦU THANG GỖ hiện nay trên thị trường và làm CẦU THANG GỖtheo mẫu mã do khách hàng cung cấp.
Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của Nội Thất Mộcxuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Mộc cam kết 100% gỗ quý tự nhiên không pha trộn.
Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người
  • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt
  • Khả năng chống nước cao, bền bỉ theo thời gian
  • Là loại vật liệu gỗ cao cấp, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
  • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng, bảo trì lại bề mặt như mới.
Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Mộc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi nhà giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà bạn!
Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Mộc với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.
LIÊN HỆ: 098 292 6699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes