BREAKING NEWS

Monday, July 2, 2018

Quan hệ vợ chồng như thế nào khi mang thai?

Mang thai và sinh con là điều hạnh phúc mà bất kỳ cặp vợ chồng nào cũng mong muốn. Tuy nhiên trong thời kỳ mang thai chuyện quan hệ vợ chồng ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Nếu bạn muốn biết quan hệ vợ chồng thế nào khi mang thai để không ảnh hưởng đến thai nhi, vẫn giữ trọn cảm xúc hãy đọc ngay bài viết dưới đây.
Lựa chọn tư thế quan hệ hợp lý để tốt cho em bé
Khi mang thai chị em gặp đủ điều bất tiện. Vừa phải tìm cách ngăn ngừa rạn da khi mang thai lại vừa phải giữ mối quan hệ vợ chồng nồng thắm. Quan hệ khi mang thai, người chồng nên chọn những tư thế thoải mái, thuận tiện cho người vợ. Tránh các động tác và tư thế đè ép hoặc gây chấn động mạnh đến vùng bụng dưới và tử cung bên trong. Đặc biệt, quan hệ khi mang thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối cần phải rất thận trọng vì những giai đoạn này có thể gây động thai hoặc sinh non.
1/ Tư thế Spooning (Úp thìa)
Tư thế này không gây áp lực lên bụng của mẹ bầu nên cả hai có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của em bé. Vị trí này cũng giúp cả 2 tăng sự thân mật. Mẹ bầu sẽ nằm nghiêng như chữ “C” và chàng nằm phía sau. Sự xâm nhập từ phía sau sẽ giúp cả hai thoải mái và an tâm hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của tư thế này là không cho phép xâm nhập sâu nhưng có ưu điểm là không tạo áp lực lên bụng của bà bầu. 

Hãy chọn những tư thế giảm áp lực cho vùng bụng mẹ nhé
2/ Tư thế Sidebyside (Mặt đối mặt)
Tư thế này cho phép cả hai thể hiện tình cảm nhiều hơn và cũng không gây áp lực lên bụng của mẹ bầu. Người chồng có thể nằm ngang bằng với vợ hoặc thấp hơn một chút để dễ hơn trong việc quan hệ.
3/ Tư thế Woman on Top (Phụ nữ ở trên)
Ưu điểm của tư thế này là có thể xâm nhập sâu và có góc xâm nhập rộng, khiến cả hai dễ “lên đỉnh”. Tuy nhiên, nếu quan hệ khi mang thai 3 tháng cuối mà sử dụng tư thế Woman on Top có thể khiến thai phụ cảm thấy mệt mỏi. Nhưng khi thực hiện các chị em có thể kiểm soát sự xâm nhập của anh ấy và làm chủ được những áp lực tối thiểu trên vùng bụng.
Mẹ bầu nên cẩn thận khi quan hệ trong 3 tháng đầu và cuối thai kỳ
4/ Tư thế Doggie (US)
Tư thế này cũng an toàn cho em bé trong bụng mẹ, được thực hiện khi cả hai cùng quỳ và anh ấy quỳ ở phía sau. Thông thường, thực hiện tư thế này mẹ bầu sẽ dễ đạt được khoái cảm hơn. Trong quá trình quan hệ, nếu chị em thấy mỏi thì có thể kê thêm một vài cái gối cho cao để tì vào. Những tháng cuối thì bụng to và rất nặng nên tránh quan hệ tư thế này.
Mẹ bầu nên hạn chế quan hệ vào những lúc thấy các dấu hiệu khác thường trên cơ thể
Trên đây là những hướng dẫn cụ thể về cách quan hệ vợ chồng khi mang thai đúng cách, hy vọng sẽ giúp ích được nhiều cho đôi bạn. Quan hệ khi mang thai cũng là một nhu cầu thiết yếu vì thế đôi bạn không nên kìm nén, mà hãy biết cách quan hệ phù hợp để làm cả 2 thỏa mãn. Đặc biệt, chị em cũng đừng quên chăm sóc da cho bà bầu để giữ gìn làn da và luôn tự tin, cuốn hút trong mắt chồng nhé!

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes