Ngoài nước lọc, trong tủ lạnh nhà bạn còn có những loại thức uống nào khác? Hãy lựa chọn ngay những loại thức uống kèm theo khác vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe cho vào tủ lạnh để đổi mới mỗi ngày nhé!


Lựa chọn thức uống vừa ngon vừa tốt cho gia đình

 
1. Nước gạo rang Hàn Quốc
Sữa gạo rang là thức uống bổ dưỡng được chiết xuất từ lúa trồng tự nhiên, là loại nước uống truyền thống của Hàn Quốc, được làm từ gạo trắng và gạo lức (gạo tẻ lức) của Hàn Quốc. Nước uống có chứa thêm thành phần khoai lang, có tác dụng làm cho bạn nhẹ bụng hơn, kích thích sự tiêu hóa và mang lại vị ngọt dịu cho nước uống, đồng thời làm cho hương vị nước uống thơm ngon hơn.
Ngoài ra, nước gạo rang Hàn Quốc còn giúp thanh lọc cơ thể, làm đẹp da, chống lão hóa da và ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn. Chính vì vậy sữa gạo rang đã trở thành bí quyết làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc. Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, làm đẹp da, cực kì thích hợp cho người giảm cân vì có lượng calo thấp.
Sản phẩm đề xuất: Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5

Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5 là sản phẩm mới được kết hợp từ sữa và nước gạo nguyên chất tạo nên hương vị thơm ngon, ngọt dịu. Loại nước này có vị thanh mát, dễ uống, bên cạnh những lợi ích tốt cho sức khỏe và sắc đẹp thì Sữa Gạo Rang Woogjin Hàn Quốc 1L5 còn có tác dụng đem hiệu quả cao trong việc điều trị chứng mất ngủ kéo dài.
 
2. Bột cacao Đức
Chúng ta đều biết rằng sữa giàu canxi giúp xương và răng chắc hơn, điều đó vô cùng quan trọng cho quá trình phát triển của trẻ, nhưng để trẻ tự giác uống sữa đôi khi là việc khó. Để giúp trẻ vui thích hơn với sữa bạn hãy thử dùng bột cacao Đức Nesquick, giúp gia tăng hương vị sữa & bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé. Nếu gia đình có trẻ em, đây là thức uống bạn không nên bỏ qua đấy.
Sản phẩm gợi ý: Bột Socola Nesquik 532 Gram Đức

Sản phẩm Nestle Nesquik Chocolate được bổ sung vitamin D - yếu tố cần thiết giúp cơ thể hấp thu được canxi trong sữa -  và các loại dưỡng chất khác như: vitamin C, B6, các khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm thuộc Nestle Nesquik. Đây là thương hiệu quen thuộc tại châu Mỹ và châu Âu từ hơn 50 năm qua. Sản phẩm mang lại cho sữa thông thường hương vị thơm ngon vô cùng hấp dẫn và tăng cường thêm dưỡng chất.

3. Nước uống giải khát Nhật Bản
Bên cạnh việc cung cấp nước suối cho cơ thể, thì để thỏa mãn cơn khát bạn cần đến những loại nước giải khát khác ngoài nước suối phải không nào. Với thời tiết lúc nào cũng nóng bức như ở Việt Nam thì việc dự trữ sẵn trong tủ lạnh một số loại nước mát vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe là không thể thiếu. Nước giải khát Nhật Bản là một trong những loại thức uống được nhiều người lựa chọn. Nhờ tính an toàn và hương vị mới lạ thơm ngon mà thức uống nhập khẩu từ Nhật Bản này luôn được ưu tiên hơn cả.
Sản phẩm đề xuất: Nước Ép Tổng Hợp Cainz Nhật Bản
Cainz là nước ép trái cây nguyên chất 100%, không đường, không chất bảo quản, không chỉ là loại nước giải khát có hương vị ngọt ngào, màu sắc bắt mắt, nước trái cây Cainz nguyên chất còn cung cấp nguồn dưỡng chất vitamin A, B1, C, E, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể, làm chậm tiến trình lão hóa. Giúp thanh nhiệt, giải độc trong những ngày nắng nóng. Cùng với chế độ luyện tập thể dục thể thao, nước ép trái cây Cainz giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và trao đổi chất.
 
Trên đây là giới thiệu một số loại thức uống vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe gia đình mà bạn nên lựa chọn đưa vào bộ sưu tập thức uống cần dự trữ trong tủ lạnh nhà mình. Đôi lúc đổi gió, bên cạnh nước lọc bổ sung thêm nước bằng loại thức uống tốt cho sức khỏe khác cũng khiến cả gia đình bạn trở nên vui vẻ hơn đấy.

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé!
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 Add 1: 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2: 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel: 096 135 6668   
Số chào hàng: 0978813568
FB: https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram: VITAMIN.HOUSE