BREAKING NEWS

Monday, July 9, 2018

Những điều mẹ cần tránh khi chọn giày tập đi cho bé

Sinh ra một đứa trẻ là điều hạnh phúc nhất của người mẹ, nuôi đứa bé lớn lên và nhìn chúng phát triển theo năm tháng lại là một hành trình của hạnh phúc. Lúc thấy con mình chập chững bước đi, bất cứ một người mẹ nào cũng muốn bảo vệ bàn chân non nớt của con mình nhiều nhất có thể. Chính vì vậy việc chọn giày cho bé tập đi cũng là một công đoạn khá quan trọng. Vậy khi chọn giày tập đi cho bé mẹ nên lưu ý điều gì?
1. Cách chọn loại giày cho bé
- Không chọn loại đế mềm vì nó có thể làm các bé trượt ngã. Nên chọn loại có đế cao su chống trơn trợt.
-  Không chọn giày boot vì sẽ làm bí chân, khiến trẻ ra mồ hôi chân và cảm thấy bí bách. Nên chọn giày thể thao để bé thoải mái hoạt động.
- Không nên chọn giày quá mắc tiền, vì chân bé phát triển rất nhanh, chọn giày có giá phù hợp là tốt nhất.
- Tùy vào độ tuổi mà chọn giày bít mũi hay hở ngón. Giày cho trẻ sơ sinh thì là loại mềm mịn, giày cho trẻ dưới 2 tuổi nên chọn giày bít mũi để bảo đảm an toàn. Khi lớn hơn 2 tuổi có thể chọn giày sandanl cho bé.
2. Lưu ý cần thiết khi chọn giày
-  Đối với giày dép cho trẻ em mẹ không nên chọn giày có chất liệu cứng. Thay vào đó là chất liệu mềm có thể bẻ gập được.
- Không nên mua trừ hao kích thước: Các mẹ hay có khái niệm mù trừ hao khi bé lớn hơn xíu, nhưng tốt nhất nên mua dáng giày vừa vặn, phù hợp với chân bé. Quan sát và thay giày kịp thời cho bé.
- Mua giày lúc buổi chiều tối để có thể mua chính xác kích thước giày.
- Không nên mua loại giày cột dây cho bé lúc tập đi.
Một số mẫu giày tập đi cho bé mẹ có thể tham khảo:
Giai đoạn tập đi là vô cùng quan trọng, vậy nên mẹ nhớ tham khảo kĩ các loại giày để có thể chọn ra loại giày phù hợp cho bé yêu của mình nhé. Những bước chân đầu đời của bé sẽ vững vàng hơn nếu được đi trên một đôi giày tốt đấy.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.
Liên hệ hotline 0986.680.500 hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/mobyshoptreem/ để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes