BREAKING NEWS

Thursday, July 5, 2018

Khám Phá Các Tour Du Lịch Châu Âu Thú Vị Trong Tháng 8 Bạn Không Nên Bỏ Qua

Từ tháng 7 đến tháng tháng 10, bầu trời Châu Âu chuyển dần sang sắc thu, khoác lên mình chiếc áo mới màu vàng, đỏ rực quyến rũ. Mang theo nét cổ kính vốn có của những kiến trúc đặc trưng, Châu Âu luôn khiến khách du lịch phải say đắm từ khi đặt chân đến.

Trong bài viết hôm nay, Tugo sẽ mang đến cho bạn một lịch trình du lịch Châu Âu thú vị trong tháng 8 này. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng người thân, bạn bè không thể nào quên được.
Bầu trời Châu Âu khoác lên mình chiếc áo mới màu vàng, đỏ rực quyến rũ

1. Provence, Pháp – Sắc tím thơ mộng

Nếu như bạn là người yêu thích sự lãng mạn, không gian yên tĩnh thì Provence của Pháp đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn ấy. Provence tọa lạc ở vùng Đông Nam của nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải, thuộc khí hậu ôn đới nên quanh năm mát mẻ.
Như các bạn đã biết, nhắc đến Provence thường gợi nhớ đến những cánh đồng hoa oải hương tím ngắt, phủ dài bất tận. Hoa oải hương thường nở rộ từ cuối tháng 6 tới cuối tháng 8 nên sẽ thích hợp cho những ai đang có ý định du lịch trong tháng 8 tới. Có thể nói, đây được xem là một trong những địa điểm thu hút du khách mỗi khi hè về.
Những luống hoa oải hương nở rộ nhuộm tím cả một không gian
Dưới cái nắng nhẹ của trời thu, màu tím của oải hương và hương thơm nồng nát khiến ai cũng bị mê hoặc. Đến với Provence, bạn sẽ được hưởng thụ không khí trong lành của vùng nông thôn thanh bình. Những ngôi làng yên tĩnh, lắng nghe hơi thở cuộc sống bắt đầu từ những khu chợ, cửa hàng cung cấp thảo mộc và mật ong địa phương, đến từng ngõ ngách trong làng và ra đến tận những cánh đồng oải hương.
Mê hoặc với cánh đồng hoa oải hương màu tím, thơm nồng dưới trời nắng mùa thu
Sau đây, chúng ta hãy cùng ngắm nhìn một số hình ảnh về vùng quê Provence thơ mộng của Pháp:
Vườn hoa oải hương xinh lung linh, trải dài tận cuối con đường
Sự yên tĩnh của những ngôi nhà ở miền quê Provence
Không gian trong lành, thanh bình của chốn nông thôn miền Đông Nam nước Pháp

2. Emilia-Romagna, Ý – Vẻ đẹp thời Trung Cổ

Về hướng Bắc, nằm giữa dòng sông Po và dãy núi Apennine là nơi tọa lạc của vùng Emilia Romagna nước Ý. Nơi đây được xem là một trong những khu vực màu mỡ và phì nhiêu nhất của Ý, nhờ những tác động mà biển Adriatic mang lại.
Những vùng đất phì nhiêu, màu mỡ là món quà mà thượng đế ban tặng cho Ý
Vượt qua những địa điểm nổi tiếng như Tuscany, Campania và The Veneto. Vùng Emilia-Romagna đã trở thành điểm đến hấp dẫn nhất nước Ý và châu Âu trong những năm gần đây.
Ở Emilia-Romagna, bạn sẽ được tham qua những kiến trúc từ thời Trung Cổ, mang một phong cách cổ điển, huyền bí, khiến ai cũng bị thu hút trước vẻ đẹp của nó. Ngoài những tòa nhà cổ kính, nơi đây còn được biết đến với một nền ẩm thực độc đáo, bao gồm món sốt thịt bò Ragu, rượu vang và pho mát Parmesan.
Món sốt thịt bò Ragu nổi tiếng
Vẻ đẹp lôi cuốn với những công trình kiến trúc thời Trung Cổ
Ngoài ra, Emilia-Romagna còn có những điểm đến nổi bật khác như.
Thành phố Bologna sôi động với những khung cảnh bắt mắt
Thiên đường Ravena với những tấm khảm rực rỡ
Thành phố Parma thịnh vượng, yên bình với những con đường vắng bóng xe hơi
Nghỉ ngơi với tiết trời trong lành của thành phố La Mã gần bờ biển
Chắc chắn, khi bạn đến với Emilia-Romagna, bạn sẽ được chào đón bằng tất cả lòng hiếu khách và sự ấm áp của người dân nơi đây.

3. Bavaria, Đức – Trái tim của Châu Âu

Bavaria nằm ở vị trí trung tâm của châu Âu, thuộc miền Nam nước Đức, giáp với Thụy Sĩ, Áo và Cộng hòa Séc. Đây là một nơi dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên và sự náo nhiệt của lễ hội.
Vẻ đẹp lôi cuốn của thành phố bang Bavaria
Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi làng thơ mộng, đẹp như cổ tích, có mặt khắp trên mỗi con hẻm cùng vẻ hấp dẫn, lôi cuốn của những công trình kiến trúc lịch sử. Dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại bang này luôn mang khiến du khách hài lòng nhất bởi sự hoàn hảo đến từng chi tiết.
Lộng lẫy với lâu đài Neuschwanstein (nguyên mẫu trong chuyện cổ tích “Công chúa ngủ trong rừng” của Disneyland)
Đức luôn nổi tiếng với những lễ hội đặc sắc, vui nhộn và những lễ hội ở Bavaria cũng góp phần làm tăng thêm sự náo nhiệt đó. Trong tháng 8 này, có một lễ hội bia lớn nhất xứ Bavaria là Gäubodenvolksfest và thường được kết hợp với hội chợ thương mại lớn nhất miền đông Bavaria.
Ngoài ra, cứ đến tháng 10 hàng năm, người dân nô nức tổ chức lễ hội bia truyền thống Oktoberfest – khá giống với Gäubodenvolksfest nhưng quy mô hơn. Đây có thể được xem là lễ hội bia ngoài trời lớn nhất thế giới và cũng là sự kiện thu hút nhiều khách du lịch nhất tại bang Bavaria. Vì thời gian tổ chức kéo dài từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10 nên những bạn có dự định du lịch Châu Âu tháng 9, tháng 10 thì nên đến đây để cùng hòa nhịp với lễ hội sôi động này nhé.
Sự rạng rỡ của người dân tại lễ hội bia Oktoberfest náo nhịp

4. Bruxelles, Bỉ – Lễ hội Flower Carpet

Bruxelles là thủ đô của Châu Âu, mang một khung cảnh thiên nhiên tráng lệ và con người dễ mến. Một trong những điểm nổi bật ở đây là lễ hội hoa lớn nhất hành tinh được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.
Say đắm với khung cảnh thiên nhiên tráng lệ tại thủ đô Bruxelles
Năm nay sẽ là năm tổ chức lễ hội hoa ấy, bắt đầu từ ngày 12/8 và kết thúc vào 15/8. Bạn sẽ được tham quan một thảm hoa khổng lồ với bề rộng 1800m2 làm từ hơn 600.000 bông hoa cùng cỏ và vỏ gỗ theo một chủ đề nhất định đặt bên ngoài quảng trường lớn ở Bruxelles, trước tòa nhà thị chính Thành phố.
Lễ hội thảm hoa Bruxelles đã trở thành một nét truyền thống độc đáo và mang tính văn hóa riêng. Mỗi năm đều có những tạo hình khác nhau. Vào buổi tối, khách du lịch khi đi đến đây chắc chắn sẽ được mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của nó kết hợp với màn trình diễn ánh sáng, âm thanh trong lễ hội, mang đến những cảm giác không thể nào quên được.
Lễ hội thảm hoa Bruxelles rực rỡ, mang nét truyền thống độc đáo của Châu Âu
Trên đây là một số điểm đến du lịch mà bạn không thể bỏ qua trong tháng 8 này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp nhiều màu sắc của Châu Âu, chắc hẳn bạn sẽ thích mê cho mà xem. Ngoài ra, nếu bạn nào có mong muốn trải nghiệm du lịch Châu Âu tháng 7 thì hãy để Du lịch Tugo đồng hành cùng bạn lựa chọn được tour phù hợp nhé.

Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.

Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes