BREAKING NEWS

Wednesday, July 11, 2018

Gợi ý 5 sản phẩm tẩy da chết lành tính cho các nàng 9X

Ngoài bước dùng kem dưỡng da lotion, tẩy da chết cũng là bước quan trọng không kém trong việc chăm sóc da. Nghe có vẻ là đơn giản thế nhưng để chọn được một sản phẩm tẩy da chết lành tính không phải là đơn giản. Chính vì thế, hãy để Mặt Hoa Da Phấn giúp bạn làm điều đó nhé!
Tẩy da chết giúp loại bỏ tế bào sừng già cỗi

1. Tẩy da chết đường đen Honey Black Sugar Scrub The Face Shop

Khi da phải chịu những tác động của ánh nắng mặt trời sẽ dễ sản sinh ra các tế bào Melemine, sau đó dần hình thành các tế bào da chết trên bề mặt, khiến da bạn trở nên xù xì và tối màu. Điều này tạo điều kiện cho các lớp mụn đầu đen xuất hiện gây nghẽn lỗ chân lông. Do đó, việc tẩy da chết mặt là điều hết sức cần thiết.
Một trong những sản phẩm có thể giúp bạn điều đó, chính là Tẩy Da Chết Đường Đen Honey Black Sugar Scrub The Face Shop – giải pháp dành tặng cho các nàng xinh đẹp. Đây là một trong những sản phẩm tẩy da chết nổi tiếng của The Face Shop, được chiết xuất từ mật ong nguyên chất, đường đen, mang lại một làn da mịn màng, đầy sức sống cho bạn.
Tẩy da chết của The Face Shop làm sạch sâu lỗ chân lông

2. Tẩy da chết Cosrx AHA Whitehead Power Liquid

Để trả lời cho câu hỏi kem tẩy tế bào chết da mặt nào tốt thì sản phẩm này sẽ là câu trả lời cho bạn đó. Các loại da thích hợp nhất để sử dụng AHA gồm:
  • Da nhiều mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu trắng nhỏ.
  • Da sần sùi, khô, nhăn nheo, da lão hoá do mặt trời và tuổi già.
  • Da bị nám và tàn nhang.
  • Da không đều màu, da có sẹo hoặc thô ráp.
Tẩy da chết giúp hỗ trợ da trắng sáng, mịn màng

3. Tẩy da chết Laneige Clear-C Peeling

Đây là loại kem chăm sóc kết cấu da mềm mượt với các hạt dâu tây và các hạt Konjac mềm, nhỏ có khả năng loại bỏ các tế bào da chết hiệu quả hơn sau khi rửa mặt.
Hàm lượng vitamin C chiếm tới 92.5% thành phần gồm những loại quả chứa hàm lượng vitamin C cao nhất. Một trong những thành phần chính là quả sơ ri có khả năng chống oxy hóa cao gấp 65 lần so với cam và chanh.
Sản phẩm này thích hợp cho da nhạy cảm

4. Tẩy da chết The Face Shop Mild Papaya Peeling

Sản phẩm tẩy da chết Mild Papaya Peeling này có khả năng cải thiện vết thâm và làm mờ sẹo nhờ công thức 5 KHÔNG:
  • Không Paraben
  • Không cồn
  • Không chứa chiết xuất từ động vật
  • Không chứa dầu khoáng
  • Không chứa màu nhân tạo
Một trong những sản phẩm tẩy da chết lành tính
5. Tẩy da chết Ngọc Trai White Jewel Peeling The Face Shop
Trong môi trường ô nhiễm, nhiều khói bụi khiến da tụi mình dễ thiếu sức sống và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng rất kém. Để có một làn da tươi sáng thì Tẩy Da Chết Ngọc Trai White Jewel Peeling The Face Shop sẽ giúp bạn điều đó.
Sản phẩm được chiết xuất từ bột ngọc trai và chất xơ tự nhiên (Cenllulose), giúp bạn làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt; đồng thời thúc đẩy vòng tuần hoàn máu ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám da cũng như cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo làn da mới, cho bạn làn da sáng hồng tự nhiên và rạng rỡ.
Khả năng ngăn ngừa lão hoá làm săn chắc cơ mặt sẽ làm giảm vết nhăn trên da hiệu quả
Trên đây là 5 sản phẩm tẩy da chết lành tính mà mình muốn chia sẻ với mọi người. Mình hi vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều mẫu hàng khác, bạn có thể đến với Mặt Hoa Da Phấn để lựa chọn và mua hàng.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes