BREAKING NEWS

Thursday, July 5, 2018

Du Lịch Nhật Bản Mùa Thu Ngắm Thiên Đường Lá Đỏ Tuyệt Đẹp

Nhắc đến mùa thu thì không thể bỏ qua Nhật Bản với những cung đường vàng ngập tràn lá vàng lá đỏ. Ở ­­­­Nhật có rất nhiều địa điểm ngắm lá thu rất đẹp hay thậm chí chỉ cần bước chân ra đường bạn cũng dễ dàng nhìn thấy mùa thu.
  1. Cố Đô Kyoto

Để ngắm mùa lá đỏ thì không nơi nào bằng Kyoto. Cố đô Kyoto là một trong những nơi cổ kính nhất Nhật Bản, là nơi có phong cảnh hữu tình chính vì thế khi đi du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thì nơi đây lại càng lôi cuốn hơn từ những ngọn núi, đền chùa và cả những lễ hội mùa thu.
Chùa Kiyomizu-dera
Chùa Kiyomizu-dera: Thu sang, du khách đổ về Kyoto rất đông. Tuy nhiên, chùa Kiyomizu-dera là điểm đến được nhiều người lựa chọn nhất. Khi đến đây, bạn có thể đứng trên con đường gỗ xung quanh đền, ngắm lá cây đỏ rực.
Rừng Tre Arashiyama
Arashiyama: Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Kyoto. Du khách có nhiều cách để ngắm phong cảnh khu vực này, gồm: tản bộ quanh đền, đi thuyền trên sông, ngồi trên tàu hỏa.
Đền Tenryuji
Đền Tenryuji: Được coi là một trong những ngôi đền quan trọng nhất ở Kyoto và được công nhận là di sản thế giới, ngôi đền này vào mùa thu có phong cảnh tuyệt đẹp.
  1. Thành Phố Osaka

Không nổi bật như Tokyo hay Kyoto, nhưng Osaka vẫn là điểm đến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ đầy quyến rũ vào mùa thu.
Công viên Minoo
Công viên Minoo: Đây là một thung lũng nằm ở phía bắc thành phố Osaka. Từ ga Umeda ở trung tâm Osaka bạn bắt chuyến tàu đến ga Ishibashi, sau đó đổi tàu đến Hankyu Minoo, mất khoảng 30 phút và 270 yên (gần 60.000 đồng) bạn sẽ đến được cánh rừng phong tuyệt đẹp. Từ nhà ga bạn bắt đầu dạo bộ để khám phá sắc đẹp mùa thu cổ kính nơi đây. Một bên là dòng sông với những hàng phong rũ sắc và một bên những ngôi nhà truyền thống đặc trưng của người Nhật Bản.
Lâu đài Osaka
Lâu đài Osaka: Vẻ đẹp mùa thu ở đây có thể không sánh bằng mùa xuân với 600 gốc cây anh đào được trồng xung quanh. Tuy nhiên bạn vẫn như bước vào thế giới khác, lúc mùa thu bắt đầu chuyển sắc, toàn bộ lâu đài như được cuộn trong tấm màn nhung màu vàng đỏ. Những bức tường đá cổ kính, tráng lệ tạo nên một sắc thái mùa thu đầy mê hoặc.
Chùa cổ Kanshinji
Chùa cổ Kanshinji: Được xây dựng đầu tiên vào năm 701, ngôi chùa được trùng tu và bảo tồn đến tận ngày nay. Cùng với những nét kiến trúc cổ kính, ngôi chùa nằm trên những đồi dốc thoai thoải còn thu hút du khách khi hòa với màu vàng đỏ của mùa thu
  1. Thủ Đô Tokyo

Tokyo luôn là điểm hẹn được khách du lịch yêu thích ở Nhật Bản. Ghé thăm thành phố này vào những ngày sang thu, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những hàng cây phong lá đỏ rực rỡ và vô cùng quyến rũ có mặt ở nhiều nơi
Đại lộ Icho Namiki
Đại lộ Icho Namiki: Một trong những nơi tuyệt nhất để ngắm lá thu không đâu xa mà ở ngay khu trung tâm thành phố. Nằm giữa lòng trung tâm nhộn nhịp, đại lộ Icho Namiki là thiên đường của những con đường với hàng cây ngân hạnh, đặc biệt hơn khi nó khoác lên mình màu áo vàng từ khoảng cuối tháng 11 đến đầu tháng 12 hàng năm.
Vườn Rikugien
Vườn Rikugien: Được xây dựng từ những năm 1700 thời tướng quân Tokugawa Tsunayoshi, Rikugien là một trong những công viên lâu đời nhất ở Tokyo. Nơi đây được đánh giá là một trong những khu vườn đẹp nhất của thủ đô này, đặc biệt vào cuối mùa thu.
Núi Takao
Núi Takao: Cách trung tâm thành phố khoảng 50 phút xe hơi. Núi Takao là nơi được ưa chuộng vào dịp cuối tuần cho những người dân Tokyo yêu thích thiên nhiên. Tại đây cũng có hệ thống cáp treo, bạn có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp nơi đây.
Khu vườn Koishikawa Korakuen
Khu vườn Koishikawa Korakuen: Tại vườn Koishikawa Korakuen, lá phong xung quanh ba hồ nước bắt đầu chuyển đỏ và cam cuối tháng 11. Khung cảnh này làm cho nơi đây trở thành nơi đi bộ lí tưởng nhất không đâu sánh bằng trên khắp thành phố Tokyo. Thật khó để tin rằng, ngay bên cạnh khu phức hợp hiện đại và sầm uất Tokyo Dome lại là một khu vườn cổ đã tồn tại hàng thế kỉ. Cảm giác như bước vào vùng hoang vu ngay trong lòng khu đô chính.
Công viên Showa Kinen
Công viên Showa Kinen: Nằm ở Tachikawa, bạn sẽ mất khoảng 30 phút đi tàu từ trung tâm Tokyo, công viên Showa Kinen là thế giới của những hồ nước, khu vui chơi và điểm tham quan. Vào tháng 11, bạn có thể dễ dàng tìm thấy cây lá đỏ tại mọi ngóc ngách của công viên này.
  1. Thành Phố Hokkaido

Có thể bạn đã từng nghe danh Hokkaido với những cánh đồng hoa tuyệt đẹp mùa hè và lễ hội tuyết Sapporo nổi tiếng vào mùa đông. Nhưng mùa thu mới là mùa tuyệt vời nhất để đến du lịch Hokkaido. Vào mùa thu, Hokkaido quyến rũ đến lạ, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng lãng mạn với cả một vùng ngập trong sắc lá vàng, lá đỏ đẹp mê hồn.
Hồ xanh sông Bieigawa
Hồ xanh sông Bieigawa: Mùa thu bên hồ xanh sông Bieigawa, cũng sẽ là kỉ niệm đáng nhớ dành cho những người thích lãng mạn. Còn gì tuyệt vời hơn được ngắm nhìn những mảng màu vàng, đỏ in bóng trên mặt hồ xanh biếc trong gió thu se se lạnh.
Công viên quốc gia Daisetsuzan
Công viên quốc gia Daisetsuzan: Công viên quốc gia Daisetsuzan được biết đến là một trong những nơi thay sắc lá sớm nhất Nhật Bản. Chọn ghé thăm công viên này vào một ngày cuối tháng 11 đó cũng là cơ hội ngắm nhìn cả một khoảng trời rực rỡ với sắc vàng cam đỏ bắt mắt.
Cáp treo Kurodake
Cáp treo Kurodake: một trải nghiệm thú vị và khó quên nhất chính là khi ngồi lên cáp treo Kurodake từ lơ lửng ở độ cao 1.600m so với mặt biển, chầm chậm lướt qua toàn cảnh rừng thu tráng lệ của thiên nhiên tuyệt mỹ Hokkaido.
Con đường Ginkgo
Con đường Ginkgo: với hai hàng cây lá vàng rực rỡ trong nắng thu lãng mạn. Đây là một nơi lý tưởng để bạn đi bộ ngắm cảnh và lưu lại những khoảnh khắc thú vị của mùa thu Hokkaido.
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem Thêm Các Chủ Đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes