BREAKING NEWS

Monday, July 16, 2018

4 kiểu cửa phổ biến hiện nay – đâu là lựa chọn hợp lý cho nhà bạn?


Cánh cửa của mỗi căn nhà đều mang tính cách của người chủ. Hoặc đơn giản là phù hợp với địa hình, địa thế nơi căn nhà đang ở. Tùy vào điều kiện mà bạn có thể tìm loại cửa thích hợp cho nhà. Sau đây chúng tôi giới thiệu qua vài mẫu cửa giúp bạn có thêm suy nghĩ trước khi đi đến quyết định làm cửa.
Cửa gỗ là một trong những loại cửa thông dụng hiện nayCửa gỗ là một trong những loại cửa thông dụng hiện nay

1. Cửa kính

Với các công trình thiết kế theo phong cách hiện đại, cửa kính sẽ giúp tạo ra một không gian thông thoáng, rộng rãi và sáng sủa. Các mẫu cửa kính giúp tôn lên giá trị ngôi nhà đồng thời tạo cảm giác nhà rộng hơn hẳn và lấy sáng hiệu quả cho mọi không gian trong nhà. Cửa kính lớn mang đến vẻ đẹp hiện đại, giúp gia chủ có thể ngắm nhìn được cả không gian xanh mát ngoài trời ngay từ trong nhà.
Với mẫu cửa này thích hợp cho căn nhà có sân vườn phía trước, hoặc nếu nhà mặt phố bạn cũng có thể làm loại kính cường lực để bảo đảm an toàn. Chi phí cho cửa mặt kính khá cao.
Cửa kính trong suốtCửa kính trong suốt

2. Cửa xếp

Cửa xếp đã có từ khá lâu nhưng vẫn được ưa chuộng vì nó chắc chắn và có giá trị thẩm mỹ cao. Đây là mẫu cửa được nhiều gia đình ưa chuộng, nhất là các gia đình có nhà ở mặt phố. Độ bảo đảm an toàn cực cao, giá cả vừa phải.
Loại của này thường làm bằng chất liệu thép hoặc tôn mạ màu nên đa dạng về màu sắc. Thêm vào đó, loại cửa này rất bền, chịu được thời tiết khắc nghiệt, có tuổi thọ lên tới 20 – 30 năm. Đó chính là lý do loại cửa này vẫn được nhiều gia chủ lựa chọn cho công trình của gia đình mình.
Cửa xếp an toànCửa xếp an toàn

3. Cửa gỗ

Từ lâu cửa gỗ được xem là đồ gỗ nội thất đẹp được nhiều người ưa chuộng. Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp được dùng khá nhiều trong các không gian nội thất. Sử dụng cửa gỗ sẽ giúp mang đến một không gian gần gũi và sang trọng hơn. Cửa gỗ tạo vẻ chắc chắn và sang trọng cho ngôi nhà nhưng giá thành của nội thất bằng gỗ lại tương đối cao và bảo quản cẩn thận để duy trì được vẻ đẹp nguyên thủy của gỗ.
Cửa gỗ mang đến không gian gần gủi và sang trọngCửa gỗ mang đến không gian gần gủi và sang trọng
Để tiết kiệm chi phí, hiện nay nhiều gia đình thường chọn cửa bằng gỗ công nghiệp, loại này có trọng lượng nhẹ hơn gỗ tự nhiên, màu sắc đa dạng, mẫu mã đẹp mắt, không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố thời tiết bên ngoài. Tuy nhiên cửa gỗ cao cấp vẫn là lựa chọn thích hợp cho căn nhà lớn và sang trọng.
Cửa gỗ thiết kế sang trọng với điểm nhấn hình bông hoa điêu khắc tinh xảoCửa gỗ thiết kế sang trọng với điểm nhấn hình bông hoa điêu khắc tinh xảo

4. Cửa khung nhôm

Ngày nay, cửa nhôm kính đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng. Cửa nhôm kính không thua đồ nội thất gỗ bởi những tính năng mà cửa nhôm kính đem lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị gỉ sắt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý…Phong phú về kiểu dáng, đa dạng nhiều mẫu cửa nhôm kính đẹp với phong cách hiện đại, tạo không gian thoáng, sang trọng với nhiều điểm nhấn riêng về trang trí.
Cửa nhôm kính hiện đạiCửa nhôm kính hiện đại
Tùy vào ý thích của gia chủ, mỗi người sẽ có lựa chọn thích hợp. Cửa kính sẽ hợp với những căn nhà chật, là điểm cộng nếu muốn thêm không gian. Cửa xếp an toàn, tiện lợi giá thành vừa phải, đa số được người dùng chọn. Cửa gỗ sang trọng, bền, và tùy vào loại gỗ bạn chọn sẽ có mức giá khác nhau. Cửa nhôm hiện đại, hợp với cá tính đơn giản. Qua bốn mẫu cửa trên, chúc bạn tìm được mẫu cửa hợp lý.
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại CỬA GỖ hiện nay trên thị trường và làm CỬA GỖ theo mẫu mã do khách hàng cung cấp.
Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của Nội Thất Mộc xuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Mộc cam kết 100% gỗ quý tự nhiên không pha trộn.
Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người.
  • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng chống nước cao, bền bỉ theo thời gian.
  • Là loại vật liệu gỗ cao cấp, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng, bảo trì lại bề mặt như mới.
Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Mộc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi gia giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trong cho không gian nhà bạn!
Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Mộc với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.
LIÊN HỆ: 098 292 6699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes