BREAKING NEWS

Tuesday, July 3, 2018

3 NGÔI LÀNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG Ở XỨ SỞ KIM CHI

Nếu là người yêu thích hoa cỏ, đặc biệt là những cánh đồng hoa hướng dương vàng rực trong nắng thì chắc chắn những địa điểm dưới đây sẽ làm bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Đã bao giờ bạn ao ước được một lần đứng giữa cánh đồng hoa rực rỡ sắc vàng, nhắm mắt dang tay tận hưởng không khí thanh bình nơi đây chưa? Vậy tại sao không biến ước mơ này thành hiện thực ngay thôi nào? Còn chần chờ gì nữa mà không mau làm một chuyến đến Hàn Quốc để tự mình trải nghiệm cảm giác sung sướng cả người khi đứng giữa cánh đồng hoa bạt ngàn sắc vàng nhỉ?
Bạn sẽ làm gì nếu đang đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ trong nắng?
  1. Đắm chìm với cánh đồng hoa hướng dương ở ngôi làng Gwangju
Nhắc tới cánh đồng hoa hướng dương Hàn Quốc không thể không nhắc tới ngôi làng Gwangju. Năm nào cũng vậy, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 7 đến cuối tháng 8, ngôi làng lại tràn ngập sắc vàng của hoa hướng dương. Cánh đồng hoa mặt trời bạt ngàn, mênh mông, trải dài tít tắp đẹp mê ly. Được xem là cao nguyên thực vật lớn nhất của xứ kim chi với diện tích lên tới 160.000 mét vuông, làng Gwangju bắt đầu trồng hoa hướng dương từ năm 2002. Mục đích chính là phát triển du lịch và cung cấp các sản phẩm từ hoa mặt trời. Mọi cảnh quan ở đây đều được bài trí một cách có quy củ, có quy hoạch tuy nhiên vẫn rất tự nhiên, mèm mại và uốn lượn vô cùng đẹp chứ không hề cứng nhắc. Không chỉ các bạn trẻ tới đây để chụp ảnh mà các cặp đôi còn tranh thủ mùa hoa nở để có bộ ảnh cưới thật lung linh rực rỡ nhờ hoa mặt trời. Lễ hội hoa hướng dương ở đây thu hút rất nhiều khách du lịch. Nếu đến Hàn Quốc vào tháng 7, tháng 8 này, nhất định phải check in bằng được cánh đồng hoa lớn nhất Hàn Quốc nhé.
Đắm chìm với cánh đồng hoa hướng dương ở ngôi làng Gwangju
  1. Làng hoa hướng dương tại huyện Yangpeong
Là một huyện nổi tiếng của tỉnh Gyeonggi, Yangpeong sở hữu cánh đồng hoa hướng dương Hàn Quốc đẹp mê li khó cưỡng. Không một ai là không trầm trồ trước vẻ đẹp đơn sơ, hoang dã của những bông hoa mặt trời vươn mình trong nắng tại Yangpeong. Tại Yangpeong có 2 ngôi làng nổi tiếng trồng hoa hướng dương đó là Yangpeong và Muwang-ri. Cả hai đều có những cánh đồng rộng bát ngát mênh mông lên tới 100.000 mét vuông để trồng hoa mặt trời.
Chưa hết, cứ mỗi dịp tổ chức lễ hội, nơi đây còn có vô số các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật rất hấp dẫn và sôi động. Nhưng điều mà du khách thích nhất vẫn là chợ quê của nơi này. Có đủ các loại nông sản sạch, tươi ngon do chính tay những người nông dân trồng, chăm sóc được đem bán ở chợ. Nếu có dịp ghé thăm Gyeonggi vào tháng 8 thì đừng quên tới 2 ngôi làng hoa mặt trời nổi tiếng của Hàn Quốc này nhé.
Cánh đồng hoa như thế này đã đủ làm bạn siêu lòng chưa?
  1. Nông trại Kim Jyung Suk
Nông trại nhỏ nằm trên đảo Jeju xinh đẹp là điểm đến thu hút khách du lịch vào mùa hè do cánh đồng hoa hướng dương nở rộ. Nông trại được lấy tên theo tên của bác gái. Hai bác vốn sống ở Seoul, nhưng đã bán chung cư để mua đất làm nông trại tại đảo Jeju. Nông trại đẹp mơ màng, từng chiếc chum, từng khóm hoa đều ghi dấu ấn bàn tay chăm sóc, nâng niu của chủ nhân.
Đặc biệt là nông trại mở cửa miễn khí cho khách du lịch vào tham quan chụp hình. Ngay từ cổng vào nông trại có tấm biển ghi rõ: “Nông trại mở cửa miễn phí nên xin hãy giữ gìn và biết ơn người trồng cây”.Những bông hoa đẹp và rực rỡ như vậy, chắc chắn sẽ không một ai nỡ tàn phá chúng đâu nhỉ?
Khi tham quan nông trại, hãy giữ gìn và cảm thấy biết ơn người trồng nhé, các tín đồ yêu hoa!
Ngắm nhìn những cánh đồng hoa đẹp mê mẩn như thế, bạn đã muốn xách ba lô lên đi ngay và luôn chưa nào? Hè đến cũng là khoảng thời gian mà những cánh đồng hoa nở rộ rực rỡ, vậy nên nếu muốn biến ước mơ thành hiện thực thì đây là thời điểm thích hợp nhất đấy!
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
 (+84-28) 7308 6778
Xem thêm các chủ đề

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes