BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

Vì sao bạn nên sở hữu một em Son 3CE Soft Lip Lacquer (New)


Các tín đồ của thương hiệu son môi 3CE nổi tiếng chắc hẳn đang đắm chìm trong niềm vui sướng. Bởi thương hiệu này thật biết cách chiều chuộng khách hàng khi liên tục tung ra những dòng son mới cực thời thượng.
Dòng son mới được ra mắt gần đây nhất là Son 3CE Soft Lip Lacquer. Nàng đã biết chưa ? Đây là một trong những thỏi son nàng nhất định phải sở hữu đấy. Lý do vì sao ư ? Hãy để Bici mách cho nàng nhé!
Son 3CE Soft Lip Lacquer
Son 3CE Soft Lip Lacquer là một trong những thỏi son bạn nhất định phải sở hữu đấy
1/ Thiết kế quá đỗi tinh tế
Nếu các nàng đã từng phát cuồng với thiết kế hoa hồng xinh xắn hay trái tim đáng yêu của những thỏi son dưỡng môi 3CE trước đó thì chắc hẳn cũng sẽ mê mệt với thiết kế quá đỗi tinh tế và đáng yêu của em son Soft Lip Lacquerlần này.
So với dòng son Velvet Lip Tint trước đó, Bici thấy thiết kế của em son này tinh tế và sang trọng hơn hẳn. Soft Lip Lacquer có thiết kế hình trụ thon dài nhỏ gọn, đơn giản và khá đáng yêu. Có lẽ 3CE cũng đã nhận ra rằng lớp vỏ bọc giấy của Velvet Lip Tint không được lòng các tín đồ làm đẹp. Nên lần này phần thân của Soft Lip Lacquer được thiết kế bằng nhựa cứng trong đục và chắc chắn hơn. Với thiết kế này các nàng có thể dễ dàng nhìn thấy màu sắc son bên trong, tiện lợi cho việc lựa chọn gam màu mình yêu thích.
Soft Lip Lacquer
Soft Lip Lacquer có thiết kế hình trụ thon dài nhỏ gọn, đơn giản và khá đáng yêu
Bên cạnh đó, Soft Lip Lacquer cũng có đầu cọ vát xéo quen thuộc cùng lông cọ mềm mại. Với thiết kế cọ này, Bicitin chắc các nàng tán son lòng môi hay full môi đều thật dễ dàng, đều màu và tiết kiệm thời gian.
son 3CE
Đầu cọ vát xéo cùng lông cọ mềm mại giúp tán son lòng môi hay full môi đều thật dễ dàng
2/ Chất son kem lì tuyệt vời
Bici nghĩ rằng hãng 3CE chắc hẳn đã tốn không ít công sức để cải tiến chất son cho bộ sưu tập son tuyệt đẹp lần này. Bởi Soft Lip Lacquer có chất son tuy là dạng kem lì nhưng cực mịn mướt, duy trì độ ẩm và không để lại lớp bóng trên môi. Đặc biệt không gây khô môi hay làm lộ vân môi, đây là dòng son môi 3CE đầu tiên mang chất son đặc biệt như vậy.
chất son 3CE
Chất son này cực kỳ mềm mịn, không gây khô môi hay làm lộ vân môi
3/ Bảng màu trendy thời thượng
Ngoài thiết kế tinh tế và chất son mềm mịn như nhung thì không thể không đề cập đến bảng màu với nhiều màu từ các tone màu sáng nổi tiếng của hãng và cả những tone màu độc đáo như tím cho các cô nàng cá tính. Quả thật với bộ sưu tập lần này, bảng màu vô cùng đa dạng và dễ dùng. Bici chỉ muốn sở hữu cả set son 3CE này cho thỏa lòng.
bảng màu son 3CE
Bảng màu với nhiều màu từ các tone màu sáng nổi tiếng của hãng và cả những tone màu độc đáo như tím cho các cô nàng cá tính
3CE Soft Lip Lacquer bao gồm 10 màu son: Midnight Bottle tím hồng trầm, Almost Mauve tím lạnh, Perk Up đỏ hồng trầm, Change Mode đỏ lạnh, Null Set đỏ gạch, Explicit hồng san hô, Shawty hồng tươi neon, Tawny Red cam đất, Peach Tea cam nude và Neutral Avenue hồng nude.
Để các nàng có thể dễ chọn lựa màu son phù hợp, Bici sẽ chia làm 3 nhóm màu nhé!
  • Nhóm màu nhẹ nhàng
Đầu tiên là 4 màu dành cho cô nàng nhẹ nhàng, đáng yêu, không thích màu son quá đậm. Với những màu này, nàng có thể dùng hàng ngày với một lớp son lòng môi tự nhiên nhưng vẫn rạng rỡ.
Màu Peach Tea (Cam nude)
Gam cam nude của Peach Tea không quá bợt nhưng vẫn hợp với da sáng hơn là da ngăm. Bici nghĩ rằng màu son này sẽ thích hợp để dùng hằng ngày và khi kết hợp với tông trang điểm màu đào toàn mặt sẽ rất xinh.
son 3CE màu hồng đào
Màu son kết hợp với tông trang điểm màu đào toàn mặt sẽ rất xinh
Màu Explicit (Hồng san hô)
Đây là một gam màu vô cùng dễ dùng. Explicit là sự pha trộn giữa hai gam hồng và cam, nhiều hồng hơn nên rất dễ đánh. Gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng này rất hợp để các cô gái của Bici dùng hằng ngày đấy.
son 3CE Gam màu tươi tắn
Gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng này rất hợp để dùng hằng ngày
Màu Neutral Avenue (Hồng nude)
Neutral Avenue là màu nhạt nhất trong bảng màu của Soft Lip Lacquer. Bici nghĩ rằng gam hồng nude này khá khó dùng và yêu cầu nàng phải trang điểm thật kỹ.
son 3CE Neutral Avenue
Neutral Avenue là màu nhạt nhất trong bảng màu của Soft Lip Lacquer
Màu Shawty (Hồng tươi neon)
Màu Shawty hồng tươi neon chói chang này hẳn sẽ chinh phục được những cô nàng thích phong cách makeup xì-tin. Theo Bici cảm nhận thì gam màu này khi đánh cả môi thì hơi rực nhưng đánh lòng môi phớt nhẹ lại khá xinh.
son 3CE bảng màu mới
Gam màu này khi đánh cả môi thì hơi rực nhưng đánh lòng môi phớt nhẹ lại khá xinh
  • Nhóm màu trendy
Tiếp theo, hãy cùng Bici xem nhóm những màu trendy, dễ dùng với hầu hết mọi tone da. Trong đó có những màu hẳn là các tín đồ của 3CE sẽ cảm thấy mãn nhãn.
Màu Tawny Red (cam đất)
Những gam màu đất vốn đã là thế mạnh của 3CE từ trước tới nay, do đó Soft Lip Lacquer không thể thiếu gam màu thời thượng này. Sắc cam đất của Tawny Red thiên về cam và nâu, không pha đỏ. Với màu son này, các cô gái của Bici sẽ rất tươi và trendy.
son 3CE Sắc cam đất của Tawny Red
Sắc cam đất của Tawny Red thiên về cam và nâu, không pha đỏ
Màu Null Set (Đỏ gạch)
Null Set là màu đỏ gạch rất tôn da, đánh cả môi hay lòng môi đều hợp. Đây là màu son dễ dùng nhất trong bảng màu. Bici dự đoán đây sẽ là một trong những màu “hot” nhất của bộ sưu tập lần này.
son 3CE màu đỏ gạch
Null Set là màu đỏ gạch rất tôn da
Màu Change Mode (Đỏ lạnh)
Bici tin chắc những cô nàng cuồng son đỏ sẽ khó mà kiềm chế được ý muốn tậu màu Change Mode này về bởi sắc đỏ lạnh quá đỗi kiêu kỳ và tôn da. Tuy nhiên, nhận xét một cách khách quan thì màu này không khác nhiều so với những màu son đỏ lạnh từng được 3CE ra mắt trước đó.
son 3CE sắc đỏ lạnh
Change Mode với sắc đỏ lạnh quá đỗi kiêu kỳ và tôn da
Màu Perk Up (Đỏ hồng trầm)
Nàng thích diện son đỏ nhưng không muốn môi mình trông quá chói chang ? Hãy về đội của Perk Up. Sắc đỏ hồng có độ trầm nhất định của Perk Up biến đây thành màu son dễ đánh, có thể dùng hằng ngày.
sắc đỏ lạnh son 3CE
Sắc đỏ hồng có độ trầm nhất định của Change Mode biến đây thành màu son dễ đánh, có thể dùng hằng ngày
  • Nhóm màu phá cách
Nhóm son cuối cùng là 2 gam màu tím cực phá cách, độc đáo dành cho những cô nàng cá tính, không ngại thử thách. Nàng có thể diện gam màu này khi đi dự tiệc tối, hoặc cũng có thể phủ một lớp mỏng lên môi để dùng hàng ngày đấy.
Màu Midnight Bottle (Tím hồng)
Năm nay màu tím lên ngôi, do đó mà 3CE rất tích cực đưa các gam tím vào bảng màu son của mình. Midnight Bottle mang sắc tím hồng với độ trầm nhất định nên không quá kén da. Ngoài việc đánh full môi cho những buổi tiệc sang trọng, Bici nghĩ rằng màu son này cũng rất hợp để đánh lòng môi.
son 3CE sắc tím hồng
Midnight Bottle mang sắc tím hồng với độ trầm nhất định nên không quá kén da
 son 3CE phù hợp đánh lòng môi
Màu son này rất hợp để đánh lòng môi
Màu Almost Mauve (Tím lạnh)
Theo Bici, màu Almost Mauve tím lạnh tuy rất nổi bật nhưng lại khá khó đánh. Nhưng nếu nàng là fan của những màu son độc lạ thì đây lại là màu đáng để sưu tập. Khi makeup thường ngày với màu son này, cách đánh lòng môi sẽ cho hiệu ứng mềm mại, tự nhiên hơn.
son 3CE Màu Almost Mauve tím lạnh
Màu Almost Mauve tím lạnh tuy rất nổi bật nhưng lại khá khó đánh
son 3E bảng màu cực đẹp
Cách đánh lòng môi sẽ cho hiệu ứng mềm mại, tự nhiên hơn
Quả thật 3CE Soft Lip Lacquer với thiết kế tinh tế, chất son đặc biệt cùng bảng màu thời thượng xứng đáng là một trong những dòng son nổi bật nhất của 3CE. Với những chia sẻ này, bạn đã hiểu vì sao dòng son này lại hot đến vậy rồi chứ? Bici đang rất hào hứng với em ấy, còn bạn thì sao? Bạn có muốn sở hữu riêng cho mình một em son 3CE Soft Lip Lacquer không nào ?
Các sản phẩm mà bạn có thể quan tâm

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes