BREAKING NEWS

Sunday, June 3, 2018

Ưu nhược điểm của nhà thép tiền chế – Phương pháp gia công rẻ, bền, đẹp

Với phương pháp gia công CNC kim loại ngày càng tiên tiến, các mẫu nhà tiền chế đã trở thành thiết kế nhà ở mang xu hướng hiện đại nhất trong những năm gần đây.
Thế nhưng, đây vẫn là phương pháp xây dựng còn khá mới, chưa được áp dụng nhiều trong các quy mô nhỏ lẻ. Hãy cùng Lasercut tìm hiểu những ưu – nhược điểm của nhà thép tiền chế và phương pháp gia công rẻ, bền, đẹp để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.
Nhà thép tiền chế đang là xu hướng thịnh hành hiện nay

1/ Ưu điểm của nhà thép tiền chế

Nhà thép tiền chế được gia công bởi công nghệ cắt sắt theo yêu cầu với máy CNC có các ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp xây dựng nhà bằng bê tông:
  • Giá thành thấp.
  • Tính hữu dụng cao.
  • Thi công nhanh.
  • Chất lượng cao.
  • Chi phí bảo hành thấp.
Các loại nhà thép tiền chế được sản xuất theo một dây chuyền đảm bảo chất lượng và hiện đại. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian của chủ đầu tư do kết cấu thép tiền chế được gia công sản xuất trước trong nhà máy. Chính vì vậy, khi đưa cấu kiện ra công trường lắp dựng chỉ mất 5-10 ngày.
Đặc biệt, kết cấu thép có thể áp dụng cho mọi hình dáng mong muốn và mọi công năng công trình nhờ đặc điểm linh hoạt trong khâu chế tạo, gia công. Bên cạnh đó, kết cấu thép có tính cơ động cao nên cũng rất dễ dàng nâng cấp, sửa chữa hay thay thế.
Nhà thép tiền chế có thể lắp ráp hoàn chỉnh trong thời gian ngắn

2/ Nhược điểm của nhà thép tiền chế

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, thế nhưng nhà thép tiền chế vẫn có 2 nhược điểm rõ ràng mà chúng ta dễ dàng nhận thấy được:
  • Chịu lửa kém.
  • Chịu sự ăn mòn bởi tác động của độ ẩm, môi trường… Tuy vậy, nhà thép thường được sơn chống rỉ để cách biệt với môi trường bên ngoài.
Nhà thép tiền chế chịu lửa kém

3/ Phương pháp gia công nhà thép tiền chế rẻ, bền, đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp gia công kim loại để gia công nhà thép tiền chế, thế nhưng phương pháp gia công cắt Plasma CNC và gia công Laser chính là 2 phương pháp được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì nó vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đạt yêu cầu thẩm mỹ cao.
+ Phương pháp gia công Plasma nhà thép tiền chế:
Cắt Plasma là phương pháp dùng dòng Plasma có nhiệt độ từ 11000 – 28000 độ C để cắt kim loại bằng cách làm cho nó nóng chảy cục bộ tại vị trí cần cắt, sau đó dùng áp lực của dòng khí để đẩy phần kim loại nóng chảy ra khỏi vị trí đó.
+ Phương pháp gia công Laser nhà thép tiền chế:
Gia công cắt Laser trên kim loại là quá trình xử lý nhiệt, trong đó tia Laser được dùng làm nóng chảy vật liệu. Ngoài ra, để cắt Laser thì chúng ta cần đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, máy cắt Laser là máy cắt bằng tia sáng hoạt động theo chế độ xung.
Phương pháp gia công bằng tia Laser gồm có 2 loại là: cắt Laser CO2 và cắt Laser Fiber.
Mặc dù cả hai phương pháp đều tiết kiệm thời gian, nhân công và có thể gia công cùng lúc khối lượng lớn, thế nhưng gia công Laser vẫn được ưa chuộng hơn. Bởi vì sản phẩm sau khi gia công không cần phải vệ sinh lại bằng các biện pháp thủ công để đường cắt được mịn, đẹp hơn, người dùng có thể sử dụng lập tức ngay khi gia công.
Laser chính là phương pháp gia công bản mã nhà thép tiền chế phổ biến hiện nay

4/ Gia công nhà thép tiền chế ở đâu chất lượng – giá rẻ

Nếu bạn còn đang lo lắng không biết nên chọn cơ sở cắt Laser giá rẻ TpHCM ở đâu đảm bảo chất lượng, giá tốt mà lại có độ chính xác cao, thì đừng ngần ngại mà tham khảo ngay Laser Cut.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, gia công Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Sơn Vũ là cơ sở gia công cơ khí uy tín – chất lượng
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes