BREAKING NEWS

Tuesday, June 5, 2018

Top những loại mỹ phẩm Organic được chị em ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, dòng mỹ phẩm Organic đang được phái đẹp hết sức ưa chuộng bởi tính an toàn và chất lượng tốt với giá cả hợp với túi tiền. Dòng mỹ phẩm organic được sản xuất với nhiều sản phẩm hết sức đa dạng như son organic, phấn organic, sữa tắm orgamic hay sơn móng tay organic. Mời nàng cùng điểm qua những loại mỹ phẩm đang được chị em hết sức ưa chuộng hiện nay.
Thân thiện với môi trường, lành tính với mọi loại da, các thương hiệu mỹ phẩm organic dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm.
1. Mỹ phẩm organic là gì?
Mỹ phẩm organic còn được biết đến là mỹ phẩm hữu cơ hay nói một cách bình dân thì chúng là mỹ phẩm sạch, nghĩa là mỹ phẩm ăn được.
Mỹ phẩm organic còn được biết đến là mỹ phẩm hữu cơ
Thành phần chính được sử dụng trong dòng mỹ phẩm này hầu hết đều là những dưỡng chất được chiết xuất trực tiếp từ hoa, quả, thực vật và khoáng dầu. Một số dòng cao cấp hơn còn có nguồn gốc từ rễ, lá hoặc thân cây có tính dược học. Chính những đặc điểm nổi bật này, mỹ phẩm organic không chỉ có công dụng nuôi dưỡng và làm đẹp da mà còn có tác dụng trị liệu trong một số trường hợp đặc biệt.
Không khó để thấy rằng với thành phần được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên, mỹ phẩm organic chắc chắn là một trong những dòng mỹ phẩm đắt đỏ và kén người dùng. Tuy nhiên, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây kích ứng với cơ thể lại là lý do khiến bạn không thể bỏ qua những dòng mỹ phẩm tuyệt vời này.
2. Top những loại mỹ phẩm organic đang được chị em ưa chuộng hiện nay.
+ Dầu gội đầu Bentley Organic
Các sản phẩm của Bentley cam kết: Không kiểm nghiệm trên động vật. Thân thiện với môi trường & không gây hại cho trái đất.
Là thương hiệu đến từ Vương Quốc Anh. Được thành lập từ thế kỷ thứ 18, ban đầu chuyên sản xuất xà bông cho ngành công nghiệp dệt, Bentley phát triển trở thành nhà sản xuất hàng đầu của Anh về các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Từ năm 2006, Bentley organic ra đời. Mục tiêu của Bentley là sản xuất ra các sản phẩm organic tốt nhất. Ngày nay Bentley organic đã có 50 sản phẩm organic phù hợp với mọi độ tuổi đặc biệt là các sản phẩm son hữu cơ, dầu gội đầu và các loại mỹ phẩm trang điểm đã có mặt ở trên 25 quốc gia từ chăm sóc cho bé tới các sản phẩm vệ sinh nhà cửa.
Công thức sản phẩm đạt chuẩn hữu cơ tinh khiết nhất (organic). Bao bì tự phân hủy. “Bentley organic” cam kết chỉ sản xuất ra các sản phẩm organic tinh khiết nhất và an toàn nhất.
Không giống các dầu gội thông thường, dầu gội organic không gây kích ứng và không làm khô tóc, bởi vì dầu gội organic rất êm dịu và nhẹ nhàng. Dòng sản phẩm dầu gội đầu Organic dành cho tóc khô của Bentley được chiết suất từ hoa oải hương kết hợp với lô hội và dầu jojoba cung cấp thêm ẩm và giúp tóc hết khô sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ có mái tóc khô.
+ Dòng sản phẩm của Zao Make up Organic
Zao Organic Makeup là thương hiệu trang điểm organic cao cấp của Pháp với thành phần 100% thiên nhiên. Tất cả sản phẩm đều được cấp chứng nhận quốc tế organic, không hoá chất, vegan, gluten free và không kiểm nghiệm trên động vật.
Zao Organic Makeup
Zao có nghĩa: trường thọ (longevity), khoẻ mạnh (strength), bền vững (tenacity), và linh hoạt (flexibility). Chúng tôi tự hào đã sản xuất ra Zao organic make up có “dấu chân carbon” thấp nhất giúp bảo vệ môi trường của trái đất.
Tất cả sản phẩm của ZAO đều chứa thành phần silica hữu cơ chiết xuất từ tre. Chiết xuất tre được sử dụng vì chứa hàm lượng silica hữu cơ cao. Silica hữu cơ là một phân tử trong cơ thể con người. Chúng cần thiết cho nhiều phản ứng sinh học trong cơ thể, đặc biệt là quá trình sản xuất collagen và elastin. Tuy nhiên sau tuổi 20 cơ thể chúng ta không thể tổng hợp silica hữu cơ. Đó là một nguyên nhân da trở nên kém đàn hồi. Trang điểm với Zao, bạn còn được bổ sung collagen cho làn da căng mịn.
++ Phấn phủ nén Zao Organic
Đây là một loại phấn nén, được thiết kế để mang đến làn da tỏa sáng với một kết thúc tuyệt vời đưa bạn qua cả ngày dài. Sản phẩm có hoạt tính cao để hấp thụ dầu trên da của bạn, giữ cho nó mềm mại và mượt mà.
Phấn phủ nén Zao Organic
Phấn phủ Zao có thể được sử dụng sau kem lót ZAO / kem dưỡng ẩm hoặc sau khi áp dụng lớp nền ZAO. Năng lượng từ chiết xuất gạo giúp thiết lập và cân bằng làn da cho một kết thúc mượt mà và mịn màng. Bơ cacao hữu cơ bảo vệ da và duy trì độ ẩm. Squalene là một thành phần chính của bã nhờn của con người và phim thủy phân, với đặc tính lan rộng tuyệt vời và khả năng thâm nhập vào da, nó ngăn ngừa khô và phục hồi sự mềm mại và linh hoạt (ZAO squalene được làm từ dầu ô liu). Sản phẩm không chứa bột Talc.
++ Son môi Zao
Kết hợp thủ công truyền thống và thiết kế hiện đại, lớp vỏ sản phẩm bằng tre được sơn vô cùng tinh vi và độc đáo. Son được bảo vệ bởi một túi bông như một viên ngọc quý.
Son môi Zao
Khi được sử dụng một mình, sản phẩm son thiên nhiên Zao như một “bức tranh sơn mài”, che phủ và sáng bóng làm cho nụ cười nhẹ nhàng của bạn tuyệt đẹp với hiệu ứng mượt mà và quyến rũ. Khi được sử dụng như là một sự bổ sung cho son môi (toàn bộ hoặc vùng trung tâm môi) sản phẩm mang đến cho bạn một nụ cười tươi sáng.
Kết hợp thủ công truyền thống và thiết kế hiện đại, lớp vỏ sản phẩm bằng tre được sơn vô cùng tinh vi và độc đáo. Nó được bảo vệ bởi một túi bông như một viên ngọc quý. Hình thức đẹp cùng với tinh thần thân thiện với môi trường làm cho các sản phẩm ZAO trở thành một món quà hoàn hảo cho bạn.
Ngoài các loại mỹ phẩm chuyên dụng để trang điểm ra, các nàng cũng nên chú trọng đến tính an toàn của loại sơn móng tay mình đang sử dụng nhé.
Earthmama xin mang đến cho nàng một lựa chọn thông minh, đó chính là sản phẩm sơn móng Zao- một sản phẩm được cam kết không có các thành phần hoá chất độc hại.
Sơn móng tay Zao là loại sơn móng tay thân thiện với môi trường, đảm bảo không có các chất độc hại và rất dễ sử dụng.
Sơn móng tay Zao cam kết không chứa Dibutyl Phthalate (DBP): thành phần này chủ yếu được tìm thấy trong tất cả các loại thuốc xịt tóc và sơn móng tay vì chúng giúp tăng cường tính đàn hồi. Thành phần này cũng có thể gây ra vô sinh ở phụ nữ. Hơn nữa, nó có thể dẫn đến sẩy thai.
Các nghiên cứu cũng đã tìm thấy, chất DBP ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng tử cung. Từ đó, những bé sơ sinh nam có thể được sinh ra với nhiều bất thường ở dương vật hoặc các khuyết tật bộ phận sinh dục. Hóa chất này cũng có thể gây ra sinh non, nhẹ cân và các vấn đề phát triển bất thường ở trẻ sơ sinh.
- Không Toluene: thành phần này chủ yếu được tìm thấy trong xăng dầu, vật liệu nổ. Toluene có thể ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh của thai nhi. Nó cũng có thể gây ra các biến chứng liên quan đến các bé sơ sinh như: nhẹ cân, khiếm thính, dị tật bẩm sinh, dị tật trên khuôn mặt và các vấn đề thận.Không Formaldehyde: thành phần này được sử dụng để làm săn chắc móng tay. Nó đã được kiểm nghiệm là thủ phạm gây nên ung thư ở chuột. Do đó, phụ nữ mang thai nên tránh sử dụng sơn móng tay có chứa thành phần này.
- Không Xylene: đây là thành phần gây dị ứng ở da , da bị đỏ , khô và nứt nẻ,  ảnh hưởng lên hệ thần kinh trung ương (trí óc không hoạt động), kích ứng lên mắt và ảnh hưởng tới hệ hô hấp.
- Không Colophony (rosin) : chất này gây kích ứng da và không điều khiển được hệ hô hấp.
- Không SyntheticCamphor : đây là chất gây ngưng thở, viêm mắt, tim ngưng hoạt động.
Earthmama – Hệ thống sản phẩm Organic cho Mẹ và Bé lớn nhất Việt Nam.
Earthmama tự hào là địa chỉ mua sắm đầu tiên mang đến những dòng sản phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe bà mẹ và trẻ em Việt Nam, luôn đề cao những giá trị của niềm tin và uy tín.
Earthmama – Đồng hành cùng sức khỏe và sắc đẹp của Mẹ và Bé

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes