BREAKING NEWS

Sunday, June 3, 2018

Top 3 thức uống Úc nhập khẩu bán chạy Xuân - Hè 2018


Từ lâu, các loại thức uống nhập không chỉ giúp giải khát mà cũng còn cần phải cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ Việt khi chọn mua cho gia đình. Đặc biệt là các loại sữa nhập khẩu Úc. Nào, hãy cùng Vitamin House điểm qua Top 3 thức uống nhập khẩu Úc bán chạy Xuân - Hè 2018 dưới đây nhé!


Hãy cùng Vitamin House điểm qua Top 3 thức uống nhập khẩu Úc bán chạy Xuân - Hè 2018

1. Bột Milo Nestle Úc
Nestle là tập đoàn dinh dưỡng đã quá nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm luôn được các bà mẹ săn lùng, tìm mua Và tại Việt Nam thì ngoài những dòng sữa trên, hẳn là các mẹ cũng không lạ gì dòng sữa Milo nữa rồi. Bột Milo Úc là dòng sản phẩm cao năng lượng, cung cấp hàm lượng dưỡng chất khổng lồ, giúp bé yêu khỏe mạnh, linh hoạt và nhanh nhẹn trong mọi hoạt động.
Tuy nhiên, sữa Milo sản xuất tại Việt Nam thường không thể sánh bằng Bột cacao Milo của Úc về hương vị tuyệt hảo cũng như hàm lượng dưỡng chất được. So sánh như vậy là mẹ có thể phần nào thấy được chất lượng của Milo Úc. Chỉ uống Milo Việt thôi mà các bé cũng rất chắc khỏe, người rắn rỏi và bụ bẫm theo kiểu cứng cáp chứ không hề nhão. Vậy, nếu bé uống Milo Úc thì chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều.
Đặc biệt, Bột cacao Milo Úc thuộc dòng sản phẩm cao năng lượng, hương vị lại rất dễ uống nên có thể dùng cho cả gia đình, bé từ 2 tuổi trở lên, người già, người vận động thể thao, người mới ốm dậy...
Loại bột dinh dưỡng này là lựa chọn dinh dưỡng được sử dụng hàng ngày tại Úc cũng như các quốc gia phát triển, có lối sống hiện đại nhằm đáp ứng nhịp độ nhanh gọn và bận rộn của cuộc sống mà vẫn đảm bảo cung cấp nguồn dưỡng chất khổng lồ và hoàn hảo cho cả gia đình.

Lợi ích:
- Tăng chiều cao.
- Làm săn cơ và giúp cơ chắc khỏe.
- Hỗ trợ trí não trong việc học tập, đặc biệt là thi cử, giúp bé không bị đuối, không bị quá sức khi vào mùa thi...
- Tăng cường đề kháng.
- Cải thiện trí óc và thể lực.

2. Sữa Bột Nguyên Kem A2 Úc
Sữa bò tươi thông thường chứa cả Protein A1 và A2 đó chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng khó tiêu ở một số người. Theo một báo cáo nghiên cứu cứ 4 người Mỹ có 1 người khó dung nạp A1 gây khó tiêu, rối loạn tiêu hóa.
Sữa Bột Nguyên Kem A2 Úc là loại sữa Úc nhập khẩu được chế biến từ 100% sữa tươi nguyên liệu lấy từ những con bò A2 (giống bò thuần chủng trong sữa không chứa protein A1 – được cho là nguyên nhân gây ra môt số rối loạn) mà không thêm hoặc bớt đi một chất gì sẵn có trong sữa do bò sữa tạo ra. Sữa nguyên kem A2 được tiêu chuẩn hóa là sữa có hàm lượng chất béo thấp nhất là 3,5%.
Điểm mấu chốt làm nên khác biệt cho các sản phẩm của A2 Milk là nguồn sữa. Sữa được lấy từ những con bò A2, giống bò thuần chủng hơn so với A1 và đặc biệt trong sữa của chúng không có chứa loại protein A1 được cho là có nguy cơ gây nên một số loại bệnh về tiêu hóa.


Lợi ích:
Đối với trẻ em
- Protein chứa trong sữa giúp bé phát triển thể lực, cơ bắp, cho cơ thể khỏe mạnh.
- Calci và vitamin D cần thiết cho sự phát triển của xương. Nếu được cung cấp đủ canxi trong thời gian thơ ấu giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, hệ xương vững chắc là một lợi thế khi bé trưởng thành.
- Sắt, kẽm, vitamin B12, B6 và acid folic giúp trẻ không bị mỏi mệt, và phát triển trí não (trí nhớ, hoàn thành công việc, cần chú ý, tâm trạng vui vẻ và hành vi đúng đắn.
- Tăng cường hệ miễn dịch .
- Tăng cân.
Đối với Người lớn
- Mỗi ngày uống khoảng trên 0,5l sữa tươi A2 giúp bạn giảm tới 15-20% nguy cơ phát triển của bệnh tim mạch.
- Trong sữa có chứa các Protein có thể làm giảm huyết áp, có tác động tích cực tới tim và mạch máu.
- Uống sữa mỗi ngày giúp bạn phòng chống nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và ung thư ruột và cũng có tín hiệu khả quan đối với những người mắc các loại ung thư khác, ung thư tuyến tiền liệt và bàng quang.
- Uống sữa mỗi ngày giúp bạn làm giảm đáng kể cảm giác đói. Điều đó giúp bạn tránh phải ăn nhiều gây ảnh hưởng trực tiếp tới trọng lượng cơ thể và làm giảm mức độ béo phì ở một số người.

3. Nước Uống Detox Coconut FatBlaster Úc
Detox là phương pháp thanh lọc giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, loại bỏ các chất độc tích lũy trong cơ thể giúp cơ thể hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời với việc loại bỏ các chất độc, detox cũng đào thải các mỡ thừa, nước dư thừa trong cơ thể khiến cơ thể giảm được cân nặng. Như vậy, detox không chỉ giúp đẩy lùi các bệnh nguy hiểm mà còn giảm cân an toàn.
Nước uống giảm cân, giải độc FatBlaster Coconut Lemon Detox với thành phần chính là nước dừa tươi và chanh ép giàu dưỡng chất, hiệu quả trong việc thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cho hệ tiêu hóa, giúp giảm cân hiệu quả.

Lợi ích:
- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng cho hệ tiêu hóa.
- Tăng cường tiết dịch vị giúp đốt cháy và đào thải những mô mỡ thừa tích tụ.
- Thanh lọc chất độc, chất cặn bã bên trong cơ thể.
- Chuyển hóa năng lượng nhằm cung cấp cho hoạt động sống mang lại dáng người săn chắc, thon gọn và sức đề kháng tốt, tinh thần vui vẻ.
Trên đây là Top 3 sữa Úc nhập khẩu bán chạy Xuân - Hè 2018 này. Tất cả các sản phẩm này đều có chất lượng cao và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các sản phẩm này để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, hãy ghé ngay Vitamin House nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668             
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes