BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Tổng hợp các loại cốc tập uống cho bé 6 tháng tuổi

Khi bé càng nhỏ thì những đồ dùng cá nhân của các bé càng được các bà mẹ chú ý, vì nếu không chọn lựa kỹ càng có thể gây hại cho sức khỏe con yêu bất cứ lúc nào.
Đặc biệt trong thời kỳ bé tập uống, các mẹ thường quan tâm đến những vấn đề như: dùng loại cốc nào phù hợp, nên cho bé tập sử dụng cốc như thế nào,..Thấu hiểu được nỗi lo đó, Moby xin giới thiệu đến mẹ các loại cốc tập uống cho bé 6 tháng an toàn qua bài viết bên dưới.
 
Mẹ cần chọn cốc tập uống phù hợp với bé 6 tháng tuổi
 
1. Cốc 3 giai đoạn Richell
Cốc 3 giai đoạn Richell được xuất xứ  từ thương hiệu Richell – Nhật Bản (thương hiệu ra đời từ năm 1966, có mặt trên nhiều Quốc gia trên Thế giới), cốc được thiết kế cho bé với 3 giai đoạn: 4 – 6 tháng tuổi, 6 – 9 tháng tuổi, 9 tháng tuổi trở lên.       
  
 
              Cốc 3 giai đoạn Richell tay xanh
 
Sản phẩm thích hợp cho bé uống nước lọc, nước hoa quả, sữa, tiện lợi cho cả ở nhà và mang đi chơi. Các bà mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì cốc được làm từ nhựa PP không chứa BPA, ống hút làm từ  silicone đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.
 
2. Cốc ống hút (xanh hải quân) 320ml AQ Straw Mug 320
Cốc tập uống cho bé xanh hải quân AQ Straw Mug 320 được trang trí ngộ nghĩnh, dễ vệ sinh. Chất liệu từ nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn nên các bà mẹ có thể thoải mái pha cả đồ uống nóng hoặc lạnh và có thể bỏ vào lò vi sóng để hâm nóng thức uống cho con.
                  Cốc ống hút AQ hút xanh hải quân
 
3. Cốc ống hút Mugtre Straw Mug
Cốc tập uống nước cho bé ống hút Mugtre Straw Mug có van chống đổ, ống hút thiết kế nằm bên trong cốc, có nắp đậy dễ đóng mở, dễ vệ sinh. Chuyên dùng cho các bé chuyển từ bú bình sang uống cốc, tập dần cho bé quen với ống hút để sau này bé có thể tự hút nước hoa quả, sữa tươi dễ dàng hơn.
Đặc biệt, cốc ống hút Mugtre có thêm vạch ml rõ ràng giúp mẹ định lượng nước, sữa cho bé.
                Cốc ống hút Mugtre Straw Mug
 
Trên đây là 3 loại cốc tập uống cho bé 6 tháng, ngoài ra để tìm thêm nhiều mẫu mã an toàn, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng khác thì các mẹ có thể ghé qua Moby Shop.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes