BREAKING NEWS

Friday, June 15, 2018

Thổi bừng cơn lốc mùa hè với tour du lịch Châu Âu cực đã

Mùa hè đã và đang đến rất gần với chúng ta. Chắc hẳn mọi người đang sôi sục trong bầu không khí du lịch đến các địa điểm mới lạ. Nếu đã quá quen thuộc với các nước ở Châu Á và muốn đổi gió hay tận hưởng khí hậu mát mẻ, tại sao không cùng Tugo tham khảo qua các tour du lịch Châu Âu cao cấp và những địa điểm tham quan của các nước đẹp đến nao lòng nhỉ?

Du lịch Châu Âu với những địa điểm tham quan đẹp đến nao lòng

1/ Tháp Eiffel

Trở thành biểu tượng của “kinh đô ánh sáng”, tháp Eiffel là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất toàn cầu
Đến Pháp mà không tham quan Tháp Eiffel thì xem như uổng cả chuyến đi. Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm bên sông Seine, được xem như là biểu tượng của nước Pháp và là công trình kỷ niệm 100 năm cách mạng Pháp. Tháp Eiffel đã từng là công trình kỷ lục cao nhất thế giới trong suốt 40 năm liền với tổng chiều cao là 325 mét.
Từ khi khánh thành cho tới nay, tháp đã thu hút hàng triệu lượt khách viếng thăm. Riêng năm 2007, tháp Eiffel đã đón tiếp gần 7 triệu du khách, giữ vững vị trí công trình thu phí thu hút nhất trên thế giới.

2/ Nhà thờ Đức Bà

Là nhà thờ Chánh tòa công giáo có kiến trúc lối Gothic tiêu biểu và nổi tiếng thế giới
Nhà thờ Đức Bà Paris tốn 200 năm để hoàn thiện, không sử dụng nô lệ làm nhân công mà thuê các nghệ nhân và có trả lương từng ngày. Một trong những công trình biểu tượng nổi tiếng nhất của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame Cathedral) được coi là một trong những công trình biểu tượng nổi tiếng nhất ở Pháp và châu Âu. Công trình này đã có hơn 850 tuổi. Nhà thờ nằm trên đảo nhỏ Ile de la Cite giữa sông Seine.
Không chỉ có hai công trình tiêu biểu trên, Pháp còn quyến rũ bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng với những cánh đồng oải hương tuyệt đẹp hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn. Bên cạnh đó, nền ẩm thực Pháp, được xếp vào hàng bậc nhất thế giới, cũng tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách đến đây. Nếu yêu thích và đam mê trải nghiệm nền văn hóa nên thơ của Pháp, bạn có thể tham khảo tour Pháp 6 ngày 5 đêm tại Tugo.
3/ Lâu đài SFORZA
Lâu đài SFORZA dưới bầu trời trong xanh, tòa lâu đài bừng lên như một bức tranh sơn dầu rực rỡ màu sắc thiên nhiên
Lâu đài Sforza nằm trong lòng đô thị Milan và là điểm đến không nên bỏ qua. Được xây dựng vào thế kỉ thứ 14, pháo đài đã nhiều lần được sửa chữa, trùng tu. Bạn có thể khám phá nét kiến trúc pháo đào thời trung cổ qua tháp tròn lớn, những bức tường phòng thủ, tháp đồng hồ tròn và sau đó là thẳng tiến đến một trong những bảo tàng giàu có về thông tin nhất thành phố – Museum of Ancient Art (Bảo tàng nghệ thuật cổ đại). Pháo đài vào cửa miễn phí trừ vé vào bảo tàng (3Euro).
4/ Chiếc cầu VECCHIO
Chiếc cầu VECCHIO – có lối kiến trúc đặc thù nhất tại Flolence
Dạo bước trên cây cầu biểu tượng của Florence, không bị phá hủy bởi Đức quốc xã nhờ vẻ đẹp của mình và là nơi các cửa hàng trang sức hiện diện trong hơn bốn thế kỷ.
Khi bạn thả bộ lên Ponte Vecchio, hãy nhìn vào cửa sổ của các cửa hàng kim hoàn đã có ở đây từ thế kỷ 16. Tận hưởng tầm nhìn bao quát xuống bờ con sông Arno từ ban công ngắm cảnh ở trung tâm của cây cầu. Các nghệ sĩ biểu diễn đường phố, các họa sĩ và những du khách tạo nên một không khí sôi động suốt cả ngày. Khi những cánh cửa chớp hạ xuống trong các cửa hàng vào buổi tối, cây cầu khoác lên mình một không gian lãng mạn, rất hoàn hảo cho một cuộc dạo chơi.
5. Hồ LUCERNE
Lucerne là một thành phố thuộc miền trung Thụy Sỹ và là điểm dừng hấp dẫn du khách trên cung đường di chuyển từ Pháp hay từ Đông Âu qua Ý
Vốn là một làng chài cổ bên hồ nhưng với khung cảnh thiên nhiên hữu tình và không gian sống êm đềm, Lucerne đã trở thành một điểm đến thu hút hàng triệu khách mỗi năm.
Đến Lucerne ít ai có thể bỏ qua cầu gỗ Chapel, đây cũng là điểm đầu tiên thu hút tôi khi vừa mới đặt chân đến thành phố này. Cây cầu bắt ngang lòng hồ Lucern, được xây dựng từ năm 1330, chiều dài hơn 200m và là cây cầu cổ lâu đời nhất ở châu Âu.
Những địa điểm nổi bật trên nằm ở ba đất nước nổi tiếng là Thụy Sĩ, Pháp và Ý rất đáng để tham quan một lần trong đời, nếu bạn không có nhiều thời gian và điều kiện kinh tế để trải nghiệm từng địa điểm trong mỗi chuyến tham quan, bạn có thể đến Tugo để tham khảo qua sự kết hợp du lịch cả ba đất nước trong cùng một tour Pháp Ý Thụy sĩ cao cấp hoặc tour Châu Âu 7 nước 11 ngày 7 đêm đến các nước PHÁP – THUỴ SĨ – ĐỨC – ÁO – HUNGARY – SLOVAKIA – SÉC (TG)
Với những điểm tham quan nổi bật nhất tại Châu Âu mà chúng tôi giới thiệu ở trên, mong rằng bạn đã có thể đưa ra cho mình những chọn lựa thật tốt trong chuyến du lịch sắp tới. Du lịch Châu Âu với khí hậu mát mẻ, nền ẩm thực đề cao sự tinh tế với nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn cho chuyến trải nghiệm mùa hè năm nay. Hiện nay giá tour đi du lịch châu âu cao cấp đã có phần giảm và hợp lý hơn so với trước đây nên bạn cũng không cần phải băn khoăn nhé.
Đến với Du Lịch Tugo bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes