BREAKING NEWS

Saturday, June 30, 2018

Sử dụng màu xanh biển điểm xuyết cho không gian sống hoàn hảo

Có nhiều màu sơn nước được kết hợp khác nhau để đem lại cho không gian sống vẻ đẹp nổi bật ấn tượng. Những gam màu nóng thường quyến rũ và ấm áp còn những gam màu lạnh thì nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn cảm xúc nổi bật, đặc biệt là chọn những màu sắc đậm. Tùy từng gam màu mà không gian có sự thay đổi và tạo cảm xúc khác nhau. Hãy cùng khám phá ngay cùng sơn Galaxy nhé.

1. Tường nhà phối xanh

Sẽ hoàn toàn hợp lý nếu bạn sử dụng sơn nước trong nhà gam xanh biển để làm điểm nhấn cho căn phòng. Bức tường màu xanh biển đậm kết hợp cùng tông màu sáng chủ đạo đã tạo nên độ sâu và chiều dài cho căn phòng. Ngoài ra, nó cũng mang đến sự thời thượng và sống động hơn cho căn nhà của bạn.
Phòng bếp với tường nhà xanh đậm sang trọng
Bức tường màu xanh biển đậm kết hợp cùng tông màu sáng chủ đạo đã tạo nên độ sâu và chiều dài cho căn phòng
Phòng khách khi được kết hợp màu sơn tường màu xanh và màu đỏ xen kẽ cũng giúp căn phòng trở không bị đơn điệu
Đỏ và xanh kết hợp hoàn hảo
Tường xanh dương làm nổi bật nội thất vàng

2. Ghế trắng hoặc sáng màu và tường điểm xuyến màu xanh

Rất khó khi để sử dụng sơn gam xanh đậm với tần suất dày đặc trong một không gian, và càng “khó thở” hơn với những khu vực có diện tích hạn chế. Chính vì thế mà sắc trắng xuất hiện và là vị cứu tinh cho vấn đề đấy. Với những ai yêu màu xanh và những họa tiết cầu kỳ, nên nhớ hãy cân bằng “tình yêu” đấy với sắc trắng, hoặc những gam trung tính sáng màu khác như xám và be chẳng hạn. Phòng khách chìm trong màu sơn trong nhà sắc xanh, chiếc ghế trắng làm điểm nhấn bắt mắt. Tuy vậy, xanh dương đi cùng với trắng là kết hợp tuyệt vời nhất!
Tường xanh dương kết hợp sofa trắng tinh tế
Tường xanh dương kết hợp xanh lá độc đáo và bộ sofa trắng tinh tế
Căn phòng sang trọng với màu sơn xanh dương kết hợp sofa trắng và nội thất cổ điển

3.  Phòng ngủ xanh dương kết hợp tím

Sơn trang trí kết hợp hai tone màu xanh dương và tím mang đến vẻ đẹp trang nhã và tinh tế cho căn phòng ngủ. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng màu xanh cho chiếc giường ngủ là một cách tạo điểm xuyết nhẹ nhàng cho không gian riêng của mình.
Phòng ngủ sơn tường màu xanh kết hợp với tím mộng mơ
Tường xanh dương nhạt kết hợp giường ngủ tím trang nhã
Giường ngủ xanh kết hợp với chăn gối tím cá tính
Trên đây là một số cách phối màu xanh nổi bật giúp các bạn có thêm có thể tham khảo, kết hợp hài hòa cho không gian nhà mình thêm ấn tượng, cuốn hút đặc sắc! Ngoài ra Sơn Galaxy còn có bảng màu sơn nước 1024 sắc độ màu sơn khác nhau để bạn có thể xem thêm để đưa ra quyết định hợp lý cho căn nhà của bạn.
Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá sơn nước mới nhất 2018, tham khảo các tư vấn chọn màu sơn, cách sơn tường nhà đẹp và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.
Nguồn: Galaxy-paint.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes