BREAKING NEWS

Monday, June 4, 2018

Săn lùng 5 xu hướng thời trang Hàn Quốc hè 2018 cho bé trai

Mùa hè nóng bức cộng thêm sự năng động của các bé trai đã khiến không ít mẹ Việt phải đau đầu khi lựa chọn trang phục vừa đẹp vừa thoáng mát cho con.
Thấu hiểu được tâm tư, tình cảm đó của các mẹ, Moby Shop xin giới thiệu đến mẹ 5 xu hướng thời trang Hàn Quốc cho bé trai vừa cực chất để bé thêm mạnh mẽ vừa thoáng mát giúp bé tha hồ vận động.
1/ Quần thun sọc
Quần thun sọc có chất liệu vải thun khô thoáng, co giãn giúp các hoàng tử của mẹ tha hồ vận động, vui chơi cả ngày mà không bị cái nóng ngày hè ảnh hưởng.
Chiếc quần được thiết kế với độ dài trên gối, giúp bé dễ dàng di chuyển, phần lưng quần có thêm dây thun giúp mẹ có thể cố định chiếc quần dù bé có hoạt động mạnh.
2/ Áo thun họa tiết
Tiếp theo bộ sưu tập thời trang cho bé trai Hàn Quốc đó chính là các mẫu áo thun họa tiết ngộ nghĩnh. Với chất liệu co giãn 4 chiều thấm hút mồ hôi tốt, cộng với các họa tiết nho nhỏ đáng yêu và màu xanh da trời bắt mắt, mẹ có thể mix chiếc áo này với những mẫu quần short thun, quần đùi kaki,.. để bé dạo phố, đi biển hoặc đi thăm ông bà đều rất hợp.
3/ Đồ thun con chồn đáng yêu
Nếu các mẹ yêu thích phong cách thời trang trẻ em nam đáng yêu, phá cách thì bộ đồ thun con chồn này chắc chắn sẽ không làm mẹ thất vọng.
Bộ đồ có độ dài tay và chân vừa phải, có thể xắn cao linh hoạt, chất liệu thun thoáng mát, co giãn tốt, lưng quần được làm bằng thun bản lớn giúp mẹ dễ mặc và không lo bị tuột khi bé vận động.
Được thiết kế khá tinh tế khi kết hợp chiếc đuôi chồn ở phần thân áo, cộng với vẻ mặt đáng yêu của chú chồn màu xanh đằng trước ngực áo. Đây hứa hẹn là mẫu thời trang trẻ em nam Hàn Quốc được các mẹ Việt ưu ái lựa chọn trong mùa hè này.
4/ Set đồ thun mặc ở nhà đi dạo phố
Nếu các mẹ băn khoăn không biết nên chọn xu hướng thời trang Hàn Quốc cho bé trai nào để mặc ở nhà hoặc dạo phố cho hoàng tử của mình, thì hãy tham khảo ngay mẫu đồ thun màu xanh có họa tiết dễ thương này.
Cũng giống như 3 mẫu thời trang ở trên, bộ đồ này cũng có chất liệu từ thun, giúp bé luôn thoáng mát và dễ dàng vui chơi, chạy nhảy ở nhà. Thiết kế quần short có lưng thun và túi 2 bên giúp mẹ dễ mặc đồ cho bé, và bé cũng dễ mang theo đồ chơi mà mình thích. Áo thun màu xanh có họa tiết xe đạp tạo điểm nhấn vừa đơn giản nhưng cũng cực kỳ dễ thương.
5/ Set áo rằn ri và quần short
Xu hướng thời trang cho bé trai cuối cùng mà Moby muốn gửi đến các mẹ chính là set đồ áo rằn ri và quần short.
Áo rằn ri bằng thun thấm hút mồ hôi tốt, giúp bé trai của mẹ luôn thoáng mát và tự do vui chơi suốt cả ngày. Quần short thun giả jean giúp bé vừa năng động vừa thời trang và dễ dàng di chuyển, chạy nhảy.
Trên đây là 5 xu hướng thời trang trẻ em nam Hàn Quốc mà mẹ có thể lựa chọn cho con, ngoài ra để đón đầu xu hướng, săn lùng các mẫu thời trang trẻ em Hàn Quốc mới, thì các mẹ hãy nhanh chân đến với Moby Shop.
Moby Shop – Chuyên quần áo – đồ dùng cho bé với chất liệu tốt, mẫu mã độc lạ cập nhật xu hướng mới, kinh doanh uy tín. Bên cạnh đó, Moby còn xây dựng hệ thống kiến thức cho các ông bố bà mẹ có thể tham khảo để chăm sóc bé nhà mình được tốt hơn.

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes