BREAKING NEWS

Wednesday, June 13, 2018

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng body để có làn da mịn màng hơn

“Nhất dáng, nhì da, thứ  ba dài tóc” là câu nói đã lột tả ra những vẻ đẹp đáng lưu tâm nhất của mỗi một cô gái. Làn da đẹp và mịn màng luôn là tiêu chí mà các chị em lo lắng, chăm sóc. Muốn sở hữu làn da toàn thân được đẹp hơn chắc chắn các nàng không thể thiếu các lọ kem dưỡng body cho mình.
Chính vì vậy, hôm nay, Mặt Hoa Da Phấn sẽ tổng hợp những lưu ý không thể bỏ qua để các nàng có thể sử dụng kem dưỡnghiệu quả nhất nhé.
Bộ Gift Set nước hoa và sữa dưỡng thể Dior J’adore

1/ Lựa chọn kem dưỡng ẩm body phù hợp nhất

Bước đầu tiên và quan trọng nhất đó chính là việc sở hữu một bộ kem dưỡng body phù hợp.
Điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là bạn cần xác định đúng loại da của mình (da thường, da khô hay da dầu) để từ đó đưa ra quyết định đúng. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của làn da mà có những dòng sản phẩm chăm sóc riêng. Với những da cơ thể khô thì trong sản phẩm sẽ có nền dầu, có sự chiết xuất từ các tinh chất dầu hoặc hạt để tăng cường độ dưỡng ẩm. Còn đối với da dầu, hoặc người có điều kiện sống, hoạt động trong môi trường ẩm, nóng thì chọn loại kem dưỡng body có nền nước, ráo để có thể thoải mái nhất khi sử dụng.
Gel dưỡng ẩm Damyang Bamboo 99% Thefaceshop
Bạn có thể kham khảo các nhận xét và đánh giá của những người tiêu dùng trước đó rồi tìm được cho mình loại kem ưng ý. Ngày nay các dòng kem body đã cải tiến rất tốt và ra đời hàng loạt chất kem như: lotion, bơ (butter), oil (dầu dưỡng thể), sober dưỡng thể,… Mỗi kết cấu kem sẽ có những ưu và nhược điểm riêng đặc thù hợp với các dạng da riêng biệt. Nếu bạn yêu thích cảm giác thông thoáng, ráo nhanh thì hãy ưu tiên chọn lotion hoặc sober. Đối với các nàng có làn da khô, sinh hoạt trong điều kiện hanh, lạnh thì butter hoặc dầu dưỡng body là lựa chọn hơn cả tuyệt vời.

2/ Cách sử dụng kem dưỡng body chuẩn

Bất kì lọ kem ưng ý nào cũng sẽ không thể hỗ trợ bạn có được làn da như mong ước nếu việc sử dụng sản phẩm không đúng cách.
Trước tiên, bạn cần quan tâm đến mật độ sử dụng, để sản phẩm phát huy hết tác dụng thì bạn cần phải sử dụng đều đặn. Tùy theo loại kem bạn sử dụng mà sẽ có cách thoa hợp lí. Nếu bạn sử dụng bộ sản phẩm với hai loại ban ngày và ban đêm khác nhau thì nên thử trước sản phẩm xem có kích ứng da hay không, nếu không bạn sẽ sử dụng sản phẩm thoa theo buổi được ghi trên nhãn.
Gel dưỡng ẩm The Face Shop Fresh Lotus Soothing Gel
Bạn nên kết hợp cách thoa massage để tăng hiệu quả của kem dưỡng body, đồng thời giúp cơ thể thư giãn, tạo lưu thông tuần hoàn cho da. Đừng quên lưu ý quan trọng là cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất trên da.

3/ Kết hợp với tẩy da chết toàn thân

Để da có thể hấp thu tốt nhất kem dưỡng thì tẩy tế bào chết cơ thể là bước bạn không nên bỏ qua. Với sản phẩm tẩy da chếtsẽ giúp lấy đi các bụi bẩn từ sâu bên trong, làm sạch da tối ưu nhất, trả lại cho bạn làn da sáng. Không những thế, sản phẩm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đẩy lưu thông tuần hoàn da để da thẩm thấu tốt hơn các sản phẩn dưỡng thể sau khi tẩy tế bào chết.
Tẩy tế bào chết St. Ives Blemish Control Apricot Scrub
Trên đây là một vài thông tin của chúng tôi về cách dưỡng da body. Hi vọng các bạn đã có được những lưu ý quan trọng để lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm body tốt nhất.
Nếu có thắc mắc các bạn có thể liên hệ website Mặt Hoa Da Phấn để  được giải đáp thắc mắc về cách chăm sóc da cũng như những sản phẩm chăm sóc da hiệu quả.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes