BREAKING NEWS

Friday, June 1, 2018

Những điều nàng cần biết về em son nhà Shu Uemura

Những nàng mê làm đẹp chắc hẳn sẽ rất tò mò về dòng son Shu Uemura đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội.
Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn tìm hiểu về em son Shu Uemura chính hãng ở bài viết sau nhé.
Shu Uemura cung cấp nhiều dòng sản phẩm chất lượng

1/ Thương hiệu đến từ Nhật Bản
Shu Uemura được đánh giá là dòng son môi cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản, dòng son đang được phái đẹp tin dùng và lựa chọn nhiều nhất trong khoảng thời gian qua. Son Shu được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Nhật Bản và đặc biệt em ý không nằm trong danh sách 400 loại son có chứa chì đã được công bố.
Thương hiệu mỹ phẩm Shu Uemura được thành lập bởi chuyên viên trang điểm Shu Uemura, là một người tiên phong, là một trong những nghệ sĩ make-up châu Á đầu tiên thành danh ở phương Tây, từng đảm nhiệm việc make-up cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như Frank Sinatra.
Shu Uemura khá thành công về các dòng trang điểm như tẩy trang, xịt khoáng, kẹp mi và cả son nữa. Shu Uemura đến nay đã có rất nhiều cửa hàng và chi nhánh trên khắp thế giới. Những sản phẩm của Shu Uemura được đông đảo chị em phụ nữ Châu Âu lẫn Á yêu thích, tin cậy và đánh giá cao về chất lượng.
Thương hiệu son Shu Uemura từ Nhật Bản
2/ Ưu điểm nổi bật
Độ lên màu: Son Shu do là son lì lên khả năng lên màu khá tốt. Kể cả các nàng môi thâm thì khả năng lên màu cũng đạt 90% so với màu trên cây son. Tuy nhiên độ tươi hay trầm còn phụ thuộc vào màu môi của mỗi người. Dòng son Shu Uemura chính hãng có những màu khá nhẹ nhàng, phù hợp với những chị em thích trang điểm nhẹ và gu thẩm mỹ nữ tính.
Chất son mềm mịn Son Shu là chất son matte, khá lì và mềm mịn, không gây cảm giác bám bám, dính dính như nhiều loại son khác.
Son shu có mức giá “vừa túi tiền”: Trên thị trường, mức giá son Shu Uemura chính hãng dao động từ 550k – 650k. So với dòng son cao cấp trên thị trường thì đó là mức giá trung bình, đáng để bỏ ra để rước về cây son xinh xắn và nhiều ưu điểm như son Shu.
Mùi thơm: Cây son Shu Uemura có mùi thơm cực kì nhẹ, rất vừa lòng hội chị em mê làm đẹp nhưng không thích mùi son quá thơm.
Giữ màu được từ 3-4h
Son Shu Uemura chiết xuất tự nhiên, chị em có thể yên tâm sử dụng mà không lo môi bị nứt nẻ, khô và bị thâm đen do các loại hóa chất trong son gây nên.
Son Shu Uemura có độ mềm mịn cao
3/ Cách phân biệt son Shu Uemura thật giả
+ Phân biệt theo giá
Cách nhận biết son shu Uemura chính hãng đầu tiên qua giá tiền của thỏi son shu đó. Shu Uemura ở Tràng Tiền Plaza giá 590k, web Mỹ bán $30, web Anh thì bán £19, web của Nhật là 3,200 Yên. Trên web Mỹ và Anh thì bảng màu khác, 1 số bảng màu đặc biệt chỉ có mặt tại các nước châu Á. Và nếu bạn thấy son shu nào giá dưới 500k thì phải xem xét kĩ nguồn gốc xuất xứ nhé.
+ Theo trọng lượng son Shu Uemura
Khi phân biệt son thu thật giả bạn để ý là son shu chính hãng có cân năng khoảng 3.4 g còn son giả sẽ nhẹ hơn. Đơn giản, khi cần lên tay son shu giả sẽ cảm thấy hơi nhẹ và không được chắc tay.
Son shu có trọng lượng khoảng 3.4 g
+ Hộp son Shu Uemura
Cách nhận biết son shu thật đơn giản nhìn chữ in trên hộp có bị nhòe không? Son shu thật có hộp giấy màu trắng thiết kế đơn giản với đáy hộp có ghi dòng sản phẩm và mã màu ví dụ như PK 365. Chữ in trên vỏ hộp rõ nét không bị nhòe hay sai chính tả ( ví dụ chữ Shu Uemura )
Vỏ son Shu Uemura
Vỏ son thật là nhựa giả kim loại trắng bạc lì, ở ngoài là lớp nhựa trong suốt nhìn thấy màu sắc của son. Nắp son khít, chặt chẽ không sợ bung hay tuột, khớp vặn nhẹ nhàng trơn tru. Son shu fake thường có vỏ nhựa đục hơn và nhẹ hơn trông không sang bằng nhiều khi nắp vào sẽ thấy hơi bị lỏng. Đặc biệt phần thân vỏ dòng “ Shu Uemura” của son giả sẽ là in hơi mờ không sắc nét bằng son thật đó là cách nhận biết son shu chính hãng.
Vỏ son chính hãng là nhựa giả kim loại trắng bạc
Với những thông tin trên chắc hẳn đã cung cấp thêm cho nàng chi tiết hơn về về em son Shu Uemura được nhiều chị em ao ước. Hãy lựa chọn màu son yêu thích trong bảng màu đa dạng của son Shu Uemura thôi nào!
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes