BREAKING NEWS

Saturday, June 2, 2018

Lý do bạn nên lựa chọn màu pastel cho ngôi nhà mình

Sơn trong nhà gam màu pastel không bao giờ là lỗi thời trong thời trang cũng như thiết kế nội thất. Từ phong cách Retro và Vintage của những năm thập niên 50 – 60 cho đến phong cách hiện đại ngày nay đều có sự hiện diện của gam màu này. Vậy lý do nào khiến màu sắc này luôn được yêu thích như vậy? Hãy cùng Sơn Galaxy tìm hiểu nhé!
Gam màu pastel được sử dụng đơn giản và phổ biến ở mọi nơi, từ màu sơn cho đến màu nội thất

1. Pastel đang là mốt thời thượng

Có một thời gian màu pastel chỉ đơn thuần là hồng và xanh, được sử dụng trong các căn phòng của trẻ em. Và đó là màu thời trang duy nhất trong nhà. Nếu như trong những năm 1950 – 1960, màu sắc pastel kết hợp với nước sơn nhàmàu đậm để tạo sự tương phản mạnh mẽ thì ngày nay, gam màu pastel được sử dụng đơn giản và phổ biến ở mọi nơi, từ màu sơn cho đến nội thất như màu ghế sofa, rèm cửa…
Gam màu pastel là một trong những gam màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay

2. Màu pastel làm tươi mới không gian sống

Nếu như ngày trước dụng cụ nhà bếp chỉ giới hạn trong một số màu: trắng, xanh và đen nhàm chán thì ngày nay các nhà sản xuất đã chú ý đến tính thời trang đồ dùng nhà bếp, có “7 sắc cầu vồng”  tha hồ để bạn lựa chọn… Sử dụng màu sắc pastel là một ý định tuyệt vời để mang lại không khí tươi mới cho nhà bếp.
Gam màu pastel là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp tươi mới

3. Pastel mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời

Với sắc thái nhẹ nhàng này, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời của không gian được sơn tường màu pastel yêu thích. Hãy sử dụng pastel cho phòng tắm, phòng ngủ và phòng khách. Pastel là gam màu nữ tính và lãng mạn, và, nếu muốn, bạn có thể làm sàn gỗ hoặc gạch có gam màu sẫm để tạo ra sự cân bằng cho không gian.
Màu pastel làm tươi mới không gian sống

4.  Pastel có thể kết hợp với mọi loại nội thất

Pastel có tính linh hoạt cao, dễ pha trộn với màu sắc của những chất liệu tự nhiên như sàn gỗ, tấm gỗ, mây, tre, nứa… Hãy nhìn vào màu sắc của những vật liệu tự nhiên này để phối hợp với màu pastel cho hài hòa và hợp lý. Ví dụ màu nâu của gỗ tự nhiên hay gỗ gụ có kết hợp tông vàng, xanh hoặc xanh lá cây; màu gỗ đào kết hợp với màu hồng…
Tường nhà màu pastel có thể kết hợp được với mọi loại nội thất

5. Bảng màu Pastel vô cùng phong phú

Khi nghĩ về pastel, bạn thường chỉ nghĩ đến những màu đại diện “7 sắc cầu vồng”. Nhưng hãy nghĩ đến những màu đậm hoặc nhạt hơn “7 sắc cầu vồng” ấy. Ví dụ nếu bạn nghĩ đến tím đậm thì tại sao không xem xét đến một phiên bản nhạt hơn như tím hoa cà hay tím xám… Với bảng màu sơn nước pastel, bạn không bị giới hạn bởi màu sắc, vì vậy bạn có thể thỏa sức sáng tạo với thế giới màu sắc này.
Bảng màu pastel vô cùng phong phú và đa dạng
Với những lý do nói trên đã đủ thuyết phục bạn lựa chọn màu pastel làm màu sắc chủ đạo cho không gian sống nhà mình chưa? Nếu bạn có thắc mắc hay chưa hài lòng về màu sắc ngôi nhà mình đang sống nhưng không biết thay đổi điều gì, hãy liên hệ với Sơn Galaxy để được tư vấn lựa chọn màu sắc phù hợp cũng như chọn được các loại sơn nước trong nhà cho ngôi nhà của bạn nhé!
Sơn Galaxy áp dụng công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra loại sơn không những bền màu, chống thấm tốt mà còn đa dạng màu sắc, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn còn phân vân trong việc chọn sơn nhà, truy cập ngay website sơn Galaxy để tham khảo bảng giá các loại sơn tường nhà mới nhất 2018, tham khảo các tư vấn chọn màu sơn, cách sơn tường nhà đẹp và tư vấn sơn nhà theo phong thủy nhé.
Nguồn: Galaxy-paint.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes