BREAKING NEWS

Saturday, June 9, 2018

KHÁM PHÁ 5 BÃI BIỄN ĐẸP NHẤT NÊN GHÉ KHI ĐẾN PHUKET

Phuket từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch biển được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Nhắc đến Phuket thì không thể không nhắc đến những bãi biển xanh ngắt gợn sóng bên bờ cát vàng óng ánh trong nắng. Vậy trong tour Phuket Thái Lan, bạn ấn tượng nhất với bãi biển nào của Phuket? Thật khó để trả lời câu hỏi này đúng không nào, bởi Phuket có rất nhiều bãi biển làm mê mẫn khách du lịch. Nào, cùng Du Lịch Thiên Nhiên tìm hiểu xem đâu là những bãi biển đẹp nhất chắc chắn nên ghé một lần trong đời khi vi vu đến vùng đất này nhé.
Phuket từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch biển được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích
Phuket từ lâu đã trở thành thiên đường du lịch biển được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích
1. Bãi biển Patong
Nhắc đến các bãi biển của Phuket, không thể không nhắc đến Patong. Nằm ở trung tâm của thành phố Phuket, bãi biển có cảnh đẹp diễm lệ cùng với hệ thống nhà hàng cao cấp và cuộc sống về đêm tấp nập. Nếu bạn thích một nơi náo nhiệt thì đừng tìm đâu xa, Patong chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn.
Chỉ cần bước vài bước từ trong khu phố là bạn đã di chuyển đến bãi biển Patong, một khu vực tụ tập nhiều du khách từ sang trọng đến bình dân, từ người bản địa đến du khách nước ngoài. Xung quanh bãi biển có nhiều trò giải trí ở đó như chơi golf mini, bóng chuyền trên bãi biển và chỗ tắm nắng. Bạn cũng có thể thưởng thức mì ống, hải sản, và những món ăn khác ở những chiếc lều dựng dọc bên bờ biển. Bên bờ biển cũng có các cửa hàng mà bạn có thể dạo chơi thỏa thích.
Bãi biển Patong náo nhiệt cả ngày lẫn đêm
Bãi biển Patong náo nhiệt cả ngày lẫn đêm
2. Bãi biển Kamala
Bãi biển Kamala nằm ở bờ biển tây của Đảo Phuket, cách phía bắc Bãi biển Patong năm dặm (tám km) và cách Sân bay Quốc tế khoảng nửa giờ.
Bãi biển Kamala mang đặc trưng của một làng chài hơn là một điểm giải trí về đêm, với dải cát dài vắng lặng và được bao quanh bởi những ngọn đồi rậm rạp cùng bầu không khí thư thái.
Khu vịnh khép kín này cho phép du khách bơi lội an toàn trong cả năm. Đại dương hoàn toàn yên sóng từ Tháng Mười Một đến Tháng Tư, nhưng thỉnh thoảng cũng có những đợt sóng nhẹ từ Tháng Năm đến Tháng Mười. Bãi biển này là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em bởi sự thiếu vắng của nhiều hoạt động phổ biến tại những bãi biển náo nhiệt khác. Dõi theo lũ trẻ đạp thuyền tự do mà không lo va chạm với người lướt ván trong khi ngồi thư giãn và tận hưởng ánh nắng mặt trời. Có lẽ đây sẽ là địa điểm thích hợp cho những người thích yên tĩnh đấy.
Bãi biển Kamala mang đặc trưng của một làng chài hơn là một điểm giải trí về đêm
Bãi biển Kamala mang đặc trưng của một làng chài hơn là một điểm giải trí về đêm
3. Bãi biển Surin
Surin nằm gần khu biệt thự ở Phuket, nơi đây có cảnh biển ngọt ngào, đẹp lãng mạn và có lẽ là nơi có không gian đẹp như trong một giấc mơ. Mặc dù, một trong những điều được ưa thích hơn cả ở Surin là sự phong phú của các môn thể thao trên biển. Bạn là một người đam mê và lướt sóng cừ khôi thì không nên bỏ lỡ điểm đến này. Gần đó cũng có nhiều khu vườn và làng chài cổ Surin cho bạn tham quan và tìm hiểu.
Surin đẹp ngọt ngào và lãng mạn
Surin đẹp ngọt ngào và lãng mạn
4. Bãi biển Kata
Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách vì nó là một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket. Mặc dù rất nhiều hoạt động diễn ra trên và xung quanh bãi biển, Kata vẫn rất đẹp và thu hút trong mắt mọi người. Nó có các hàng phi lau trải dài rợp bóng mát cho những ai thích thư giản ngoài biển nhưng ngại ánh nắng mặt trời, nghe có vẻ lý tưởng đúng không nào?
Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách vì nó là một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket
Bãi biển Kata là một trong những điểm dừng chân phổ biến của du khách vì nó là một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket
5. Bãi biển Bang Tao
Bãi biển tuyệt đẹp này với chiều dài 8km đã giúp nó trở thành một trong những bãi biển đẹp nhất Phuket. Nơi đây có khu phức hợp Laguna - một khu vực gồm 7 resorts hạng sang và một sân golf tư nhân. Laguna sở hữu phần lớn khu trung tâm của bãi biển với hệ thống khách sạn, bungalow hoạt động đến cuối phía Nam. Cũng giống như Patong, nơi đây thu hút khách du lịch khắp nơi bởi sự nhộn nhịp, huyên náo về đêm.
Bãi biển Bang Tao thu hút khách du lịch nhờ khu phức hợp Laguna
Bãi biển Bang Tao thu hút khách du lịch nhờ khu phức hợp Laguna
Trên đây là 5 bãi biển nổi bật ở Phuket mà khi đến đây, nhất định bạn phải ghé thăm để có thể trải nghiệm một chuyến đi trọn vẹn nhé. Giờ thì chần chờ gì nữa mà không lên kế hoạch cho tour du lịch Thái Lan Phuket vào những ngày hè sắp tới ngay thôi. Nếu bạn không muốn phải tự thân vận động, chuẩn bị nào là nơi ăn, chốn ngủ khi đi du lịch thì còn 1 lựa chọn vừa tiện lợi, vừa an toàn mà cực tiết kiệm cho bạn, đó là đi du lịch theo tour. Hiện Du Lịch Thiên Nhiên đang có các tour Du lịch Thái Lan – Trải nghiệm thiên đường biển Phuket diễn ra xuyên suốt các tháng. Một số tour du lịch Phuket Thailand mà Du Lịch Thiên Nhiên gợi ý cho bạn trong dịp hè sắp tới:
Du lịch thiên nhiên – Chuyên thiết kế, tổ chức tour Giá Rẻ - Uy Tín – Chất Lượng. Tour được mở liên tục, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Liên hệ các Hotline dưới để được Tư Vấn Miễn Phí.
Trụ sở chính: 1356 Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62611513 – 62611523
Chi Nhánh 1: 365 Trần Phú, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 62980 888
Chi Nhánh 2: 516 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM, Việt Nam
(+84-28) 7308 6778

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes