BREAKING NEWS

Wednesday, June 13, 2018

Hướng dẫn kẻ mắt bằng kẻ mắt nước cho các nàng mới tập tành

Trang điểm là một công cụ sắc đẹp giúp cho các nàng trở nên xinh đẹp và duyên dáng hơn. Ngoài việc tô điểm cho đôi môi thêm quyến rũ hay làm bật lên nét tươi tắn trên đôi gò má thì việc tạo điếm nhấn cho đôi mắt là vô cùng quan trọng.
Kẻ mắt nước chính là lựa chọn tuyệt vời cho cặp mắt to tròn xinh xắn và thu hút hơn. Sau đây là 5 bước hướng dẫn cơ bản nhất dành cho những cô nàng tân binh trang điểm hay mới tập tành kẻ mắt có thể kẻ mắt tự nhiên, đẹp và chuẩn.
Kẻ mắt nước giúp cho đôi mắt long lanh và sắc sảo hơn

Bước 1: Vệ sinh mắt

Vệ sinh mắt sạch sẽ giúp cho đường kẻ mắt bám dính tốt và không bị nhòe. Bạn có thể vệ sinh mắt bằng sữa rửa mặt hay nước tẩy trang. Đây là một khâu vô cùng quan trọng trước khi tiến hành kẻ mắt.
Vệ sinh mắt trước khi kẻ mắt bằng kẻ mắt nước

Bước 2: Chọn điểm tựa

Với những nàng mới tập tành kẻ mắt thì việc run tay khi kẻ là điều khó tránh khỏi khiến các đường kẻ mắt không được như ý muốn. Do đó, cách tốt nhất giảm thiểu điều này là tìm một điểm tựa hợp lý ( chẳng hạn đặt 2 khuỷa tay tì vào bàn trang điểm sau đó đặt 2 ngón áp út tựa nhẹ vào mặt rồi tiến hành kẻ mắt ) và hạn chế tư thế đứng kẻ mắt thay vì ngồi.
Đặt tay lên mặt làm điểm tựa giúp thao tác kẻ mắt dễ dàng hơn

Bước 3: Chuẩn bị dụng cụ

Ngoài cây kẻ mắt nước là dụng cụ quan trọng nhất thì chúng ta cần chuẩn bị thêm tăm bông, nước tẩy trang để xóa đi những vết lem nếu lỡ tay vẽ lệch. Chúng ta cũng có thể dùng son bóng hay kem che khuyết điểm để chữa cháy những chỗ bị lem.
Lưu ý là để có được đường kẻ mắt nước đẹp thì việc chọn bút kẻ mắt nước phù hợp là vô cùng quan trọng (Có thể tham khảo những dòng bút kẻ mắt nước mới nhất tại Mặt Hoa Da Phấn ).


Bút Kẻ Mắt Nước Sivanna Colors Eyeliner Super Kill Black

Bước 4: Lắc đều bút kẻ mắt nước

Lắc đều bút kẻ mắt nước để phần đầu chổi không bị kết dính và đảm bảo đều màu. Đừng quên thao tác này nhé!

Bước 5 : Tiến hành kẻ mắt bằng kẻ mắt nước

Chúng ta dùng đầu chổi cây kẻ mắt nước kẻ một đường thật mảnh giữa đường mép lông mi hàng trên kéo nhẹ xuôi chiều xuống vùng da gần đuôi mắt cho mi mắt căng dài thành đường thẳng sát chân mi và hơi hất lên ở phía đuôi mắt. Đường kẻ thật mảnh và dứt khoát. Lưu ý để đường kẻ được mảnh mai như mong muốn, bạn cần đặt bút nghiêng thay vì đặt thẳng làm đường nét trông dày và đậm màu hơn. Việc kẻ mắt phải thích hợp với từng dáng mắt cũng như cách kẻ lông mày phù hợp với khuôn mặt vậy.

Có thể kẻ các đường đứt quãng rồi nối liền với nhau
Trên đây là 5 bước hướng dẫn kẻ mắt cơ bản bằng kẻ mắt nước dành cho những cô nàng mới tập tành. Kẻ mắt xong rồi thì đừng quên đôi lông mày nhé. Nó sẽ giúp gương mặt bạn hài hòa và sắc nét hơn. (Có thể tham khảo thêm hướng dẫn kẻ lông mày)
Để cập nhật những xu hướng làm đẹp bổ ích cũng như lựa chọn, mua sắm những sản phẩm làm đẹp phù hợp cùng các chương trình ưu đãi bất ngờ khác hãy truy cập vào website của chúng tôi hay đặt hàng qua hotline 19002111 để được tư vấn
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes