BREAKING NEWS

Thursday, June 7, 2018

Gợi ý lịch trình du lịch trải nghiệm mùa hè Nhật Bản cho người bận rộn

Du lịch không chỉ giúp bạn giải tỏa stress trong công việc, cuộc sống mà còn nạp lại năng lượng, khiến bạn cảm thấy hào hứng và tươi mới hơn khi quay trở lại nhịp sống thường ngày.

Vậy kế hoạch du lịch hè Nhật Bản như thế nào là chuẩn cho những người bận rộn? Hãy cùng Tugo tham khảo qua bài viết bên dưới.

Nhật Bản chính là thiên đường du lịch hè hiện nay

Ngày 1: Đến Nhật Bản thì không thể bỏ qua Osaka

Osaka được biết đến với những nét văn hóa ẩm thực tuyệt vời, những lâu đài lớn, những khu vực giải trí, trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất…
Một trong những nơi rất nổi tiếng ở Osaka vào mùa hè mà khi đến Nhật Bản du lịch bạn nhất định phải tham quan, đó là Namba – một trong những khu phố nổi tiếng nhất ở Osaka, tổ hợp của những thương hiệu thời trang nổi tiếng như F21, HM, Gap,.. đặt xen kẽ giữa hàng trăm cửa hàng miễn thuế và bán đồ nội địa Nhật Bản. Đây cũng là thiên đường ẩm thực của Osaka từ các món ăn đường phố đa dạng nhìn thôi cũng “chảy nước miếng” đến các món ăn đắt xắt ra miếng như thịt bò Kobe, cua khổng lồ.
Namba là nơi mua sắm đầy thơ mộng
Buổi tối, bạn có thể ghé qua khu phố Shinsekai (Thế giới mới) – một khu phố khá nhộn nhịp ở Ebisu-higashi của thành phố Osaka. Ở trung tâm có khu tham quan Tsutenkaku, phía Đông Nam có Janjan Yokocho Alley. Nơi đây có rất nhiều con phố ẩm thực, cửa hàng ăn uống, mang lại cho du khách bầu không khí hoài niệm về thời Showa (1926–1989). Ngoài ra, ở Shinsekai còn có nhiều nhà hát được xem như những di tích của khu vui chơi Luna Park đã từng nổi tiếng một thời.
Osaka là địa điểm không thể bỏ qua khi bạn đến Nhật Bản

Ngày 2: Dừng chân tại Tokyo

Không chỉ các tour Nhật Bản 2018 mùa hè mới chọn Tokyo mà ngay cả những người yêu du lịch tự túc cũng rất thích địa điểm này, khi đến đây bạn có thể ghé thăm một số nơi nổi tiếng như:
+ Đền thờ Meiji
Đền Meiji rất giản dị và thanh tịnh, không có nhiều màu sắc hay lòe loẹt giống như những ngôi đền khác của người châu Á. Điểm nổi bật của ngôi đền chính là cổng vào cao 12m nằm trong hoa viên rộng 200 mẫu vuông được làm từ cây bách 1.500 tuổi. Trước khi cầu nguyện, bạn sẽ dừng ở hồ nước công cộng để gột rửa sạch tay và miệng. Bạn có thể viết lời ước vào miếng giấy nhỏ và treo nó lên bức tường cầu nguyện hay làm như một số người địa phương là bỏ một ít tiền vào hộp và cúi đầu 2 lần, vỗ tay 2 lần và cúi đầu thêm 1 lần nữa.
+ Công viên Yoyogi
Công viên này được biết đến là một nơi thoáng mát, yên bình, một mảng xanh giữa lòng Tokyo đông đúc chật chội. Để khám phá khung cảnh ở đây bạn có thể thuê xe đạp, xe ngựa với giá vài trăm yên. Bạn cũng có thể thưởng thức một ly kem hoặc cốc bia trong một túp lều giữa bạt ngàn màu xanh cây cỏ.  Công viên này mở cửa từ sáng đến tối, và vào cửa hoàn toàn miễn phí.
Một góc công viên Yoyogi
+ Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen
Nếu công viên Yoyogi là không gian xanh thú vị nhất Tokyo thì vườn quốc gia Shinjuku Gyoen lại là nơi đẹp nhất Tokyo. Ở đây có 3 khu vườn chính là vườn Anh, vườn Pháp và vườn truyền thống Nhật (có cả nhà uống trà).Vườn mở cửa từ 9h-16h từ thứ ba đến chủ nhật và đóng cửa thứ 3 trong các tuần có thứ 2 là ngày lễ quốc gia. Giá vé 2 USD cho người lớn.
+ Ăn uống thoải mái ở Ebisu
Ebisu là nơi ăn uống nổi tiếng ở Tokyo với các món thịt nướng, rau, lẩu, sashimi… và nhiều thức uống khác. Nơi đây nằm gần ga xe lửa nên dễ dàng di chuyển cho những du khách ở các vùng lân cận.
Rời ga Ebisu JR, bạn sẽ đi qua cửa phía tây bằng thang cuốn và băng qua đường chính Komazawa-dori. Sau đó tiếp tục quẹo trái, quẹo phải giữa cửa hàng Wendy và KEC bạn thấy ngay nhà hàng Momotaro (mở cửa từ 17g-6g). Nhà hàng nổi tiếng với món “sumibi yakitori ‘n wine” (gà nướng bằng than).
 Nếu muốn tìm kiếm những món ăn khác, bạn hãy xuống tầng hầm hoặc đến quán Buri (mở cửa từ 17g-3g), quán này nổi tiếng với rượu sake, măng tây cuộn thịt lợn với giá 2-3 USD/xiên. Hoặc bạn có thể đến Honoji để tìm món ăn từ thực đơn được treo sẵn trên tường.
Bạn có thể thoải mái ăn uống ở Ebisu
Ngày 3: Ghé thăm Kobe
Đến Nhật vào mùa hè thì Kobe chính là nơi lý tưởng dành cho bạn, Kobe là một địa điểm còn khá mới mẻ của các tour đi Nhật Bản, nhưng không hề xa lạ với những ai có “máu” du lịch tự túc. Thành phố Kobe được mệnh danh là châu Âu của Nhật Bản, đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng một loạt các cảnh quang ngoạn mục và kiến trúc tinh xảo, phức tạp. Hơn thế nữa, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp với cảnh quan thiên nhiên và không khí trong lành.
Đến đây các bạn có thể thăm quan một số địa điểm nổi tiếng như:
+ Công viên Meriken
Nằm cạnh bờ sông thuộc khu vực cảng Kobe. Meriken là nơi có những kiến trúc mang tính biểu tượng của thành phố Kobe, Tháp Kobe được xây dựng vào năm 1963 và với sơn màu đỏ như một biểu tượng của Kobe. Với tổng chiều cao là 108m, tháp này đã được sử dụng để quan sát. Đứng ở đỉnh tháp, bạn có thể để thấy toàn bộ thành phố Kobe.
+ Bảo tàng Hàng hải Kobe + khu phố Trung Hoa
Bảo tàng này có một cấu trúc khá đặt biệt với mái vòm bằng kính được thiết kế giống như một con tàu.
Tham quan khu phố Trung Hoa (Phố Nankin) bạn có thể thỏa sức vui chơi, mua sắm và thưởng thức nhiều món ăn ngon vô cùng nổi tiếng không thể cưỡng lại được. Cư dân ở đây đã làm mới Kobe – họ đã biến khu vực này thành một nơi sống động và đầy màu sắc.
Khu phố Nankin nhiều màu sắc Trung Hoa
Trên đây là gợi ý lịch trình 3 ngày từ Osaka đi Tokyo và Kobe, qua bài viết này, Tugo mong rằng những du khách bận rộn sẽ có được những phút giây thoải mái với lịch trình không quá dày đặc mà vẫn đảm bảo thăm thú được toàn diện những cảnh đẹp của Nhật Bản. Ngoài ra, nếu bạn không muốn phải bận tâm tìm khách sạn nào, phương tiện đi lại ra sao thì có thể đặt một tour Nhật Bản tại Tugo ngay.
Đến với Tugo.com.vn bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm du lịch với một mức GIÁ CỰC MỀM so với thị trường (cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào), cùng đội ngũ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH sẽ làm bạn hài lòng ngay từ trải nghiệm đầu tiên.
Liên hệ hotline: 1900 5555 43 | 028 7106 5543 để được tư vấn Miễn Phí.
Xem thêm các chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes