BREAKING NEWS

Sunday, June 3, 2018

Gợi ý 5 loại bàn gỗ cho phòng khách có màu sơn vàng nhạt


Bàn gỗ cho phòng khách là nội thất không thể thiếu trong một ngôi nhà. Và nếu bạn quyết định chọn màu sơn vàng nhạt cho ngôi nhà của mình thì bộ bàn ghế gỗ nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Nội Thất Gỗ tham khảo qua bài viết sau nhé.

1. Bộ bàn gỗ hiện đại, tinh tế có đệm

Nếu bạn yêu thích một phong cách nhẹ nhàng, tinh tế, hướng đến không gian mở thì đây thực sự là bộ bàn gỗ cao cấp không nên bỏ qua. Bộ bàn ghế này thiết kế khá đơn giản với phần gỗ thịt, được mài đục rất khéo léo tạo đường cong trên phần lưng ngồi. Đặc biệt, sự kết hợp hai gam màu đệm xám với màu gỗ nâu tạo được hiệu ứng đẹp mắt, làm bừng sáng không gian phòng khách của bạn.

Bộ bàn ghế gỗ làm sáng bừng phòng khách của bạn mang lại sự sang trọng, hiện đại

2. Bộ bàn gỗ được làm từ gỗ thịt

Xu hướng lựa chọn nội thất gỗ quý, đặc biệt là bàn ghế phòng khách năm nay dường như hướng đến các mẫu thiết kế được làm bằng gỗ thịt. Từ những bàn tay tài hoa của các nghệ nhân mang đến cho gia đình bạn những bộ bàn ghế hoàn hảo nhất. Các đường mối ghép, khung tựa tay đều được đảm bảo chắc chắn vô cùng. Đặc biệt, bàn ghế gỗ thịt lúc nào cũng đảm bảo bền hơn so với gỗ công nghiệp. Xét về khả năng chịu nước, chống cong vênh, mối mọt thì chất liệu gỗ tự nhiên vẫn hơn hẳn gỗ công nghiệp.
Bàn ghế gỗ được làm từ gỗ thịt luôn có độ bền hơn gỗ công nghiệpBàn ghế gỗ được làm từ gỗ thịt luôn có độ bền hơn gỗ công nghiệp

3. Bộ bàn gỗ có thiết kế đơn giản

Khác với những mẫu bàn ghế theo phong cách cổ điển, cầu kỳ và tỉ mỉ, bàn gỗ phòng khách đơn giản không có quá nhiều các chi tiết phức tạp, thay vào đó chú trọng vào tính năng sử dụng, cách phối hợp với các món đồ nội thất xung quanh hơn là tập trung vào đường nét. Do đó, đặc điểm nhận dạng dễ dàng nhất của các mẫu bàn ghế này là sự đơn giản, vuông vắn trong thiết kế, tiện lợi trong giá trị sử dụng và màu sắc hài hòa rất phù hợp với không gian màu vàng nhạt.
Mẫu bàn ghế gỗ với thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn tạo sự đơn giản và ấm cúng cho phòng kháchMẫu bàn ghế gỗ với thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn tạo sự đơn giản và ấm cúng cho phòng khách

4. Bộ bàn thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích cho phòng khách

Một chiếc bàn gỗ nhỏ đi cùng với bộ ghế salon trắng tinh sẽ khiến không gian phòng khách sẽ trở nên dễ chịu và tinh tế hơn với màu sơn vàng nhạt. Ngoài lợi ích tiết kiệm diện tích, chiếc bàn gỗ với kích thước vừa phải sẽ tạo sự gọn gàng, sang trọng cho phòng khách nhà bạn.
Chiếc bàn gỗ nhỏ đơn giản tiết kiệm diện tích cho căn phòngChiếc bàn gỗ nhỏ đơn giản tiết kiệm diện tích cho căn phòng

5. Bộ bàn gỗ mang phong cách lịch lãm

Một chiếc bàn gỗ đen đơn giản kết hợp với bộ ghế salon trắng sẽ mang lại vẻ lịch lãm, sang trọng cho một căn phòng có màu vàng nhạt.
Chiếc bàn gỗ màu đen với thiết kế đơn giản kết hợp bộ salon trắng tạo nên sự lịch lãm cho căn phòng
Trên đây là gợi ý 5 loại bàn gỗ cao cấp cho phòng khách sơn nhà màu vàng nhạt. Chúc các bạn tìm được mẫu bàn ưng ý nhất cho phòng khách xinh đẹp của mình. Nếu bạn chưa có ý tưởng để lựa chọn bàn gỗ phù hợp, hãy liên hệ vớ Nội Thất Mộc để được tư vấn nhé!
Nội Thất Mộc độc quyền kinh doanh tại thương hiệu GKconcept – là thương hiệu nội thất quốc tế cao cấp chuyên cung cấp các loại Bàn Gỗ hiện nay trên thị trường và làm Bàn Gỗ theo mẫu mã do khách hàng cung cấp.
Với hệ thống sản xuất khép kín tự khai khác nguyên liệu đầu vào, các sản phẩm của Nội Thất Mộc xuất phát từ những loại gỗ quý tự nhiên từ bán đảo Đông Dương kết hợp với sự tài hoa và khéo léo của các kiến trúc sư tạo ra một sản phẩm gỗ tinh tế, giữ trọn nét tự nhiên mộc mạc của gỗ thê hiện qua từng vân gỗ, màu sắc độc đáo lên màu tự nhiên mang tính chất thuần gỗ. Nội Thất Mộc cam kết 100% gỗ quý tự nhiên không pha trộn.
Sản phẩm Hoàn toàn không sơn, không hóa chất giữ trọn nét Mộc của gỗ, rất tốt cho sức khỏe con người.
  • Chịu lực tốt, chống va đập, mài mòn, chịu nhiệt tốt.
  • Khả năng chống nước cao, bền bỉ theo thời gian.
  • Là loại vật liệu gỗ cao cấp, sang trọng thể hiện đẳng cấp của người sử dụng.
  • Sau thời gian sử dụng, có thể đánh bóng , bảo trì lại bề mặt như mới.
Ngoài ra, Nếu bạn đang loay hoay giải pháp nào để có thể thiết kế và trang trí cho không gian nhà bạn một cách tối ưu nhất, Nội Thất Mộc cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nhằm giúp cho chủ nhân ngôi gia giải quyết vấn đề mà còn mang lại sự tinh tế và sang trong cho không gian nhà bạn!
Quý khách có thể chọn cho mình các sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp tại Nội Thất Mộc với Uy tín cao – Giá thành cạnh tranh – Hậu mãi hấp dẫn – Bảo hành trọn đời.
LIÊN HỆ: 098 292 6699 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Có thể bạn quan tâm:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes