BREAKING NEWS

Sunday, June 10, 2018

Giải thích tại sao người Việt thích ăn snack rong biển của Nhật


Snack rong biển đang trở thành một món ăn phổ biến với người Việt bởi mùi vị thơm ngon, có phần lạ lẫm cũng như những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Tuy nhiên, tại sao trên thị trường có khá nhiều loại snack rong biển ngon nhưng người Việt lại yêu thích vị snack rong biển của Nhật hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Những lợi ích của rong biển


Lợi ích tuyệt vời của snack rong biển

Ngăn ngừa ung thư

Lignans trong rong biển có khả năng ức chế sự hình thành và phát triển của các khối u, hạn chế các tế bào ung thư vào máu và di căn ung thư trên các phần khác của cơ thể. Ngoài ra lignans còn ngăn chặn sự tổng hợp estrogen trong các tế bào với hiệu quả tương tự như một số loại thuốc dùng trong trị hóa ung thư. Phụ nữ sau thời kì mãn kinh, các mô mỡ chính là nơi estrogen được tổng hợp, một lượng lớn chất chuyển hóa estrogen là những nhân tố chính gây ra bệnh ung thư vú.

Giảm căng thẳng trong thời kì mãn kinh

Rong biển chứa magiê còn giúp phụ nữ đang trong thời kì mãn kinh có giấc ngủ ngon hơn, chất lignans trong rong biển làm estrogen yếu đi (lượng hóc môn estrogen tăng nhanh trong thời kì mãn kinh của phụ nữ). Rong biển làm giảm bớt sự khó chịu đối với những phụ nữ có triệu chứng nóng đột ngột trong người.


Lợi ích của snack rong biển

Tốt cho hệ tiêu hóa

Alginate có trong rong biển cũng giúp làm chậm quá trình tiêu hóa khiến bạn cảm thấy no lâu hơn. Rong biển cũng giàu chất xơ. Một nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy rong biển làm tăng vi khuẩn có lợi trong ruột.

- Chống viêm

Một số loài rong biển là những nguồn duy nhất của cacbon hidrat làm giảm nguy cơ viêm nhiễm cho cơ thể con người, giống như những chất có tên gọi là fucans. Thêm vào đó, rong biển còn là một nguồn magiê phong phú, chất được cho là có khả năng ngăn ngừa bệnh đau đầu; đau nửa đầu và giảm chứng hen suyễn.

Trị mụn

Với lượng muối vừa phải, rong biển có khả năng sát trùng, kháng viêm nên có thể giúp giảm sưng tấy cho vùng da bị mụn. Ngoài ra, với tính năng trừ khử gốc tự do, loại bỏ chất cặn bã của hợp chất fertile clement có trong rong biển, nó sẽ giúp cơ thể được thanh lọc, do vậy hạn chế sự hình thành và gia tăng của mụn.

2. Ưu điểm của bánh rong biển snack Nhật
 

Một từ ngon không thể diễn tả hết được sự cuốn hút, mê ly đến từng miếng của rong biển snack Nhật Bản. Từ lâu món rong biển đã trở thành món ăn truyền thống, tinh túy và không thể thiếu với nền ẩm thực Nhật Bản. Nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thời gian để tự tay làm món rong biển, cũng không tiện mang theo hay để quá lâu. Cũng vì nhu cầu đó mà món bánh snack rong biển ra đời. Với vị mặn mặn ngọt ngọt tự nhiên, thêm chút cay cay và chút gia vị, từng miếng snack rong biển Nhật Bản vừa giòn vừa mỏng, tan ngay trong miệng, hòa quyện các vị với nhau… món ngon làm tay bạn hoạt động hết công suất, miệng không thể ngừng ăn cho đến khi hết bịch snack.
 

Vị mặn mặn ngọt ngọt tự nhiên, thêm chút cay cay của bánh thu hút người ăn

Có rất nhiều có rất nhiều loại và hương vị khác nhau. Từ loại hộp chứa các miếng rong biển mỏng giòn, hay loại cuộn ống tiệng lợi cho người dùng ngại bẩn tay. Hương vị từ loại tự nhiên, vị ớt, mù tạt hay mực nướng… nhà sản xuất đã rất tâm lý khi sáng tạo ra rất nhiều vị để khách hàng tha hồ lựa chọn.

Snack rong biển đang ngày càng trở thành một món ăn khoái khẩu đầy dinh dưỡng cho người Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng uy tín để lựa chọn mua hàng, thì hãy đến ngay với Vitamin House nhé!

Vitamin House là cửa hàng chuyên bánh kẹo, trái cây, thức uống nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cực ngon và lạ miệng. Còn chần chờ gì mà không ghé Vitamin House để có cơ hội thưởng thức các loại bánh kẹo hàng đầu thế giới nhé !
------------------
VITAMIN HOUSE - Bánh kẹo - Trái cây - Thức uống nhập khẩu
 
Add 1 : 441B Hai Bà Trưng, P.8 Q.3
Add 2 : 563 CMT8, P.15, Q.10
Tel : 096 135 6668             
Số chào hàng: 0978813568
FB : https://www.facebook.com/vitaminhouse2010
Instagram : VITAMIN.HOUSE

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes