BREAKING NEWS

Sunday, June 3, 2018

Chiêm ngưỡng những tác phẩm cắt Laser tuyệt đẹp trong các nhà hàng khách sạn

Với khả năng cắt trên nhiều loại chất liệu khác nhau, công nghệ gia công cắt Laser trên kim loại được ứng dụng rộng rãi trong đời sống cũng như các lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ. Tại các nhà hàng và khách sạn, các mẫu cắt Laser tạo nên điểm nhấn riêng và phong cách thú vị cho mỗi không gian. Hãy cùng Lasercut tìm hiểu nhé.
Công nghệ cắt Laser được ứng dụng rộng rãi trong nội thất nhà hàng khách sạn

1. Giới thiệu về xu hướng cắt Laser trang trí nội thất, đặc biệt ứng dụng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn

Với lĩnh vực đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như trang trí nội thất, công nghệ cắt Laser kim loại vô cùng phù hợp và có thể đáp ứng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Từ vật liệu thô cứng như kim loại, gốm sứ, thủy tinh cho đến gỗ, vải, giấy, mica…, công nghệ Laser cắt khắc đẹp mắt đến từng chi tiết nhỏ của hoa văn trang trí theo mong muốn của người thiết kế hay khách hàng.
Bắt kịp nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường cùng những mẫu hoa văn, concept trang trí nội thất độc đáo, đa dạng, công nghệ gia công Laser đảm bảo chất lượng tuyệt vời, hiệu quả cao và vô cùng thẩm mỹ.
Đặc biệt, xu hướng này được áp dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn với những mẫu thiết kế hiện đại, tinh tế mang tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên phong cách, vẻ đẹp của không gian lễ tiệc.
Công nghệ cắt Laser Inox và các kim loại đảm bảo chất lượng tuyệt vời, hiệu quả cao và vô cùng thẩm mỹ

2. Những ưu điểm khi chọn công nghệ cắt Laser

Là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, cắt Laser có những ưu điểm nổi bật so với gia công cắt Plasma và các công nghệ trước đó như:
– Quá trình cắt, khắc Laser được tự động hóa vô cùng hiệu quả, mang lại sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chính xác gần như hoàn hảo nhờ phần mềm xử lý thông minh, hiện đại.
– Hiệu suất làm việc nhanh, chi phí sản xuất thấp, lợi nhuận tăng.
– Khả năng cắt không chỉ nhanh chóng mà còn chính xác, ít gây hư hỏng hay làm giảm chất lượng vật liệu.
– Đường cắt, khắc nhẵn mịn, góc cắt sạch sẽ, không cần xử lý, gia công thêm.
– Đa dạng vật liệu có thể xử lý như kim loại, gỗ, vải, giấy, gốm sứ…
– Đáp ứng yêu cầu đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Công nghệ có thể cắt được gỗ khổ lớn với kích thước lên đến 3000mx1500m, có thể cắt được kim loại, Inox khá dày với chất lượng cắt cao, không tốn thời gian, chi phí gia công lại
– Sản phẩm được phủ màu sắc theo ý thích và có thể thay đổi theo thời gian
Ngoài ra, trang trí nội thất còn có thể cắt khắc Laser CNC dưới dạng 2D, hình học đơn giản hay cắt, khắc họa tiết, hoa văn phức tạp, sáng tạo độc đáo đáp ứng mong muốn và lựa chọn của mỗi người.

3. Những mẫu cắt Laser đẹp sáng tạo

Những mẫu cắt Laser mang đến vẻ đẹp sáng tạo và trọn vẹn cho từng không gian.
Họa tiết cắt khắc Laser vô cùng đa dạng
Kỹ thuật gia công bằng Laser mang đến khả năng cắt những hình dạng từ đơn giản đến phức tạp, tạo ra những hoa văn vô cùng đặc sắc và sáng tạo.
Không gian tại các khách sạn và nhà hàng được trang hoàng tinh tế nhờ công nghệ cắt bằng Laser
Những mẫu tạo hình bằng Laser khoác lên cho không gian khách sạn, nhà hàng sự trang nhã, tinh tế và sang trọng. Chúng góp phần tạo nên tổng thể hoàn mỹ và hiện đại.
Các nhà hàng ứng dụng rộng rãi các mẫu cắt bằng công nghệ Laser
Quá trình cắt CNC Inox và các kim loại được tự động hóa vô cùng hiệu quả, mang lại sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn chính xác gần như hoàn hảo nhờ phần mềm xử lý thông minh, hiện đại. Điều này bên cạnh tạo tính thẩm mỹ cho không gian đạt mức hoàn hảo, mà còn tiết kiệm thời gian gia công nhiều lần.

4. Lasercut là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy dành cho bạn

Lựa chọn địa chỉ cắt Laser kim loại HCM uy tín rất quan trọng để có được sản phẩm ưng ý và dịch vụ tốt nhất, Laser Cut chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, cắt Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes