BREAKING NEWS

Tuesday, June 19, 2018

Cách dưỡng da mặt buổi tối cho da dầu mụn


Là phái đẹp, ai cũng muốn sở hữu một làn da trắng mịn, mượt mà. Nhưng nếu không biết chăm sóc đúng cách sẽ làm cho làn da trở nên xấu đi và lão hóa nhanh hơn, không những làm cho người phụ nữ cảm thấy mất tự tin mà còn làm vuột mất nhiều cơ hội trong cuộc sống.
Việc chăm sóc da không đơn giản vì đòi hỏi mỗi người phải am hiểu về làn da của mình, vì mỗi loại da sẽ đòi hỏi một cách chăm sóc khác nhau. Sau đây sẽ là những bí quyết chăm sóc cho làn da dầu, mun, một trong những loại da khó chiều và đòi hỏi sự kiên trì nhất.
Phái đẹp cần chăm sóc da cẩn thận để luôn rạng ngời tươi trẻ

1/ Rửa mặt cùng sữa rửa mặt chuyên dùng

Sau một ngày dài làm việc và di chuyển ngoài đường, với tình trạng ô nhiễm ngày nay các bụi bẩn sẽ dễ dàng bám vào bề mặt da và chui vào các lỗ chân lông gây ra các tịnh trạng mụn, nám. Vì vậy việc cần làm đầu tiên chính là rửa mặt cùng với sữa rửa mặt hoặc cộng thêm bước tẩy trang vào trước đối với những chị em có make up. Theo các chuyên gia khuyên dùng, da dầu, mụn cần tránh các sản phẩm có cồn, vì vậy các sản phẩm free alcohol là phù hợp nhất với loại da này.
Sản phẩm sữa rửa mặt Neutrogena dòng trị mụn luôn nằm top được yêu thích

2/ Làm sạch lần nữa cùng nước hoa hồng (toner)

Đối với làn da có bệnh, việc làm sạch da luôn là bước quan trọng nhất. Nhiều khi chỉ với sữa rửa mặt không thể loại bỏ được hoàn toàn các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Vì vậy, chỉ cần dùng bông thấm toner lau qua một lần sau khi rửa mặt là có thể làm sạch sâu hơn, đem lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông. Đồng thời, nước hoa hồng cũng có chức năng đem lại sự cân bằng cho da, giúp cho da có thể hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn. Và cũng giống sữa rửa mặt, dòng toner free alcohol cũng được khuyên dùng cho làn da dầu, mụn.
Sản phẩm toner của Neutrogena luôn được phái đẹp tin dùng

3/ Lotion dưỡng trắng da

Đối với làn da dầu, mụn, khi mụn được trị hết thường để lại các vết thâm, làm cho làn da trở nên không đều màu, mất thẩm mĩ. Vì vậy, các sản phẩm mờ thâm, lotion dưỡng trắng da là các sản phẩm rất cần thiết để đem lại làn da sáng mượt. Lotion là một dạng kem dưỡng tương đổi lỏng, khi thoa lên bề mặt da được thẩm thấu rất nhanh, cũng cấp một lượng chất vừa phải cho làn da.
Lotion tinh chất trà xanh của Innisfree luôn được đánh giá cao

4/ Serum dưỡng da mặt

Khác với các sản phẩm trên, serum dưỡng da mặt là một dòng sản phẩm có giá thành khá cao dựa vào những lợi ích mà nó có thể mang lại. Serum là một dạng lỏng hơi đặc, tập trung những dưỡng chất chuyên sâu và đem lại những thành quả rõ rệt nhất. Như đã nói, làm da dầu mụn là làn da rất yếu, cần được cung cấp dưỡng chất và chăm sóc kĩ càng nhất. Chính vì thế, serum là một sản phẩm không thể thiếu cũng những chị em sở hữu làn da này.  Chính vì tính đặc trị, serum gồm rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau như là: serum trắng da mặt, serum giảm nếp nhăn, serum mờ thâm, serum trị mụn,….
Serum Vitamin C 21.5 nổi tiếng đem lại những hiệu quả vô cùng rõ rệt

4/ Nước khoáng xịt mặt

Sai lầm thường mắc phải nhất trong việc chăm sóc cho làn da dầu mụn chính là “da dầu thì không cấp ẩm”. Phải biết chính do sự thiếu ẩm mà làn da mới tiết ra dầu để tự cấp ẩm cho mình, vì thế khi làn da được dưỡng ẩm đầy đủ, việc tiết dầu nhờn đương nhiên cũng sẽ giảm đi đáng kể. Để có thể cấp ẩm thường xuyên và đúng lúc cho làn da thì nước khoáng xịt mặt là không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ.
Sản phẩm xịt khoáng đến từ thương hiệu La Roche-Posay của Pháp
Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em sở hữu làn da dầu, mụn có thể tìm được sản phẩm phù hợp cho mình. Trong thị trường mĩ phẩm rộng lớn ngày nay, Mặt Hoa Da Phấn tự hào là nơi mà phái đẹp có thể tin tưởng khi tìm mua những sản phẩm làm đẹp cho mình.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes