BREAKING NEWS

Thursday, June 7, 2018

3 Thương hiệu son “chất phát ngất” mà các nàng nên có mùa hè này

Mùa hè đang tới gần có nghĩa là những dịp đi chơi cũng sắp tới, do đó đây là thời điểm lý tưởng cho các chị em lựa chọn các dòng son bắt kịp xu hướng mới cho bản thân. Hãy cùng Mặt Hoa Da Phấn khám phá 3 thương hiệu son nổi tiếng trong mùa hè này qua bài viết bên dưới nhé.
Các thương hiệu son được ưa chuộng hiện nay

1/ Son bút chì Mamonde

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da của Hàn Quốc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm MorePacific. Mamonde đa dạng về các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm.
Son Mamonde bút chì Creamy Tint Color Balm Intense được ca ngợi bởi sự mềm mượt, lên màu tươi tắn trẻ trung. Em này nổi bật với nhiều cải tiến nổi bật từ thiết kế đến chất son cực mịn, khả năng lên màu siêu chuẩn. Son dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 có tác dụng của 3 loại son chính như: son lì, son dưỡng và son tint, giúp dưỡng môi mềm mại, lâu trôi và nhẹ nhàng không nặng môi. Son có khả năng lưu giữ màu đến 6 tiếng.
Son Mamonde bảng màu cũng khá đa dạng cho sự chọn lựa của các quý cô từ những màu đậm quyến rũ tới những màu nhạt trẻ trung và đầy sức hút. Trong thành phần của son có chứa dầu với chiết xuất từ các loại hoa (điểm đặc trưng của hãng Mamonde), tinh dầu Jojoba, sáp ong giúp dưỡng ẩm, duy trì làn môi mềm mại suốt nhiều giờ.
Son bút chì mamonde khi sử dụng bạn sẽ vô cùng thích thú khi apply lên môi bởi màu son lên môi chuẩn từ lần lướt đầu tiên và chúng càng rực rỡ hơn khi diện dưới ánh sáng. Một mẹo hay cho các nàng đó là đối với những nàng da trắng trung bình đến trắng sáng, các màu son đậm sẽ giúp tôn da hơn và mang lại vẻ rực rỡ cho khuôn mặt.
Son bút chì Mamonde trẻ trung và gợi cảm

2/ Son Kem Lì 3CE Soft Lip Lacquer

Như các dòng son trước đó của 3CE mà gần đây nhất là son kem lì Velvet Lip Tint, Soft Lip Lacquer cũng có bảng màu 10 tông rất đẹp. Phần lớn các gam màu đều rất tươi tắn, trendy và dễ dùng, không kén da, trải dài từ những màu cơ bản như đỏ lạnh, đỏ hồng, hồng san hô cho đến những màu thời thượng hơn như cam đất, đỏ gạch, cam nude, tím. Tạm chưa bàn về chất son, riêng về màu son thì bước đầu có thể khẳng định rằng lần này, thương hiệu xứ Hàn vẫn giữ vững được phong độ “ra toàn màu đẹp” bấy lâu nay. Mặc dù đoạn clip khá mờ nhưng vẫn có thể thấy 9/10 màu son đều vô cùng long lanh, lên môi rất nổi và đa phần đều rất tôn da. Không lạ khi xem xong đoạn clip này, nhiều fan bự của 3CE sẽ nảy sinh ý định tậu cùng lúc vài ba màu.
Son kem lỳ Soft Lip Lacquer

3/ Son Amok

Nhắc đến Amok không thể không nhắc đến những thỏi son tuyệt vời mà mọi cô gái đều ngây ngất và muốn sở hữu. Hơn thế nữa, son lên màu chuẩn, chất son mềm, mịn, hương thơm vani dịu nhẹ đặc trưng cùng với khả năng giữ màu lâu mà không hề gây khô môi như các dòng son khác. Không một cô nàng yêu thích mỹ phẩm nào mà chưa từng nghe qua thương hiệu son Amok hoặc không có khao khát sở hữu một cây son Amok cả. Mùa hè năm nay, Amok lại khiến các cô gái chao đảo với dòng son Unique City lạ mắt với bảng màu đẹp lung linh và độc đáo nhất hệ mặt trời. Những gam đỏ, cam phù hợp với không khí lễ hội được pha chút gam đất nên không quá chói hay kén da, mọi cô nàng đều dễ dàng sử dụng.
Son Amok cho mùa hè rực rỡ

Son luôn là vật dụng không thể thiếu với bất kỳ cô gái nào, hy vọng với gợi ý về 3 thương hiệu sơn nổi tiếng ở trên bạn sẽ có sự lựa chọn thích hợp cho chính mình.
Xem thêm chủ đề:

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes