BREAKING NEWS

Monday, June 11, 2018

3 Lưu ý giúp chọn máy cắt Laser Fiber chất lượng

Cắt Laser kim loại hiện đang là nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, bởi vì phương pháp gia công này không chỉ mang đến chất lượng tuyệt vời mà còn có giá thành khá rẻ lại không phải vệ sinh lại sau khi gia công.
Cắt khắc Laser hiện đang rất được các doanh nghiệp lựa chọn
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt Laser, phổ biến nhất có hai dòng là máy Laser Co2 và máy Laser Fiber. Dòng máy Laser Fiber với chi phí vận hành thấp, ít sai hỏng, ít phải bảo dưỡng đang chiếm được cảm tình của người dùng hơn.
Để chọn được loại máy cắt Laser Fiber chất lượng tốt để có thể dễ dàng gia công cơ khí theo yêu cầu thì bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau:

1/ Nguồn cắt của máy Fiber Laser

Vì nguồn cắt Laser Fiber vô cùng quan trọng, quyết định đến độ dày của vật liệu cắt nên nhất định bạn phải chọn loại có chất lượng tốt, của những hãng đã có tên tuổi trên thị trường.
Cụ thể, đối với nguồn có công suất nhỏ hơn 2Kw, bạn nên chọn nguồn của IPG nổi tiếng của Đức, với nguồn có công suất lớn hơn thì bạn nên chọn nguồn Trumf – Đức.
Khi chọn mua máy cắt Laser Fiber bạn cần quan tâm đến nguồn

2/ Mỏ cắt của máy Laser Fiber

Dù bạn có cắt Laser trên bất kỳ vật liệu nào đi nữa thì đường kính của tia Laser càng nhỏ, vết cắt sẽ càng đẹp và mịn. Do đó, việc chọn mỏ cắt Laser cũng rất quan trọng.
Cụ thể, đối với nguồn Laser Fiber có công suất nhỏ hơn 2Kw bạn nên chọn của hãng Raytools – Thụy Sỹ, đối với nguồn có công suất lớn trên 2Kw bạn nên chọn mỏ cắt Precitec – Đức.

3/ Bàn cắt của máy Laser Fiber

Công nghệ chế tạo bàn cắt ảnh hưởng rất lớn đến độ chính xác của máy Laser Fiber, nó tạo ra sự khác biệt, đẳng cấp giữa các nhà máy sản xuất với nhau. Hiện nay có hai loại kết cấu bàn máy cắt, cụ thể:
+ Loại dùng thép hộp dễ chế tạo
Loại này có chi phí cấu tạo thấp, trọng lượng nhẹ phù hợp với các loại máy Laser giá rẻ. Nhược điểm của loại này là sử dụng rất nhanh hư, nguy cơ biến dạng tỷ lệ thuận với thời gian vận hành máy. Đặc biệt, khi máy hoạt động càng lâu thì sai số tích lũy càng tăng, làm cho sai lệch vết cắt càng lớn.
+ Loại bàn máy dùng thép tấm hàn nguyên khối
Loại này có kết cấu phức tạp, trọng lượng nặng, phù hợp với các loại máy Laser Fiber giá cao. Bàn máy cắt Laser loại này có đủ khả năng để đảm bảo độ cứng, đứng vững khi máy chạy ở tốc độ cao trong thời gian dài. Đây là loại bàn máy mà hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới vẫn sử dụng.
Đặc biệt, khi chế tạo bàn máy cắt Laser Fiber, thì bàn máy phải được ủ nhiệt để giải tỏa lực căng bên trong vật liệu trước khi gia công thô, sau đó phải giải tỏa lực rung trước khi gia công tinh. Điều này là giải lực căng trong quá trình hàn và gia công, nếu không máy sẽ không thể làm việc ổn định, sai số sẽ tăng dần từ 0,2-2mm.
Tùy vào từng loại máy sẽ có cấu tạo bàn cắt khác nhau
Trên đây là 3 lưu ý bạn cần biết khi chọn mua máy Laser Fiber để gia công cắt khắc Laser.
Một điều quan trọng bạn cần lưu ý là sau khi đã mua máy thì nên vệ sinh, bảo dưỡng máy thường xuyên để tránh các hư hỏng không đáng có và làm giảm tuổi thọ của máy. Nếu bạn không có quá nhiều chi phí để đầu tư hay bảo dưỡng các loại máy Laser Fiber thì hãy yên tâm vì đã có Lasercut – đơn vị chuyên nhận cắt Laser giá rẻ chất lượng cao giúp bạn sở hữu được những sản phẩm gia công chất lượng tuyệt vời.
Với hệ thống công nghệ hiện đại được đầu tư bài bản, bao gồm: Máy cắt kim loại Laser Fiber CNC, Máy cắt kim loại Plasma CNC, Máy cắt sắt Oxy-Gas CNC…, Lasercut đã làm hài lòng hàng triệu khách hàng trong 9 năm qua.
Đến với Sơn Vũ, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với giá thành hợp lý nhất.
Công nghệ cắt kim loại bằng Laser CNC của Sơn Vũ có thể gia công kim loại với độ dày “khủng”: cắt sắt dày đến 25mm, cắt đồng thau dày đến 12mm, Inox và nhôm dày đến 16mm. Đây là những độ dày chỉ có duy nhất Sơn Vũ mới có thể thực hiện được trên thị trường gia công Việt Nam hiện nay.
Đặc biệt, khách hàng có nhu cầu cắt Plasma sẽ được ưu đãi gia công bằng công nghệ Laser với giá thành gần tương đương với Plasma.
Với kinh nghiệm là nhà chế tạo máy Laser CNC hàng đầu, Sơn Vũ đảm bảo tốc độ gia công và giao hàng cho quý khách nhanh chóng tối đa chỉ sau 2 ngày nhận dự án. Sơn Vũ còn thực hiện trọn gói dịch vụ để giảm bớt chi phí và công sức của khách hàng khi cung cấp dịch vụ vận chuyển và lắp đặt hoàn chỉnh tận nơi. Miễn phí giao hàng (bán kính nhỏ hơn 10km) với đơn hàng từ 20 triệu VNĐ trở lên.
Sơn Vũ là cơ sở gia công CNC Laser chất lượng
Muốn gia công kim loại nhanh chóng, chất lượng và kinh tế: truy cập vào Lasercut hoặc gọi ngay Mr Vũ: 0949 23 05 76!
Nguồn: Lasercut.com.vn

Share this:

Post a Comment

 
Copyright © 2014 Kiến Thức Phổ Thông. Designed by OddThemes